Báo Đồng Nai điện tử
En

Thông tin tổng quan dự án Masteri Thảo Điền

11:55, 18/07/2024

Dự án được mở bán vào 2014 và bàn giao nhà từ 2016 bởi tập đoàn Masterise Group - tiền thân là Công ty Đầu tư Thảo Điền (Thảo Điền Investment) định vị là Khu căn hộ hiện đại tại Khu đông Thành phố Hồ Chí Minh, Masteri Thảo Điền ngay từ khi ra mắt đã tạo cơn sốt mạnh mẽ trên thị trường bất động sản phía Đông nhờ những ưu điểm vượt trội về vị trí và giá bán.

Hình tổng quan dự án Masteri Thảo Điền.
Hình tổng quan dự án Masteri Thảo Điền.

Masteri Thảo Điền - Vị trí đắt giá tại Khu đông Thành phố Hồ Chí Minh

Một trong những ưu điểm vượt trội của dự án Masteri Thảo Điền chính là tọa độ vị trí. Tọa lạc tại cửa ngõ phía Đông của thành phố, địa chỉ dự án được đánh giá là điểm nút liên kết tốt giữa trung tâm với các Tỉnh Đông Nam Bộ lận cận.

Masteri Thảo Điền nằm tại mặt tiền đường Võ Nguyên Giáp, phường Thảo Điền, thành phố Thủ Đức (Quận 2 cũ), Với một mặt view ra đường, mặt còn lại nhìn trực tiếp về sông Sài Gòn, nơi đây sở hữu khả năng liên kết vùng hoàn hảo tới các dự án trọng điểm xung quanh Thảo Điền và các khu vực lân cận. 

Các tuyến đường huyết mạch xung quanh dự án như: Tuyến cao tốc Hồ Chí Minh - Long Thành - Dầu Giây, Tuyến Quận 1, Xa Lộ Hà Nội, Ngã tư Thủ Đức, Tuyến Biên Hòa - Ngã 3 Tân Vạn và không thể không kể đến tuyến Metro Bến Thành - Suối Tiên với chiều dài 20km, đi qua các Quận 1,2,9 và Bình Thạnh.

                                       

Bản đồ vị trí Masteri Thảo Điền.
Bản đồ vị trí Masteri Thảo Điền.

Nhờ các tuyến đường trọng yếu trên, cư dân sinh sống tại Masteri Thảo Điền dễ dàng di chuyển đến các điểm trung tâm trong thành phố chỉ trong thời gian ngắn, cụ thể:

  • Chỉ 6 phút đến trung tâm Thủ Thiêm
  • Chỉ 15 phút đi xe đến trung tâm Quận 1
  • Chỉ 20 phút đến khu du lịch Suối Tiên, bến xe Miền đông mới
  • Chỉ 30 phút tới đến sân bay Tân Sơn Nhất
  • Chỉ 60 phút kết nối thẳng tới sân nay Quốc tế Long Thành

Tiện ích nội khu và ngoại khu tại Masteri Thảo Điền:

  • Khu căn hộ được xây dựng trên diện tích đất khoảng 8 ha với đa dạng các tiện ích cao cấp như: 3 hồ bơi, công viên rộng 6000m2, GYM, BBQ, thư viện, sân tennis… Đặc biệt cư dân tại Estella Heights còn được tận hưởng thiên đường mua sắm với trung tâm thương mại Vincom Mega Mall ngay trước mặt dự án.
  • Dự án còn liền kề hệ thống các trường học quốc tế như AIS, ISHCMC, BIS,…Việc di chuyển từ Masteri Thảo Điền đến các trung tâm thương mại lớn khác khá thuận tiện và nhanh chóng như: Estella Place, Thiso Mall Sala, Landmark 81,...
Tiện ích nội khu Masteri Thảo Điền.
Tiện ích nội khu Masteri Thảo Điền.

Giá cho thuê căn hộ Masteri Thảo Điền:

 

Giá bán căn hộ Masteri Thảo Điền:

 

 Thông tin liên hệ dự án:

 Địa chỉ: 159 Võ Nguyễn Giáp, phường Thảo Điền, thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh.

 Website: https://masterithaodien.vn/

 Hotline: 0938421188

Tin xem nhiều