Báo Đồng Nai điện tử
En

Chia sẻ kinh nghiệm đi tour du lịch Mỹ từ 10 đến 20 ngày

08:00, 13/08/2024

Mỹ là một điểm đến trong mơ đối với mọi du khách trên thế giới. Hãy cùng VietDriver tìm hiểu về những đặc trưng cơ bản về quốc gia này để bạn có thể chuẩn bị cho chuyến đi du lịch đặc biệt này của bạn nhé.

Giới thiệu về nước Mỹ

Tại xứ sở cờ Hoa, có rất nhiều điều để bạn khám phá khi đặt chân đến đây. Cụ thể, học sinh mẫu giáo được giáo viên dạy trở thành một người tốt trước khi học bất cứ điều gì khác. Chắc chắn và rõ ràng hơn bao giờ hết, Mỹ có rất nhiều điều tuyệt vời.

Không chỉ vào các dịp lễ, các cửa hàng, trung tâm thương mại lớn, nhỏ của Mỹ vẫn thường xuyên tạo ra những chương trình ưu đãi về giá, thường xuyên giảm giá cho khách hàng bằng những “coupon” rất hấp dẫn.

 

Vì thế, Mỹ quy tụ rất nhiều trung tâm mua sắm sầm uất gắn với các thương hiệu nổi tiếng, nếu bạn biết săn sale, bạn sẽ dễ dàng mua sắm cho mình hay cho bạn bè, người thân những loại/đồ hàng hiệu mà giá chỉ bằng chợ ở Việt Nam. Thật quá bất ngờ phải không mỗi người?

Đến Mỹ là phải đi “shopping”, không chỉ đơn giản là tận hưởng những kỳ quan thế giới. Mua sắm là điều mặc định, hiển nhiên, cho bất kỳ ai đặt chân đến quốc gia này. Ở thành phố San Francisco, bạn có thể ghé đến Chinatown, khu phố này được thành lập vào những năm 1850 bởi những người Việt gốc Hoa. Khu phố Hoa này có đầy đủ hệ thống chợ, khu phức hợp với nhiều cửa hàng bán lẻ, trung tâm thương mại, một số địa điểm bán sản phẩm trực tiếp từ các nhà máy sản xuất cung cấp,…

Chinatown - Phố người Hoa tại San Francisco..
Chinatown - Phố người Hoa tại San Francisco.

Nói chung lại, Mỹ là một đất nước của văn hóa, của ẩm thực, của điện ảnh nên mỗi năm đã thu hút hàng triệu người đến tham quan, trong đó có không ít du khách Việt. Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc thiết kế, tổ chức tour du lịch cho người Việt ở Mỹ, VietDriver đã không ngừng chọn lọc, hoàn thiện lịch trình để đem đến khách hàng những hành trình chất lượng nhất.

Kinh nghiệm trong việc chọn lựa thời điểm thích hợp để đi du lịch Mỹ trên 10 ngày

Trước mắt và đầu tiên bạn cần quan tâm nhất đó là săn vé máy bay giá rẻ. Cụ thể là sau Tết Dương Lịch và mùa Trung Thu, bởi thời điểm này mọi người đã tập trung làm việc, chăm sóc, đưa con cái đi học,..  không có nhiều thời gian để họ có thể đi du lịch Mỹ trong nhiều ngày. Mua vé máy bay vào mùa thấp điểm này sẽ giúp bạn tiết kiệm được ngân sách đáng kể.

Ngoài ra, bạn nên chọn ngày giờ bay vào các ngày thường, tránh vào 3 ngày cuối tuần, giá nó sẽ cao hơn ngày thường 30% -  40%. Cuối cùng là bạn nên chọn thời điểm mua tốt nhất trong ngày, đó là 02:00 - 03:00 giờ sáng.

Tiếp đến là bạn lên kế hoạch chi tiết trước, rằng mình sẽ đi đến những địa điểm nào để vui chơi, chụp ảnh. Nếu bạn chọn chuyến du lịch Mỹ kết hợp thăm thân nhân trong nhiều ngày, từ 10 ngày cho đến nửa tháng, bạn có thể chọn những tiểu bang ở bờ tây nước Mỹ, cụ thể: California, Hawaii, Oregon, Washington & Alaska. Nội dung dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu các địa điểm du lịch nổi tiếng ở Mỹ để bạn tìm hiểu thêm trước khi khởi hành.

Một số địa điểm lý tưởng không thể bỏ lỡ khi đi du lịch Mỹ

Nội dung trên chúng tôi đã giới thiệu 5 tiểu bang lớn nhất ở bờ Tây nước Mỹ, nhưng cái bạn cần quan tâm là sẽ đi đến thành phố nào? Đó chính là Los Angeles, San Diego, San Francisco, San Jose, Las Vegas. Mọi thứ trên đời sẽ có tất tần tật trong 5 thành phố này.

Khu sản xuất phim Hollywood tại trung tâm Los Angeles, California.
Khu sản xuất phim Hollywood tại trung tâm Los Angeles, California.

Ở thành phố Los Angeles, nơi được nhiều người biết đến nhiều nhất chính là nơi “cư trú & tồn tại” của thị trấn Hollywood trong gần 100 năm nay (thành lập 1930). Thời điểm đó, đã bắt đầu xuất hiện nhiều hãng phim và công ty điện ảnh, họ sản xuất ra hàng loạt thể loại phim.

Nên không khó hiểu, nơi đây đã trở thành kinh đô điện ảnh Hollywood, một tấm gương để nhiều quốc gia khác noi theo. Một số địa điểm dạo chơi khác ở Los Angeles có thể kể đến như: Đại lộ Sunset Strip, nhà hát Grauman’s Chinese Theatre, Bảo tàng Nghệ thuật Quận Los Angeles,...

Còn ở thành phố San Francisco thì bạn có thể ghé thăm cầu Cổng Vàng, Bến Ngư Phủ, đường hoa Lombard – con đường ngoằn ngoèo nhất Hoa Kỳ. Tại VietDriver, chúng tôi thường xuyên tổ chức tour Las Vegas & tour du lịch Mỹ San Francisco trong nhiều năm nay.

Hồ Tahoe.
Hồ Tahoe.

Một địa điểm khác mà bạn có thể thích thú và muốn trải nghiệm ngay lập tức đó là hồ Tahoe nằm giữa 2 tiểu bang California và Nevada. Đây là hồ sâu lớn thứ hai Hoa Kỳ (501m), bao quanh hồ là núi non trùng điệp, phong cảnh hữu tình, mọi bức ảnh chụp ra đều là những khoảnh khắc tuyệt vời nhất của bạn tại quốc gia lớn thứ ba về diện tích này.

Ngoài ra, còn rất nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng ở Mỹ mà chúng tôi không thể liệt kê hết chỉ trong một bài viết này. Nếu quý khách có nhiều thời gian, muốn du lịch Mỹ trong nhiều ngày, để thăm thân nhân, bạn bè, hoặc đơn giản đi để giảm stress, chữa lành thì hãy nhanh chóng truy cập vào website của VietDriver dưới đây để tìm hiểu thêm những tour du lịch Mỹ được chúng tôi thiết kế. Xin cảm ơn quý khách hàng.

- Website: https://duadonsanbaysfo.com

- Điện thoại: 408-780-2222

Tin xem nhiều