Báo Đồng Nai điện tử
En

NAT Center - Chuỗi gara thay lốp Michelin uy tín cho xe ô tô

14:52, 04/09/2024

Trong vài năm gần đây, sự xuất hiện của chuỗi gara bảo dưỡng - thay thế nhanh lốp Michelin chính hãng mang tên NAT Center đã tạo nên sức ảnh hưởng mạnh mẽ trên thị trường xe ô tô. Với các sản phẩm chính hãng chất lượng và dịch vụ chuyên nghiệp, NAT Center đã nhanh chóng gây ấn tượng với người tiêu dùng.

Thị trường cung cấp lốp Michelin tại Việt Nam

Trong thị trường cung cấp lốp Michelin, Việt Nam là đất nước có nhu cầu sử dụng khá cao và có con số doanh thu tăng trưởng theo từng năm. Năm 2024, lốp xe của hãng có thể đánh giá là thương hiệu bán chạy nhất trong năm từ đó giúp mở ra cơ hội cho thị trường mua bán lốp xe trong nước.

Theo thống kê doanh thu báo cáo hàng năm, doanh thu của hãng trong năm 2022 đạt mốc 2 nghìn tỷ đồng, tăng 40% so với năm trước. Bên cạnh đó, thương hiệu Michelin cũng được nhiều người đánh giá cao bởi sản phẩm chất lượng ưu việt, tạo một hành trình di chuyển thoải mái và an toàn cho người dùng lẫn phương tiện.

Nhờ vào sản phẩm chất lượng và uy tín lâu đời mà Michelin không ngừng gia tăng doanh số.
Nhờ vào sản phẩm chất lượng và uy tín lâu đời mà Michelin không ngừng gia tăng doanh số.

Chính vì vậy, nhiều cửa hàng cung cấp lốp xe đã ra đời với nhiều quy mô lớn nhỏ khác nhau và trong số các đơn vị đó không thể không kể đến NAT Center - Trung tâm bảo dưỡng và thay lốp Michelin uy tín số 1 Việt Nam, được rất nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn.

NAT Center - Địa chỉ thay lốp Michelin chính hãng uy tín

Thời gian đầu, NAT Center chỉ có mặt ở một số khu vực của Miền Bắc nhưng với sự cố gắng và tăng trưởng mạnh mẽ, NAT Center đang nỗ lực mở rộng thêm các hệ thống cửa hàng và trung tâm bảo dưỡng trên toàn quốc để khách hàng có được trải nghiệm dịch vụ tốt nhất.

Đồng thời, công ty cũng không ngừng đầu tư nâng cấp trang thiết bị hiện đại với quy mô lớn, bảo quản tốt sản phẩm trước khi thay cho xe. Hiện nay, NAT Center đã dần trở thành đơn vị thay lốp Michelin chính hãng và nhanh chóng hàng đầu Việt Nam.

Lý do khiến NAT Center trở thành địa chỉ thay lốp Michelin uy tín.
Lý do khiến NAT Center trở thành địa chỉ thay lốp Michelin uy tín.

NAT Center không ngừng cập nhật và mở rộng danh mục sản phẩm lốp Michelin phù hợp với nhu cầu của từng phiên bản xe tân tiến nhất của các hãng xe nổi tiếng trên thị trường. Các sản phẩm đều trải qua quá trình kiểm tra chất lượng đầu vào khắt khe trước khi được xuất kho và đưa đến tay của người tiêu dùng.

Bên cạnh đó, đơn vị còn có hệ thống đặt hàng online cùng chính sách cứu hộ và nhiều ưu đãi cho khách hàng. Chính bởi quy trình làm việc chuyên nghiệp và sản phẩm chất lượng đã tạo dựng uy tín và niềm tin trong lòng khách hàng, kể cả những vị khách khó tính.

Kế hoạch mở rộng chuỗi gara của NAT Center

Nâng cao chất lượng dịch vụ

Không ngừng mở rộng quy mô, nâng cao chất lượng dịch vụ và cung cấp cho khách hàng đa dạng sản phẩm là điều nên đặt ra hàng đầu của cửa hàng cho sự phát triển lâu dài. NAT Center cũng đang dần dần mở rộng các cơ sở bằng cách nâng cấp máy móc và trang thiết bị để giải quyết tốt nhất các vấn đề của khách hàng.

Cùng với đó, hệ thống cửa hàng có chính sách bảo hành tốt và ưu đãi hấp dẫn để tạo nên ưu thế rõ ràng trong việc cạnh tranh. Đồng thời, việc đào tạo các nhân viên có tay nghề cao, luôn lắng nghe và giải đáp nhanh chóng thắc mắc của khách hàng là điều cần được ưu tiên. Theo đó, NAT Center đã luôn nâng cấp và xây dựng quy trình phục vụ với tiêu chí "Trao niềm tin - Nhận chất lượng".

Mở rộng chuỗi hệ thống cung cấp lốp xe uy tín

NAT Center cũng đã thành lập thêm hệ thống cửa hàng cung cấp lốp xe trực tuyến ngay tại website của chúng tôi nhằm hỗ trợ tối đa khách hàng giúp mang lại trải nghiệm mua hàng nhanh chóng và thuận lợi nhất. Tại trang web của chúng tôi, quý khách có thể tìm kiếm đa dạng các loại sản phẩm cũng như tiếp cận với hệ thống kiểm tra kích thước lốp phù hợp cho từng dòng xe.

Với kế hoạch xây dựng chuỗi gara trên khắp các tỉnh thành,  NAT Center không chỉ gia tăng mức độ nhận diện cho thương hiệu mà còn tạo điều kiện cho khách hàng tiếp cận tốt hơn với các dịch vụ chăm sóc và sửa chữa toàn diện xe ô tô. Tại hệ thống cửa hàng của chúng tôi, quý khách có thể tận hưởng những dịch vụ như thay lốp, thay dầu nhớt, cân chỉnh thước lái, cân bằng động,....

Xây dựng tiềm tin cho người tiêu dùng

Cùng với mục tiêu mở rộng quy mô thì tạo dựng uy tín và niềm tin với người tiêu dùng cũng không kém phần quan trọng để tạo nên sự thành công. Với NAT Center, chúng tôi cung cấp những dịch vụ và sản phẩm chính hãng có giá cả niêm yết rõ ràng mang lại sự tin tưởng tuyệt đối cho khách hàng cũng như để quý khách có thể dễ dàng so sánh và đưa ra quyết định phù hợp với nhu cầu bản thân.

NAT Center luôn cung cấp sản phẩm lốp Michelin chính hãng.
NAT Center luôn cung cấp sản phẩm lốp Michelin chính hãng.

Không những thế, NAT Center đem đến những dịch vụ hậu mãi cho quý khách như cứu hộ lốp và ắc quy miễn phí, tặng nước rửa kính, miễn phí bơm khí nitơ và nhiều hơn thế nữa khi sử dụng các dịch vụ của chúng tôi. Tất cả đều hướng tới việc đem đến những gì tốt nhất cho quý khách, bởi việc xây dựng và duy trì một mối quan hệ khách hàng lâu dài cũng chính là những gì mà NAT Center mong muốn.

Tạo sự thoải mái khi thay lốp tại garage

NAT Center đã đào tạo đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp không những về mặc chuyên môn mà còn am hiểu về việc tư vấn sao cho phù hợp với ngân sách và nhu cầu của khách. Điều này dễ dàng thấy được thông qua quy trình thay lốp nhanh chóng và rõ ràng về mức giá ngay từ ban đầu.

Đội ngũ kỹ thuật viên luôn giải đáp thắc mắc của quý khách.
Đội ngũ kỹ thuật viên luôn giải đáp thắc mắc của quý khách.

“Kiểm định chất lượng – Bán hàng – Hỗ trợ khách hàng – Dịch vụ sau bán hàng”, NAT Center đã và đang cố gắng không ngừng cải thiện khả năng và vai trò của một cửa hàng cung cấp sản phẩm chính hãng, chuyên bán các loại lốp tiêu chuẩn cao và dịch vụ tốt nhất cho người mua, khẳng định vị thế của mình trên thị trường trong nước và quốc tế.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ Ô TÔ MIỀN BẮC

Số điện thoại: 0909 35 6688

Email: nat@otomienbac.com.vn

Thời gian làm việc: 8:00 - 17:30

Website: https://natcenter.vn

Tin xem nhiều
android box ô tô