Báo Đồng Nai điện tử
En

Giải trí cuối tuần

08:12, 10/12/2021

Xem: Nợ anh một giấc mơ là bộ phim tâm lý, hành động phát sóng trên kênh SCTV14 vào lúc 18 giờ 45 chủ nhật, ngày 12-12.

Xem: Nợ anh một giấc mơ là bộ phim tâm lý, hành động phát sóng trên kênh SCTV14 vào lúc 18 giờ 45 chủ nhật, ngày 12-12. Chuyện phim xoay quanh cuộc đời cô gái trẻ Kiều Lan, từ nhỏ Lan đã mồ côi cha mẹ, chịu nhiều đau khổ và chàng trai Thành Trung - con nhà giàu ngoan hiền, giỏi võ. Định mệnh đã khiến họ xích lại gần nhau, cùng nhau nhìn về một tương lai hạnh phúc. Tuy nhiên, những định kiến xã hội buộc họ phải quay đầu để bước về hai thái cực khác nhau… Chuyện phim cảm động với nhiều bài học nhân sinh, ở đó cái thiện luôn chiến thắng cái ác.

Nghe: MV Chuyện đôi ta của ca sĩ Emcee L (tên thật Nguyễn Hoàng Long, thành viên nhóm nhạc Da Lab) mới ra mắt công chúng. MV lấy cảm hứng từ bộ phim điện ảnh The Notebook (Nhật ký tình yêu). Giai điệu và câu chuyện tình trong MV đưa người xem hồi tưởng lại thời thanh xuân tươi đẹp với những khoảnh khắc chân thực về tình yêu, có những giây phút ngọt ngào bên nhau và cũng có những giây phút giận dỗi, chia xa. MV có sự tham gia của hai diễn viên phim truyền hình là NSND Lan Hương và Trung Anh, hiện được phát hành trên kênh YouTube.

Đọc: NXB Kim Đồng vừa ra mắt bộ sách dành cho thiếu nhi gồm: Lũ trẻ thủy tinh, Cậu bé bạc và Thiên thần đá của tác giả Kristina Ohlsson (Thụy Điển). Bộ sách xoay quanh hành trình giải mã bí ẩn của nhóm bạn gồm: Simona, Billie, Aladdin. Vượt qua những sợ hãi ban đầu, với trí thông minh và thích khám phá, nhóm bạn đã điều tra, truy tìm từng manh mối của các sự kiện đầy kịch tính. Các câu chuyện lồng ghép với nhiều yếu tố kỳ ảo, thách đố suy đoán của người đọc, phù hợp với nhận thức và trí tò mò của thiếu nhi.

My Ny

Tin xem nhiều