Báo Đồng Nai điện tử
En

Các hãng điện thoại được ưa chuộng nhất Việt Nam

11:02, 17/09/2024

Với xu hướng công nghệ phát triển như vũ bão hiện nay, đã có rất nhiều thương hiệu điện thoại thông minh ra đời phục vụ cho nhu cầu mua và sử dụng của khách hàng. Theo khảo sát mới nhất từ phía người dùng, các hãng điện thoại đang được ưa chuộng nhất ở nước ta theo thứ tự là Apple, Samsung, Oppo, Xiaomi, Huawei, Nokia và Vivo. Sau đây là thông tin về từng hãng điện thoại.

Apple

Apple từ lâu đã được mệnh danh là “Ông hoàng công nghệ" khi cho ra đời rất nhiều sản phẩm, thiết bị thông minh cực kỳ ấn tượng. Là một tập đoàn công nghệ hàng đầu thế giới, nên các sản phẩm của Apple luôn được mọi người quan tâm và săn đón đầu tiên.

 

Một trong những hãng điện thoại đến từ Apple được ưa chuộng nhất thế giới hiện nay là iPhone. Với thiết kế sang trọng, hiệu năng mạnh mẽ và hệ sinh thái iOS mượt mà, có đến hơn 50% người dùng ở nước ta đang sử dụng iPhone từ các đời iPhone 7 cho đến iPhone 16 mới nhất. Tại Tuấn Apple cũng đang cung cấp đầy đủ mọi sản phẩm đến từ nhà “Táo”

Samsung

Là thương hiệu cạnh tranh số 1 của iPhone, Samsung là thương hiệu điện thoại nổi tiếng đến từ tập đoàn Samsung - Hàn Quốc. Ở nước ta, thị phần người dùng Samsung chỉ đứng sau iPhone, các dòng Samsung đời mới rất được ưa chuộng bởi nhiều tính năng hiện đại, phục vụ tốt cho người dùng.

Lý do Samsung được yêu thích không chỉ bởi tính năng mà còn vì sự đa dạng phân khúc cho người dùng. Ngoài các phiên bản cao cấp, Samsung còn thiết kế và cho ra đời các phiên bản giá rẻ cho đối tượng người dùng có thu nhập thấp. Mọi người có thể tham khảo đầy đủ các dòng điện thoại Samsung mới nhất tại Tuấn Apple.

 

Oppo

Oppo là thương hiệu điện thoại thông minh đến từ Trung Quốc, thuộc tập đoàn điện tử BBK Electronics. Mặc dù ra đời sau những Oppo đã nhanh chóng vượt qua các đối thủ tầm cỡ như Huawei, Nokia để trở thành thương hiệu điện thoại được ưa chuộng.

Ở nước ta, hầu hết người dùng lựa chọn Oppo vì không chỉ có ngoại hình đẹp, hiện đại, đa dạng nhiều tính năng nổi trội mà còn vì giá thành cực kỳ phải chăng. Ngoài ra, Oppo cũng nổi tiếng với khả năng chụp hình, selfie ấn tượng. Các dòng Oppo được yêu thích và sử dụng nhiều hiện nay là: Oppo Find X, Oppo Reno và Oppo A series.

 

Xiaomi

Cũng là một thương hiệu đến từ thị trường Trung Quốc, Xiaomi ngay từ khi ra đời đã tập trung đánh mạnh vào phân khúc điện thoại thông minh giá rẻ. Do đó mà thương hiệu này đang rất được ưa chuộng ở nước ta. Bên cạnh các ưu điểm về tính năng, giá, ngoại hình, Xiaomi còn được đánh giá cao về độ bền khi sử dụng.

Huawei

Mặc dù thị phần đã giảm sút nghiêm trọng vì ảnh hưởng do những hạn chế các chính sách từ Google nhưng Huawei vẫn là hãng điện thoại được ưa chuộng ở nước ta. Bởi vì Huawei hội tụ đầy đủ các yếu tố hoàn hảo bao gồm:

- Chụp hình siêu đẹp, sắc nét, chân thực nhất.

- Cấu hình mạnh mẽ.

- Hoạt động bền bỉ.

- Thiết kế sang trọng đẳng cấp.

- Đa dạng các tính năng hiện đại.

Ở nước ta hiện nay, Huawei vẫn có một lượng lớn người dùng trung thành và đang sử dụng các dòng điện thoại mới nhất đến từ thương hiệu hàng đầu Trung Quốc này.

Nokia

Có một giai đoạn trước đây, Nokia trở nên nổi tiếng và hầu như ai cũng ưu tiên sử dụng điện thoại cảm ứng của Nokia. Với thiết kế bền bỉ, cứng cáp, tác vụ mượt mà, trơn tru, Nokia được xem là dòng điện thoại được ưa chuộng lúc bấy giờ.

Tuy nhiên, vì sự hạn chế do hệ điều hành thuần Google mà Nokia đã nhanh chóng bị các đối thủ vượt mặt. Mới đây nhất, Nokia đã trở lại đường đua smartphone khi cho ra mắt các sản phẩm mới ấn tượng.

Vivo

Hàng điện thoại được ưa chuộng nhất Việt Nam cuối cùng trong danh sách này chính là Vivo. Cũng là thương hiệu điện thoại giá rẻ đến từ Trung Quốc, Vivo đánh vào tâm lý của người dùng khi muốn sở hữu một chiếc điện thoại đẹp, nhiều tính năng nhưng giá thành tối ưu. Nhờ vậy mà thương hiệu luôn nằm chễm chệ trong danh sách các hãng điện thoại được giới trẻ ưa chuộng.

Mỗi hàng điện thoại thông minh lại mang một ưu điểm, nhược điểm riêng. Tùy vào sở thích và ngân sách của mỗi người mà đưa ra một lựa chọn phù hợp. Với những ai đang cần tìm mua iPhone, đặc biệt là iPhone cũ để tiết kiệm chi phí, hãy ghé đến cửa hàng Tuấn Apple đang để xem và lựa chọn.

Tuấn Apple - Địa chỉ cung cấp các hãng điện thoại cũ tại TpHCM uy tín chất lượng

Khác với những cửa hàng kinh doanh điện thoại trên thị trường, Tuấn Apple là nơi chuyên thu mua và bán các thiết bị điện thoại cũ đáng tin cậy. Có nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường, Tuấn Apple luôn là nơi mang đến cho khách hàng những giá trị tốt nhất khi mua sắm và lựa chọn sản phẩm.

 

Cung cấp đầy đủ các hãng điện thoại được ưa chuộng nhất hiện nay như iPhone, Samsung, Oppo,,...

Ngoài ra Tuấn Apple còn cung cấp các dịch vụ trọng tâm bao gồm:

- Thu mua điện thoại cũ

- Thu mua iPhone cũ

- Thu mua iPad cũ

- Thu mua Macbook cũ

- Thu mua iMac

- Thu mua Apple watch

- Thu mua điện thoại Samsung cũ

- Thu mua xác Laptop cũ

Tuấn Apple cam kết mang đến chính sách mua sắm tốt nhất, đảm bảo chính hãng và giá tốt nhất thị trường. Hãy ghé đến Tuấn Apple để xem và chọn mua điện thoại nếu bạn đang cần tìm cho mình một chiếc smartphone chất lượng nhất.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 242 Nguyễn Thái Bình, Phường 12, Quận Tân Bình, TP. HCM

Hotline: 0969 136 186

Zalo: 0969 136 186

Website: https://tuanapple.vn/

Tin xem nhiều