Báo Đồng Nai điện tử
En

Gợi ý 5 cuốn sách từ vựng IELTS cực hay và hiệu quả nhất

19:33, 02/07/2024

Học từ vựng luôn là một phần cần thiết trong quá trình học tiếng Anh, nhất là khi mà mọi người chuẩn bị hành trang tốt để tham gia các kỳ thi như IELTS, TOEIC,... Để có cho mình một vốn từ vựng rộng lớn, mọi người nên tham khảo và đọc thử 5 cuốn sách từ vựng IELTS được chia sẻ dưới đây.

 

English Vocabulary in Use book Series

English Vocabulary in Use book Series là một trong những bộ sách từ vựng IELTS được nhiều người đánh giá tốt nhất hiện nay. Được biên soạn bởi Felicity O’Dell và Michael McCarthy và đang được xuất bản bởi NXB Đại học Cambridge University Press.

Là bộ sách rất cần thiết cho những ai đang ôn luyện tiếng Anh tại nhà, muốn nâng cao vốn từ vựng của mình. English Vocabulary in Use book Series có nội dung rất hay, được chia làm nhiều cấp bậc khác nhau phù hợp với từng người. Từ sơ cấp cho đến cao cấp và học thuật.

 

Oxford Word Skills

Oxford Word Skills được biên soạn bởi Ruth Gairns và Stuart Redman, đây là một trong những bộ sách được không ít bạn trẻ nước ta ưa chuộng. Bởi vì bộ sách được chia làm 3 quyển với 3 trình độ khác nhau bao gồm: Basic, Intermediate và Advanced. Giúp cho người học có thể theo kịp và nâng cấp vốn từ vựng tiếng Anh cần thiết đúng với năng lực của mình.

Với những bạn đang cần giành điểm 6 IELTS trở lên, cuốn Advanced là lựa chọn phù hợp bởi vốn từ vựng tiếng anh không chỉ cao cấp mà còn chuyên sâu về học thuật.

4000 Essential English Words

Nổi tiếng trong danh sách các bộ sách từ vựng IELTS cực kỳ thông dụng, 4000 Essential English Words là lựa chọn không thể thiết cho những bạn muốn cải thiện giao tiếp của bản thân và có đủ vốn từ để vượt qua các kỳ thi.

Mỗi cuốn sách trong bộ 4000 Essential English Words bao gồm nhiều nội dung khác nhau. Bên cạnh các unit từ vựng xoay quanh các chủ đề thì còn có các bài tập minh họa giúp mọi người dễ học và ghi nhớ.

 

Cambridge Vocabulary for IELTS Advanced

Với những bạn muốn đạt được số điểm IELTS từ 6.5 trở lên, hãy lựa chọn cuốn sách Cambridge Vocabulary for IELTS Advanced để đón đọc. Đây là cuốn sách từ vựng có nội dung chuyên sâu và nâng cao, bao gồm nhiều unit chủ đề thường thấy trong các kỳ thi IELTS.

Tất nhiên là không thiếu các dạng bài tập điền từ, quizz theo từng chủ đề. Cambridge Vocabulary for IELTS Advanced là cuốn sách cực kỳ phù hợp cho những ai đang muốn nâng cao kỹ năng viết và đọc.

Cambridge IELTS Band 9 Vocabulary Secrets

Một cuốn sách từ vựng IELTS giúp ôn luyện hiệu quả không thể thiếu trong danh sách này chính là Cambridge IELTS Band 9 Vocabulary Secrets. Cuốn sách được đánh giá là phù hợp với những ai đã có nền tảng tiếng Anh tốt với điểm IELTS từ 5.0 trở lên.

Có hệ thống từ vựng vô cùng phong phú, xoay quanh nhiều chủ đề được tác giả lồng ghép với nhiều bài tập và đáp án đối chiếu. Từ đó giúp mọi người có thể niềm yêu thích khi học và đọc sách mỗi ngày.

Việc lựa chọn sách từ vựng phù hợp với trình độ và mục tiêu học tập của mình là rất quan trọng. Các cuốn sách trên đều được đánh giá cao và mang lại hiệu quả tốt cho người học. Tuy nhiên, đọc sách để nâng cao từ vựng chưa hẳn là một phương pháp đủ để mọi người đạt được điểm IELTS mong muốn.

 

Để có cho mình một hành trang vững chắc từ từ vựng cho đến ngữ pháp cho cuộc thi IELTS sắp tới, mọi người nên lựa chọn một khóa học luyện thi bài bản cho mình. Một trong những trung tâm mang đến các khóa luyện thi IELTS chất lượng hàng đầu mà mọi người nên tham khảo chính là Anh Ngữ Du Học ETEST.

Anh Ngữ Du Học ETEST - Đồng hành cùng chinh phục điểm IELTS cao nhất

Anh Ngữ Du Học ETEST là một trong những trung tâm chuyên đào tạo tiếng Anh uy tín hàng đầu ở nước ta. Ra đời với mục tiêu xuyên suốt là mang đến những kiến thức tiếng Anh đầy đủ nhất, tạo nền tảng tốt cho mọi học viên đạt được số điểm mong muốn tại các kỳ thi IELTS, SAT, ACT, AP, GED,...

Với những học viên đang muốn trau dồi từ vựng tiếng Anh và chuẩn bị hành trang tốt cho kỳ thi IELTS sắp tới. Anh Ngữ Du Học ETEST đang cung cấp các khóa học luyện thi IELTS chuẩn Cambridge cho mọi người.

 

Được đào tạo bởi đội ngũ giảng viên trình độ IELTS 8.5 trở lên, cùng với môi trường học tập thân thiện, cởi mở, giáo trình bám sát các kỳ thi gần nhất. Không chỉ trang bị kiến thức luyện thi vững chắc, các lớp học IELTS tại ETEST giúp học viên trang bị kỹ năng tư duy và sử dụng tiếng Anh trong môi trường học thuật và đời sống.

Hãy đến với Anh Ngữ Du Học ETEST để được ôn luyện kỹ lưỡng và thành công đạt được thành tích mà mọi người hằng mơ ước.

Tham khảo thêm: bài writing ielts mẫu

Thông tin liên hệ:

Anh Ngữ Du Học ETEST

CN1: Lầu 3, 215 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Anh Dang Building, P.Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM

CN2: Lầu 6, 79-81-83 Hoàng Văn Thái, Sai Gon Bank Building, P.Tân Phú, Q.7, TP.HCM

CN3: Số 9, Đường C2, Khu Đô Thị Quốc tế Đa Phước, P. Thanh Bình, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng

Hotline: 093 380 6699 - 093 780 6699

Website: https://etest.edu.vn/

Tin xem nhiều