Báo Đồng Nai điện tử
En

Ngô Gia Holdings khai trương văn phòng đại diện miền Trung

12:29, 02/08/2024

Với tầm nhìn trở thành doanh nghiệp đa lĩnh vực, Ngô Gia Holdings đã chính thức đặt chân đến Phú Yên vào ngày 27-7-2024. Lễ khai trương văn phòng đại diện miền Trung không chỉ là một sự kiện quan trọng mà còn là bước đi chiến lược nhằm hiện thực hóa mục tiêu mang đến những sản phẩm, dịch vụ bất động sản chất lượng cao đến gần hơn với khách hàng.

Khai trương mở rộng chi nhánh Công ty Bất động sản Ngô Gia Holdings

Được thành lập  từ năm 2020, Ngô Gia Group (nay là Ngô Gia Holdings) nhanh chóng khẳng định vị thế là một tân binh đầy triển vọng trong lĩnh vực bất động sản. Với slogan "Xây giá trị - Dựng ước mơ", Ngô Gia Holdings đã tạo dựng được lòng tin vững chắc từ các nhà đầu tư và khách hàng.

Ngô Gia Holdings - doanh nghiệp trẻ đầy tiềm lực.
Ngô Gia Holdings - doanh nghiệp trẻ đầy tiềm lực.

Sơ lược quá trình hình thành và phát triển Ngô Gia Holdings:

- Thành lập vào 28-11-2020, Công ty Cổ phần Bất động sản Ngô Gia Holdings là một trong những doanh nghiệp tiêu biểu trong lĩnh vực bất động sản tại Đồng Nai.

- Ngày 24-3-2021, Ngô Gia Holdings khai trương chi nhánh 2 tại Thành phố Hồ Chí Minh.

- Ngày 3-2-2022, khai trương chi nhánh 3 tại Thành phố Hồ Chí Minh. Mở rộng phát triển sản phẩm tại thị trường tỉnh lẻ, pháp lý đầy đủ.

- Năm 2023, Ngô Gia Holdings xúc tiến đầu tư thị trường bất động sản tỉnh Phú Yên.

- Ngày 27-7-2024, Ngô Gia Holdings khai trương văn phòng đại diện miền Trung tại Phú Yên, định hướng phát triển trở thành doanh nghiệp đa lĩnh vực.

Sức mạnh của Ngô Gia Holdings đến từ sự am hiểu sâu sắc về thị trường, đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm cùng những kiến thức chuyên môn vững chắc. Nhờ đó, đã tạo dựng được dấu ấn đậm nét qua loạt dự án thành công như Hưng Thịnh Town 1, Hưng Thịnh Town 2 tạo nên cơn sốt trên thị trường bất động sản phía Nam năm 2022 - 2023.

Khai trương văn phòng đại diện miền Trung, Ngô Gia Holdings một bước tiến gần hơn đến mục tiêu trở thành doanh nghiệp đa lĩnh vực, mở rộng phạm vi hoạt động, nâng cao trải nghiệm và sẵn sàng hỗ trợ khách hàng trong việc giải quyết thủ tục hành chính một cách nhanh chóng, hiệu quả.

Lễ khai trương văn phòng đại diện miền Trung Ngô Gia Holdings.
Lễ khai trương văn phòng đại diện miền Trung Ngô Gia Holdings.

Như vậy, chỉ hơn 3 năm, Ngô Gia Holdings đã mở rộng hoạt động với 4 chi nhánh tại các tỉnh Phú Yên, Đồng Nai và TP Hồ Chí Minh. Trong tương lai, công ty đặt mục tiêu trở thành nhà đầu tư và phát triển bất động sản uy tín hàng đầu trong khu vực, mở rộng quy mô hoạt động trên toàn quốc, cam kết cung cấp những giải pháp an cư và đầu tư tối ưu, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống và mang lại sự thịnh vượng cho cộng đồng.

Ban lãnh đạo Ngô Gia Holdings.
Ban lãnh đạo Ngô Gia Holdings.

Tại buổi lễ khai trương, ông Ngô Thành Chí, CEO - Founder Ngô Gia Holdings, đã chia sẻ tầm nhìn của doanh nghiệp: "Chúng tôi hướng tới mục tiêu trở thành một trong những doanh nghiệp bất động sản hàng đầu Việt Nam, mang đến những giá trị bền vững cho cộng đồng. Với hệ thống 4 chi nhánh trải dài khắp các tỉnh thành, Ngô Gia Holdings tự hào là điểm đến tin cậy của khách hàng, nơi họ có thể tìm thấy những giải pháp bất động sản hoàn hảo."

Ngô Gia Holdings sở hữu đội ngũ nhân viên trẻ, đầy nhiệt huyết.
Ngô Gia Holdings sở hữu đội ngũ nhân viên trẻ, đầy nhiệt huyết.

Tầm nhìn - chiến lược Ngô Gia Holding tại thị trường Phú Yên

Với tiềm năng phát triển lớn, miền Trung đang trở thành điểm đến hấp dẫn của nhiều nhà đầu tư. Ngô Gia Holdings đã chính thức gia nhập "sân chơi" và mang đến những làn gió mới cho thị trường bất động sản địa phương.

Ông Ngô Thành Chí chia sẻ: "Sau một thời gian nghiên cứu, tìm hiểu và đánh giá, chúng tôi nhận thấy Phú Yên là một vùng đất đầy tiềm năng với nhiều lợi thế về du lịch - kinh tế. Chúng tôi tin rằng Phú Yên sẽ trở thành một điểm đến hấp dẫn cho nhà đầu tư. Ngô Gia Holdings rất tự hào góp phần vào sự phát triển của địa phương bằng việc triển khai các dự án chất lượng, đáp ứng nhu cầu của thị trường."

Ngô Gia Holdings cam kết phát triển những dự án hoàn chỉnh, chất lượng.
Ngô Gia Holdings cam kết phát triển những dự án hoàn chỉnh, chất lượng.

Ngô Gia Holdings luôn đặt khách hàng làm trung tâm, không ngừng nỗ lực mang đến những trải nghiệm sống tốt đẹp nhất thông qua các dự án bất động sản chất lượng cao, đồng bộ tiện ích và thân thiện môi trường. Với sự kiện khai trương chi nhánh mới tại miền Trung, Ngô Gia Holdings một lần nữa khẳng định cam kết trở thành người bạn đồng hành tin cậy, giúp khách hàng thực hiện giấc mơ an cư và đầu tư sinh lời.

Mọi thông tin liên hệ:

Công ty Cổ phần Bất động sản Ngô Gia Holdings

Địa chỉ: Số 17, đường N3, phường 9, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên

Hotline: 1900 3482

Email: ngogiaholdings@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/ngogiaholdings

Website: https://ngogiaholdings.com.vn

Tin xem nhiều