Báo Đồng Nai điện tử
En

Rủi ro khi đặt túi vải bố giá rẻ: Làm sao tránh?

15:40, 16/09/2024

Sử dụng túi vải bố làm quà tặng được nhiều doanh nghiệp lựa chọn bởi những hiệu quả trong kinh doanh cũng như tối ưu về chi phí. Để sở hữu những mẫu túi vải canvas chất lượng với giá thành phải chăng, Trí Việt trở thành địa chỉ cung cấp, in ấn túi vải bố đáng tin cậy của nhiều khách hàng cá nhân và doanh nghiệp.

Nắm bắt nhu cầu sử dụng túi vải bố tăng cao, nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ này ra đời tạo nên sự cạnh tranh mạnh mẽ trên thị trường. Để thu hút khách hàng, không ít đơn vị đưa ra chiến lược về giá. Tuy nhiên, chất lượng thường đi đôi với giá thành việc lựa chọn túi vải bố giá rẻ tiềm ẩn nhiều rủi ro. Làm sao để khách hàng tránh được “tiền mất tật mang” mà vẫn sở hữu sản phẩm chất lượng với chi phí hợp lý?

Rủi ro tiềm ẩn với túi vải bố giá rẻ

Chất lượng là yếu tố hàng đầu khi các cá nhân hay doanh nghiệp tìm đến với túi vải bố. Tuy nhiên, với những mẫu túi giá rẻ, chất lượng thường không được đảm bảo. Để có thể cung cấp cho khách hàng sản phẩm với mức giá rẻ đến bất ngờ, thấp hơn rất nhiều so với thị trường chung thì các đơn vị này sẽ giảm chi phí nhập nguyên liệu.

Thay vì sử dụng vải cao cấp, những loại vải có giá thành rẻ hơn sẽ được tận dụng. Bên cạnh đó, những yếu tố khác như mực in, công nghệ in, quá trình sản xuất cũng sẽ không được đảm bảo.

Không chỉ về chất lượng, mẫu mã và kiểu dáng túi vải bố cũng sẽ có sự khác biệt. Các đơn vị thiếu trách nhiệm sẽ cố tình thực hiện các sai phạm trong quá trình sản xuất như làm sai kích thước, màu sắc để giảm bớt kinh phí. Điều này khiến cho sản phẩm khi hoàn thiện không giống như mong đợi của khách hàng.

Với những đơn vị kinh doanh lựa chọn túi vải bố làm quà tặng và thực hiện các chương trình quảng cáo, yếu tố độc đáo trong mẫu mã là điều vô cùng quan trọng. Nhưng thực tế cho thấy rằng, các đơn vị cung cấp túi vải bố giá rẻ thường không mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn về mẫu mã. Khách hàng chỉ có thể lựa chọn những mẫu có sẵn, thiếu tính sáng tạo và mới lạ.

Rủi ro khi lựa chọn túi vải bố giá rẻ
Rủi ro khi lựa chọn túi vải bố giá rẻ

Lựa chọn túi vải bố chất lượng, giá hợp lý tại Trí Việt

Khi tìm đến với túi vải bố giá rẻ, người tiêu dùng cần tìm hiểu kỹ về sản phẩm. Đặc biệt, tỉnh táo trong việc lựa chọn đơn vị cung cấp. Giữa rất nhiều sự lựa chọn khiến mọi người thấy hoang mang, lo lắng thì Trí Việt trở thành địa chỉ đáng tin cậy hiện nay.

Trong suốt hành trình xây dựng và phát triển, Trí Việt luôn giữ vững mục tiêu mang đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng với giá thành hợp lý nhất. Để đảm bảo điều này, đơn vị không ngừng nâng cấp dịch vụ, hệ thống công nghệ sản xuất cũng như tập trung vào đào tạo nguồn nhân lực.

Trí Việt cung cấp túi vải bố chất lượng, uy tín.
Trí Việt cung cấp túi vải bố chất lượng, uy tín.

Công nghệ sản xuất hiện đại, khép kín được đưa vào vận hành, với công suất lớn để đảm bảo lượng sản phẩm xuất ra đủ và đúng thời gian trong hợp đồng. Từng công đoạn sản xuất, in túi vải bố được thực hiện chỉn chu, chuyên nghiệp. Mỗi sản phẩm làm ra không chỉ đảm bảo về chất lượng mà còn phải đẹp, mực in sắc nét, rõ ràng.

Ngoài ra không thể thiếu được sự đóng góp, hỗ trợ của đội ngũ nhân viên. Các chuyên viên thiết kế giàu kinh nghiệm với sự sáng tạo phong phú đã tạo nên những mẫu túi vải bố độc đáo, ấn tượng. Khách hàng có thể lựa chọn các mẫu in túi vải bố có sẵn hoặc đưa ra ý tưởng mới. Nhân viên sẽ có trách nhiệm tư vấn, hỗ trợ hoàn thiện mẫu thiết kế theo mong muốn của khách hàng.

Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH DV & SX Trí Việt

- Văn phòng: 349/47 Tô Ngọc Vân, P. Thạnh Xuân, Q.12, TP.HCM

- MST: 0314037057

- Hotline: 0935443839

- Website: https://tuivaibohcm.com/

- Email: info@trivietgroup.vn

Tin xem nhiều