Báo Đồng Nai điện tử
En

Giải trí cuối tuần

M.N
21:25, 29/12/2023
 

Xem: Từ cuối tuần này, các cụm rạp trong cả nước trình chiếu bộ phim điện ảnh hài Trên bàn nhậu dưới bàn mưu của đạo diễn Tiên M.Nguyen với sự tham gia của dàn diễn viên: Kiều Minh Tuấn, Diệu Nhi, Khả Như, Trần Ngọc Vàng, Xuân Nghị, Thúy Ngân. Phim kể câu chuyện về một hội bạn thân, trong hành trình tìm kiếm những ước mơ và kế hoạch cuộc sống họ đã vô tình bị kéo vào một âm mưu đen tối. Tính cách của từng người khi xử trí các tình huống dần được bộc lộ rõ với nhiều mảng miếng bi, hài xen kẽ, hy vọng sẽ khiến khán giả thích thú.

 

Nghe: Ngay sau khi giành ngôi vị quán quân tại chương trình Ca sĩ mặt nạ mùa 2, Voi Bản Đôn - Anh Tú đã cho ra mắt MV Một phần hai mang âm hưởng pop/rock với tiết tấu sôi động, bắt tai. Đây là sản phẩm được Anh Tú kết hợp cùng rapper OgeNus, từng được ca sĩ thể hiện trong màn lộ diện tại đêm chung kết Ca sĩ mặt nạ. Một phần hai có nội dung nói về tình cảm của một chàng trai khi đứng trước cô gái mình yêu mến. “Là cô ấy/ Là niềm vui đến sau nỗi buồn/ Là người mang nỗi sầu đi buôn/ Chẳng một ai khác thay thế được/ Ngay lúc này không gì ngăn anh được nữa/ Tâm trí như dính bùa/ Không phải hoàng tử đâu nhưng anh sẽ cưng chiều em như nàng công chúa”.

 

Đọc: Chuyện thầy trò là cuốn sách vừa ra mắt của 2 nhà báo mảng giáo dục của Báo Tuổi trẻ là Chu Hồng Vân (bút danh Vĩnh Hà) và Hoàng Hương.  Sách có 4 chương, là những ghi chép từ thực tế của 2 nhà báo về những câu chuyện cảm động về người thầy. Mỗi người thầy có thể chỉ đi với học trò một chặng đường không dài, nhưng với nhiều cô bé, cậu bé, những gì được kiến tạo trong quãng thời gian đó đã thay đổi cuộc đời họ và tạo nên điều kỳ diệu.

M.N

Tin xem nhiều