Báo Đồng Nai điện tử
En

Việt Thống - Địa chỉ cung cấp xe nước mía uy tín, giá tốt TPHCM

18:01, 31/07/2024

Nước mía là thức uống giải khát quen thuộc và được nhiều người ưa chuộng bởi hương vị thơm ngon. Với nhu cầu sử dụng nước mía ngày càng tăng, việc sở hữu một chiếc xe nước mía chất lượng là yếu tố giúp kinh doanh thành công. Và Việt Thống chính là địa chỉ cung cấp xe nước mía bền bỉ với giá cả cạnh tranh. Vậy đơn vị này có gì nổi bật cùng tìm hiểu trong bài viết sau.

 

Tại sao nên chọn xe nước mía chất lượng?

Máy ép nước mía là hình ảnh quen thuộc đối với người dân tại nhiều khu vực, đặc biệt là ở các thành phố lớn như TPHCM. Trong những ngày nắng nóng, hình ảnh chiếc máy ép nước mía hoạt động liên tục để mang lại những ly nước mía mát lạnh và ngọt ngào đã trở nên vô cùng gần gũi với mọi người.

Sự tiện lợi và khả năng giải khát nhanh chóng đã khiến nước mía trở thành món đồ uống yêu thích của nhiều người, từ học sinh sinh viên đến các bậc phụ huynh và người lao động.

Với nhu cầu ngày càng cao của người dân, việc lựa chọn xe nước mía chất lượng là quyết định quan trọng đối với bất kỳ ai muốn kinh doanh đồ uống giải khát. Một chiếc xe được thiết kế và sản xuất tỉ mỉ sẽ mang lại nhiều lợi ích vượt trội với những lợi ích như:

- Hiệu quả ép vượt trội: Các dòng xe cao cấp được trang bị hệ thống ép hiện đại, giúp ép kiệt mía, tận dụng tối đa lượng nước ngọt.

- Tốc độ làm việc nhanh: Động cơ mạnh mẽ và cơ chế hoạt động tối ưu giúp tăng khả năng phục vụ số lượng lớn khách hàng trong cùng một khoảng thời gian.

- Độ bền vượt thời gian: Các bộ phận cấu thành xe được làm từ inox cao cấp, chống gỉ sét đảm bảo tuổi thọ lâu dài.

- Đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm: Các bộ phận của xe được thiết kế dễ dàng tháo lắp và vệ sinh, bề mặt xe nhẵn mịn tránh tích tụ vi khuẩn.

- Dễ dàng di chuyển:  Hệ thống bánh xe linh hoạt giúp bạn dễ dàng di chuyển xe đến nhiều địa điểm khác nhau.

 

Việt Thống cung cấp xe nước mía, máy ép nước mía uy tín hàng đầu

Việt Thống là một trong những địa chỉ hàng đầu tại TPHCM chuyên cung cấp xe nước mía tạo bọt và máy ép mía uy tín và chất lượng. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, công ty đã xây dựng được uy tín vững chắc và trở thành lựa chọn tin cậy của nhiều khách hàng.

Tại Việt Thống cung cấp đa dạng các sản phẩm xe nước mía và máy ép nước mía đa dạng về mẫu mã và kiểu dáng, từ máy 3 lô liền bàn, xe nước mía trọn bộ với tủ kính máy ép miệng ly đến máy ép trang bị lưới chống muỗi…

 

 Đơn vị tự hào mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao, thiết kế hiện đại, giúp bạn khởi nghiệp kinh doanh nước mía một cách dễ dàng và hiệu quả.

Những cam kết của Việt Thống dành cho khách hàn

Hiện nay có khá nhiều đơn vị cung cấp máy ép nước mía đánh bọt, xe nước mía nhưng nổi bật nhất vẫn là cái tên Việt Thống được khách hàng đánh giá cao bởi đơn vị luôn cam kết mang đến cho khách hàng những giá trị vượt trội.

Việt Thống tự hào là đơn vị tiên phong trong việc cung cấp giải pháp kinh doanh nước mía chất lượng cao. Với sản phẩm được chế tạo từ inox 304 cao cấp, thiết kế hiện đại và công nghệ ép tiên tiến, đảm bảo mang đến những ly nước mía tươi ngon, hấp dẫn.

Bên cạnh đó, công ty còn cung cấp dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp, giao hàng nhanh chóng, lắp đặt miễn phí và bảo hành chính hãng lâu dài. Khi sử dụng nếu có bất cứ thắc mắc hay vấn đề đều có thể liên hệ hotline:093 881 7979 để được hỗ trợ và giúp đỡ nhanh chóng. Đội ngũ kỹ thuật của Việt Thống luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng 24/7, đảm bảo máy móc hoạt động ổn định và hiệu quả.

 

Với những ưu điểm nổi bật này còn chần chờ gì nữa hãy đến với Việt Thống để trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp cùng cơ hội hưởng các ưu đãi mới nhất ngay hôm nay!

Thông tin liên hệ

CÔNG TY MÁY ÉP MÍA VIỆT THỐNG

Điện thoại: 093 881 7979

Email: congtyvietthong@gmail.com

Địa chỉ: 130C, Tô Ngọc Vân, P.Thạnh Xuân, Quận 12, Hồ Chí Minh

Tin xem nhiều