Báo Đồng Nai điện tử
En

Bác sĩ xương khớp giỏi uy tín tại Biên Hòa - BS CKI. Lê Văn Quỳnh

11:57, 07/08/2024

Với những người mắc bệnh lý xương khớp tại Biên Hòa, Đồng Nai, Bác sĩ CKI. Lê Văn Quỳnh là một trong những vị bác sĩ đã không còn xa lạ. Với 8 năm kinh nghiệm, BS CKI. Lê Văn Quỳnh luôn tiên phong trong ngành phẫu thuật xương khớp và được nhiều bệnh nhân tin tưởng lựa chọn.

Tiên phong áp dụng các phương pháp hiện đại trong phẫu thuật xương khớp

Những năm gần đây, Việt Nam chứng kiến sự phát triển vượt trội của ngành phẫu thuật chấn thương chỉnh hình với sự ra đời của nhiều phương pháp điều trị tiên tiến. Các thành phố lớn như Hà Nội, TPHCM, Biên Hòa - Đồng Nai,...là nơi tập trung đội ngũ bác sĩ, chuyên gia đầu ngành mang lại tỷ lệ thành công cao cho bệnh nhân trong quá trình phẫu thuật điều trị. Rất nhiều bệnh nhân bị tổn thương khớp gối, khớp háng, khớp vai ở mức độ nặng nhưng đã có sự phục hồi mang tính kỳ tích và thoát khỏi nguy cơ bị tàn phế suốt đời.

Một trong số bác sĩ xương khớp giỏi uy tín tại Biên Hoà phải kể đến BSCKI. Lê Văn Quỳnh. BS Quỳnh được biết đến là chuyên gia phẫu thuật thay khớp gối, khớp háng; phẫu thuật nội soi tái tạo dây chằng chéo đầu gối và phẫu thuật nội soi rách cơ vai - trật khớp vai tái hồi. Trong suốt 8 năm làm việc trong ngành Chấn thương chỉnh hình, BS Quỳnh đã mang đến niềm tin và hy vọng cho nhiều bệnh nhân. Hàng trăm bệnh nhân đã được bác sĩ Quỳnh điều trị, thay khớp háng, khớp gối nhân tạo, mổ dây chằng chéo để phục hồi khả năng vận động và trở lại cuộc sống bình thường. Chơi thể thao lại được.

Bác sĩ Quỳnh là bác sĩ xương khớp giỏi uy tín tại Biên Hòa.
Bác sĩ Quỳnh là bác sĩ xương khớp giỏi uy tín tại Biên Hòa.

Được biết, BS.Quỳnh đã tốt nghiệp BS Y Khoa trường ĐH Y Dược TPHCM và từng làm việc tại nhiều bệnh viện lớn như BV ShingMark Đồng Nai, BV Hoàn Mỹ Sài Gòn, BV An Sinh, BV Đa Khoa Hồng Đức. Hiện nay, ông đang làm việc tại BV Đa Khoa Quốc tế Nam Sài Gòn.

Là một người tâm huyết với nghề, BS. Quỳnh luôn đặt ra mục tiêu trở thành bác sĩ giỏi trong ngành để có thể đồng hành cùng bệnh nhân một cách tốt nhất. Bên cạnh thời gian làm việc tại bệnh viện, ông vẫn miệt mài học tập, nghiên cứu để nâng cao trình độ chuyên môn. Bác sĩ Quỳnh còn tham gia vào các chương trình đào tạo chuyên sâu và nhận được nhiều chứng chỉ chuyên ngành như: Chứng nhận đào tạo phẫu thuật nội soi thay khớp tại bệnh viện Nguyễn Tri Phương, Chứng chỉ tiêm khớp tiêm gân của ĐH Y Dược TPHCM, chứng chỉ CME Hội nghị Nội soi lần thứ 6 tại TP Đà Nẵng, chứng chỉ CME Liên Chi Hội Nội Soi TPHCM lần thứ X,...

BS Quỳnh có trình độ chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm trong phẫu thuật nội soi gối, vai.
BS Quỳnh có trình độ chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm trong phẫu thuật nội soi gối, vai.

Đặc biệt, BS CKI. Lê Văn Quỳnh còn là người tiên phong áp dụng các phương pháp, kỹ thuật tiên tiến vào điều trị, thay khớp gối, khớp háng nhân tạo như: kỹ thuật mổ thay khớp háng Superpath, thay khớp gối đóng trục động học, kỹ thuật all inside, outside in trong khâu sụn chêm, kỹ thuật all inside trong mổ nội soi tái tạo dây chằng chéo trước,...Các phương pháp này mang lại hiệu quả cao, giúp bệnh nhân giảm đau và phục hồi nhanh chóng sau phẫu thuật. Từ nay, người bệnh tại Biên Hòa Đồng Nai đã có bác sĩ giỏi về bệnh lý xương khớp đồng hành để mở ra cuộc sống mới khỏe mạnh và chất lượng hơn.

BS Quỳnh đã giúp nhiều bệnh nhân phục hồi khả năng vận động và loại bỏ triệt để cơn đau.
BS Quỳnh đã giúp nhiều bệnh nhân phục hồi khả năng vận động và loại bỏ triệt để cơn đau.

Sẵn sàng đồng hành, tư vấn miễn phí cho người bệnh

Không chỉ tận tụy trong công tác khám chữa bệnh, BS Quỳnh còn thường xuyên tư vấn cho người bệnh các vấn đề có liên quan đến bệnh lý về xương khớp cũng như chi phí điều trị thay khớp háng, chi phí thay khớp gối.

Là bác sĩ có chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm, bất cứ người bệnh nào gặp các vấn đề về xương khớp đều có thể liên hệ với BS Quỳnh để được tư vấn về nguyên nhân gây, triệu chứng bệnh và phương án, liệu pháp điều trị sao an toàn, hiệu quả, tiết kiệm, hạn chế tối đa biến chứng về sau. Nhờ đó giúp bệnh nhân không bỏ lỡ “giai đoạn vàng” trong quá trình điều trị bệnh.

Bác sĩ Quỳnh luôn tư vấn các phương án điều trị tiết kiệm và phù hợp với bệnh nhân.
Bác sĩ Quỳnh luôn tư vấn các phương án điều trị tiết kiệm và phù hợp với bệnh nhân.

Ngoài tư vấn về chuyên môn, bác sĩ Quỳnh cũng tư vấn cho người bệnh về chi phí thay khớp háng, khớp gối, mổ dây chằng chéo có bảo hiểm y tế. Ưu điểm khi mổ khớp háng, khớp gối, khớp vai, dây chằng với bác sĩ Quỳnh là bệnh nhân được thực hiện ca mổ trong môi trường an toàn, có đầy đủ máy móc trang thiết bị hiện đại và có đội ngũ bác sĩ, nhân viên y tế có chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm.

Thêm vào đó, bệnh nhân còn được hưởng BHYT từ 80 - 100% với các loại thuốc và dịch vụ tốt nhất nằm trong danh mục thanh toán của bảo hiểm. Nhờ đó, người bệnh tiết kiệm được rất nhiều chi phí khám chữa bệnh. Đây là điều mà những bệnh nhân nghèo tại TP Biên Hòa rất mong đợi.

Là bác sĩ xương khớp giỏi uy tín tại Biên Hòa, BS CKI. Lê Văn Quỳnh đã giúp cho nhiều người bệnh thoát khỏi những cơn đau dai dẳng của bệnh xương khớp. Từ đó cải thiện và nâng cao chất lượng cuộc sống. Bệnh nhân có thể tham khảo thêm về các chuyên môn, dịch vụ BS. Quỳnh đang thực hiện trên website: https://drquynh.com/.

Để đăng ký tư vấn, khám và phẫu thuật bệnh về xương khớp, người bệnh có thể liên hệ với BS. Quỳnh theo thông tin dưới đây:

Chi nhánh Biên Hòa Đồng Nai: Xin liên hệ BS theo số điện thoại dưới đây để đặt lịch

ĐT BS CKI. Lê Văn Quỳnh: 0936231699 ( có Zalo nhắn tin trực tiếp được cho BS)

Một lần tư vấn từ bác sĩ bằng 10 lần tra Google. Hoàn toàn miễn phí. Đừng ngại gọi Bác sĩ

 

Website: drquynh.com

Tin xem nhiều