Báo Đồng Nai điện tử
En

Giải trí cuối tuần

07:11, 04/11/2022

Xem: Lời nguyền tầm da là tác phẩm mới nhất của đạo diễn Isaac Ezban, với sự tham gia diễn xuất của các diễn viên như: Ofelia Medina, Paola Miguel, Samantha Castillo.

Xem: Lời nguyền tầm da là tác phẩm mới nhất của đạo diễn Isaac Ezban, với sự tham gia diễn xuất của các diễn viên như: Ofelia Medina, Paola Miguel, Samantha Castillo. Phim xoay quanh gia đình cô bé Nala 13 tuổi. Em gái của Nala không may mắc phải căn bệnh lạ mà y học cũng bó tay. Không còn lựa chọn nào khác, gia đình buộc phải rời thành phố đến sống ở vùng quê hẻo lánh, trong căn nhà ở ngoại ô của bà ngoại. Trong thời gian sống cùng bà ngoại, Nala dần nhận ra những điều bất thường xảy ra trong ngôi nhà. Chính người bà kính mến lại có những hành động và hành vi hết sức mờ ám, đáng sợ.

Với bản tính tò mò, Nala quyết định điều tra về bà ngoại cũng như căn nhà mà gia đình đang sống. Ngôi nhà đang che đậy bí mật kinh hoàng gì? Và điều này có ảnh hưởng gì đến sự an toàn, thậm chí là tính mạng của các thành viên trong gia đình? Cùng xem Evil Eye để tìm câu trả lời… Phim gắn mác 18+, được chiếu trên các cụm rạp từ ngày 4-11.

Nghe: Nhóm Da LAB kết hợp với nam ca sĩ Đức Phúc vừa cho ra mắt MV Kết thúc bắt đầu. MV có những giai điệu đẹp, nói lên tâm sự của một chàng trai trước một giai đoạn mới của tình yêu, vừa hạnh phúc nhưng cũng đầy lo lắng, không biết tình yêu của mình có được lâu bền, đây là một sự khởi đầu mới hay là một kết thúc. MV có sự tham gia của diễn viên trẻ Ngọc Huyền, người rất được khán giả yêu mến qua vai Vân trong phim truyền hình Thương ngày nắng về.

Đọc: NXB Kim Đồng vừa ra mắt cuốn sách thiếu nhi bán chạy nhất của Israel - Phòng cho thuê. Đây là dự án văn hóa đọc hợp tác giữa Đại sứ quán Israel tại Việt Nam với NXB Kim Đồng. Cuốn sách chỉ vỏn vẹn 24 trang được tác giả Leah Goldberg (1911-1970) phóng tác dựa theo một câu chuyện dân gian Israel thân thuộc, kể về một ngôi nhà trọ với những nhân vật đáng mến và có cá tính riêng như: thím Gà hiền hậu, chị Tu Hú thật thà, nàng Mèo Mun điệu đà cùng một cô Sóc chăm gặm hạt… Họ đang tìm một bạn trọ mới và đã xảy ra rất nhiều câu chuyện thú vị khi tìm chủ nhân của căn phòng cho thuê. Phiên bản tiếng Việt của cuốn sách thiếu nhi do dịch giả Kim Ngọc chuyển ngữ.

M.N

Tin xem nhiều