Báo Đồng Nai điện tử
En

Giới thiệu đơn vị cung cấp máy thái thịt tươi sống công nghiệp chính hãng

16:08, 20/09/2024

Máy cắt thịt tươi sống là thiết bị không thể thiếu đối với các nhà hàng, quán ăn và cả cơ sở sản xuất. Để đảm bảo hiệu quả sản xuất và an toàn lao động, người mua nên lựa chọn máy cắt thịt tươi sống từ nhà cung cấp đáng tin cậy. Xem ngay bài viết dưới đây để sở hữu được chiếc máy thái thịt tươi sống tốt, giá rẻ nhé.

Vai trò của máy thái thịt tươi sống công nghiệp.
Vai trò của máy thái thịt tươi sống công nghiệp.

1. Vai trò của máy thái thịt tươi sống công nghiệp

Máy thái thịt tươi sống mang lại nhiều lợi ích thiết thực cho người dùng:

- Với khả năng thái lát thịt mỏng, đều đặn, máy thái thịt tươi sống giúp đem lại độ đồng đều và đẹp mắt của sản phẩm.

- Tốc độ thái thịt nhanh chóng, gấp 10 lần so với thái thịt thủ công bằng tay, giúp tiết kiệm thời gian và nhân công một cách đáng kể.

- Máy thái thịt tươi sống có thể thái được đa dạng các kiểu khác nhau: thái lát dày, thái lát mỏng, thái sợi và thái hạt mà không tạo ra vụn thịt.

- Nhiều loại máy thái thịt tươi sống có thể vận hành tự động, đảm bảo an toàn và tính tiện lợi cao.

- Ngoài công dụng chính là thái các loại thịt tươi sống, một số dòng máy còn có thể thái thịt chín hoặc các loại rau củ quả mềm như hành lá, bắp cải, nấm,... rất tiện lợi.

Máy thái thịt tươi sống thường được ứng dụng trong các khách sạn và cơ sở chế biến thực phẩm do đặc thù phải thái thịt với số lượng lớn. Máy cũng có thể đáp ứng nhu cầu cắt nhanh, cắt đẹp với cả các quan bún phở hoặc lẩu, nướng. Những nơi sản xuất thịt viên, xúc xích, chả, giò… không thể thiếu sự hỗ trợ từ máy thái thịt tươi sống công nghiệp.

2. Tiêu chí chọn máy thái thịt tươi sống công nghiệp chính hãng

Trước sự đa dạng về mẫu mã, chủng loại và giá cả của máy thái thịt tươi sống trên thị trường hiện nay, không dễ để tìm mua được sản phẩm chính hãng, chất lượng. Newsun chia sẻ một số kinh nghiệm để chọn mua máy cắt thịt tươi sống dưới đây..

2.1. Theo quy mô sản xuất

Máy thái thịt tươi sống công nghiệp thường xử lý được hàng chục tới hàng trăm kg nguyên liệu mỗi giờ. Các mẫu máy với năng suất từ 30-60kg thịt mỗi giờ đặc biệt phù hợp với những quán ăn, nhà hàng nhỏ, giúp tiết kiệm chi phí và điện năng. Bên cạnh đó,  các cơ sở chế biến quy mô lớn nên sử dụng máy thái thịt tươi sống công suất lớn như dòng máy NS-XR-QD600 của Newsun (năng suất 600kg/h) để đáp ứng được sản lượng cần thiết.

2.2. Theo chức năng cắt

Mỗi loại máy thái thịt tươi sống đều được thiết kế tối ưu với các chức năng khác nhau dựa trên nhu cầu thực tế của khách hàng.

- Thái đa năng các nguyên liệu: thịt sống, rau củ, thực phẩm mềm.

- Thái được nhiều hình dạng: thái lát, thái sợi, thái hạt lựu.

- Vừa vận hành tự động bằng điện vừa có thể quay tay thủ công.

- Tích hợp 2 đầu cắt độc lập trong cùng một sản phẩm.

- Tích hợp các bộ dao thay thế khi bị mài mòn hoặc để điều chỉnh kích thước thành phẩm.

2.3. Thương hiệu và giá cả sản phẩm

Người dùng nên cân đối giữa giá thành và chất lượng của máy để tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng. Máy cắt thịt của các thương hiệu lâu năm sẽ có mức giá nhỉnh hơn nhưng lại rất bền bỉ, có thể sử dụng dài lâu. Hơn thế nữa, khi mua sản phẩm chính hãng, khách hàng sẽ được hưởng các chính sách bảo hành và hỗ trợ kỹ thuật, giúp bạn một khoản chi phí không nhỏ khi máy cần sửa chữa.

Tiêu chí chọn máy thái thịt tươi sống công nghiệp chính hãng.
Tiêu chí chọn máy thái thịt tươi sống công nghiệp chính hãng.

3. Đơn vị cung cấp máy thái thịt tươi sống công nghiệp uy tín

Với hơn 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết bị bếp công nghiệp, NEWSUN tự hào là đơn vị uy tín chuyên phân phối máy cắt thịt tươi sống công nghiệp chính hãng, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng từ cá nhân, hộ gia đình đến các cơ sở sản xuất, kinh doanh quy mô lớn. Cho đến nay, chuỗi hệ thống điện máy NEWSUN đã sở hữu hơn 18 cửa hàng trải dài khắp 3 miền, thành công khẳng định vị thế trên thị trường Việt Nam.

Tiêu chí chọn máy thái thịt tươi sống công nghiệp chính hãng.
Tiêu chí chọn máy thái thịt tươi sống công nghiệp chính hãng.

NEWSUN cam kết cung cấp các sản phẩm máy móc hiện đại chất lượng cao, tuân thủ tiêu chuẩn quốc tế nghiêm ngặt. Sản phẩm của NEWSUN cũng đa dạng về chủng loại, bên cạnh các mẫu máy thái thịt sống, công ty còn phân phối thêm cả máy thái thịt chín và thịt đông lạnh. Với năng suất và tiện ích đa dạng, máy thái thịt sống đến từ NEWSUN đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng.

Tại đây, khách hàng luôn được tư vấn và thoải mái trải nghiệm sản phẩm với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm, cung cấp thông tin sản phẩm chính xác và nhanh chóng, giúp người mua lựa chọn được sản phẩm phù hợp và yên tâm sử dụng. Liên hệ tới hotline của NEWSUN hoặc truy cập website http://maycatthit.com.vn/ để sở hữu chiếc máy thái thịt thịt chính hãng với mức giá tốt nhất ngay hôm nay nhé.

Tin xem nhiều