Báo Đồng Nai điện tử
En

Giải trí cuối tuần

17:16, 01/12/2023
 

Xem: Từ ngày 29-11, các cụm rạp trong cả nước đã đồng loạt chiếu phần tiếp theo của bộ phim bom tấn đình đám mang tên Chúa tể của những chiến nhẫn - Sự trở về của nhà vua. Phim do Peter Jackson đạo diễn, với sự tham gia của các diễn viên:  Elijah Wood, Viggo Mortensen, Ian McKellen… có thời lượng 200 phút. Bộ phim hành động, phiêu lưu, tâm lý này là trận chiến cuối cùng giữa thiện và ác. Frodo và Sam đến với Mordor trên hành trình phá hủy chiếc nhẫn trong khi Atogon tiếp tục lãnh đạo nhóm của mình chống lại đoàn quân của Sauron. Phần phim thứ 3 này được giới chuyên môn đánh giá là thành công nhất trong cả loạt phim.

 

Nghe: Sau 4 lần hợp tác với Đen Vâu, nữ ca sĩ Hoàng Thùy Linh vừa tiếp tục kết hợp với rapper này trong MV Miền đất hứa. MV được thực hiện  tại Ba Vì, với không gian thiên nhiên xanh mát. Bài hát được sáng tác và hoàn thiện bởi Hoàng Thùy Linh, Đen, Thịnh Kainz (DTAP), Kata Trần (DTAP), Tùng Cedrus (DTAP) và CUKAK. Với Hoàng Thùy Linh, Miền đất hứa là nơi “Em muốn được lo nỗi lo của anh. Bên trong khu vườn của hai chúng ta. Bình yên cùng nhau dưới bóng của cây chanh thần”. Miền đất hứa thuộc thể loại pop EDM, với lối hòa âm phối khí có tiết tấu sôi động.

 

Đọc: “Trong mê lộ của nước, mình chẳng biết trôi được đến đâu. Không bãi bờ gì để định vị. Ngó đâu cũng chỉ thấy nước và bọt nước, cùng những vật chất nổi nênh. Giờ thì mạnh ai nấy trôi” - Trích một đoạn trong tập tản văn Trôi của nhà văn Nguyễn Ngọc Tư vừa cho ra mắt. Bằng tài năng kể chuyện, Trôi đã mở ra một thế giới bất định với những con người cố níu lấy thứ gì đó, đồng thời cũng muốn thoát khỏi nó, trong hành trình trôi nổi dường như vô tận của mình. Độc giả dễ dàng tìm thấy sự đồng cảm ở mỗi nhân vật, như thể họ là từng phần trong mỗi con người chúng ta - và con người ấy, được mô tả như vật thể lang thang vô định, luôn ở trong trạng thái loay hoay lý giải, làm sáng tỏ về điều mà họ đã mất đi…            

M.N

Từ khóa:

phim

Tin xem nhiều