Báo Đồng Nai điện tử
En

Bí quyết lựa chọn nội thất xe ô tô sang trọng, đẳng cấp

16:21, 20/09/2024

Bên cạnh ngoại thất, động cơ thì nội thất xe ô tô cũng góp phần tạo nên giá trị của một chiếc xe. Những món đồ nội thất chất lượng không chỉ giúp xe đẹp mắt, sang trọng hơn mà còn tạo nên một không gian thoải mái cho người sử dụng trong suốt chuyến hành trình. Dưới đây Donoithatxeoto sẽ chia sẻ đến bạn một số bí quyết lựa chọn đồ nội thất ô tô hữu ích nhất.

Chú trọng phong cách cá nhân

Trước khi chọn đồ nội thất xe ô tô bạn cần xác định rõ phong cách cá nhân hoặc những xu hướng muốn hướng tới để có thể lựa chọn những sản phẩm, phụ kiện phù hợp nhất. Một số phong cách nội thất xe ô tô thường gặp như:

- Cổ điển: nếu yêu thích phong cách cổ điển bạn nên lựa chọn những mẫu nội thất được làm từ chất liệu gỗ, da thật với những tông màu trung tính, trầm ấm.

- Hiện đại: nội thất theo phong cách hiện đại thường sẽ theo những tông màu đen, xám, be, trắng và được sử dụng những vật liệu như gỗ, da thật và kim loại bóng. Bên cạnh đó, bạn còn có thể lắp đặt thêm trong xe những thiết bị thông minh, tích hợp nhiều tính năng hiện đại giúp việc lái xe được dễ dàng và thuận tiện hơn.

- Thể thao: các mẫu xe theo phong cách thể thao thường tập trung chú trọng vào tính năng, ghế lái và các phụ kiện hỗ trợ lái. Chất liệu thường được chọn là vải tổng hợp, da, nỉ ôm sát. Màu sắc cũng phải thật bắt mắt, phối trí hài hòa để tạo nên vẻ năng động cho chiếc xe. 

Chọn đồ nội thất theo phong cách cá nhân.
Chọn đồ nội thất theo phong cách cá nhân.

Chất liệu và màu sắc nội thất

Chất liệu của đồ nội thất xe ô tô nên được chọn là những chất liệu có độ mềm mại, êm ái cao. Không nên chọn những chất liệu quá thô cứng vì như vậy sẽ khiến bạn cảm thấy đau, không thoải mái khi di chuyển trong những chuyến hành trình dài.

Các chất liệu thường được lựa chọn da thật, da nhân tạo, vải tổng hợp, vải nỉ,... Bạn nên dùng tay sờ để có cảm nhận chính xác nhất về bề mặt của chất liệu. Bên cạnh đó màu sắc được chọn cũng phải thật hài hòa, cân bằng với màu sắc chủ đạo, không bị lạc quẻ.

Chất liệu nội thất tạo nên sự thoải mái.
Chất liệu nội thất tạo nên sự thoải mái.

Các tiện ích và tính năng của nội thất ô tô

Hiện nay bạn có thể dễ dàng tìm mua các món phụ kiện nội thất thông minh tại những gara ô tô Bình Dương và các gara trên toàn quốc. Những thiết bị nội thất thông minh này thường là hệ thống giải trí, hệ thống điều hòa, hệ thống âm thanh cao cấp được tích hợp thêm nhiều chức năng, nút bấm giúp việc điều khiển được dễ dàng, thuận tiện hơn.

Các thiết bị nội thất ô tô thông minh tích hợp nhiều tính năng.
Các thiết bị nội thất ô tô thông minh tích hợp nhiều tính năng.

Bên cạnh đó các hệ thống đèn chiếu sáng, ghế điện, điều khiển hành trình, hệ thống cảnh báo an toàn và nhiều những phụ kiện khác cũng có thể được lắp đặt kèm để tăng tính tiện lợi. Đây cũng là bí quyết giúp không gian nội thất xe được sang trọng và hiện đại hơn.

Sự thoải mái về không gian

Bạn phải chắc chắn rằng những món đồ nội thất trong xe phải đem lại sự tiện nghi và tạo một không gian thoải mái nhất, không bị bí bách và ngột ngạt. Kích thước ghế, không gian chân và không gian trên đầu cũng cần được xem xét cẩn thận để chọn được một kích thước phù hợp nhất. 

Phải đảm bảo tạo được không gian thoải mái trong xe.
Phải đảm bảo tạo được không gian thoải mái trong xe.

Kiểm tra và trải nghiệm

Trước khi quyết định lắp đặt bất kỳ món nội thất nào trên xe, bạn cũng cần trải nghiệm thực tế và kiểm tra thật cẩn thận. Nên thử ngồi lên ghế hoặc sử dụng thử các thiết bị nội thất thông minh để đảm bảo rằng chúng vẫn đang hoạt động tốt. Nên ưu tiên mua phụ kiện của những thương hiệu lớn để được hưởng những chính sách bảo hành tốt nhất, hạn chế rủi ro.

Tài chính của cá nhân

Chỉ nên chọn những món nội thất ô tô phù hợp với kinh tế để tránh gây áp lực lên tài chính cá nhân. Tuy nhiên, bạn cũng nên chọn những đơn vị uy tín chuyên lắp đặt nội thất ô tô để đảm bảo chất lượng.

Donoithatxeoto - Đơn vị hàng đầu chuyên cung cấp dịch vụ nội thất xe ô tô

Donoithatxeoto được thành lập từ năm 2012 với hệ thống các gara phủ rộng khắp các tỉnh thành đã trở thành một trong những địa chỉ hàng đầu chuyên cung cấp các dịch vụ về ô tô nói chung và nội thất xe ô tô nói riêng. 

Đội ngũ kỹ thuật viên của chúng tôi là những người đã  được đào tạo bài bản, tay nghề cao, kinh nghiệm chuyên môn dày dặn có thể phục vụ tốt nhất mọi yêu cầu của khách hàng, luôn tuân thủ quy trình báo giá, sửa chữa minh bạch, rõ ràng nhất.

Không gian rộng rãi, nhiều máy móc hỗ trợ sửa chữa hiện đại.
Không gian rộng rãi, nhiều máy móc hỗ trợ sửa chữa hiện đại.

Cơ sở vật chất hiện đại, ứng dụng nhiều công nghệ mới nhất hiện nay sẽ giúp khách hàng tiết kiệm chi phí và thời gian sửa chữa. Những sản phẩm được sử dụng đều là hàng chính hãng, đầy đủ chính sách bảo hành, cam kết đem lại chất lượng tốt nhất !

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 120 Lê Văn Việt, Hiệp Phú, Quận 9, Hồ Chí Minh, Việt Nam

Số điện thoại: 0936 282 191

Email: lienhe@donoithatxeoto.com

Website: donoithatxeoto.com

Tin xem nhiều