Báo Đồng Nai điện tử
En

Top 3 mẫu ghế massage giá 30 triệu sang trọng như spa tại nhà

09:15, 28/06/2024

Hiện nay trên thị trường, có rất nhiều sản phẩm ghế massage phân khúc giá 30 triệu nhưng không phải tất cả đều đảm bảo chất lượng và hiệu suất. Việc lựa chọn ghế massage ngày

Đặc điểm của ghế massage dưới 30 triệu

Động cơ và con lăn

Về động cơ và con lăn của ghế massage phân khúc giá 30 triệu, các thương hiệu nổi tiếng về ghế massage như Tokuyo, Family, Fuji,... cũng chỉ cung cấp công nghệ con lăn 2D và con lăn 3D là hiện đại nhất trong tầm giá. Nếu không tìm hiểu thông tin kỹ càng, bạn sẽ dễ mua nhầm phải ghế massage con lăn 2D mà được quảng cáo làm từ con lăn 3D với giá 30 triệu.

Chất liệu da

Chất liệu da của ghế massage 30 triệu thường sử dụng chất liệu da tổng hợp PU. Đặc điểm của loại da này là độ linh hoạt và thoáng khí. Trong phân khúc này, không thể có một chiếc ghế massage với chất liệu da thật trị giá hàng trăm triệu hoặc da cao cấp microfiber như các bên thường quảng cáo.

Chất liệu da tổng hợp PU bền đẹp, chống nhăn, không bị bong tróc

Tính năng massage

Với mức giá 30 triệu, người dùng đã có thể sở hữu các loại ghế massage có các bài tập chuyên sâu và các động tác massage thủ công như đấm, vỗ, miết, xoa bóp, ấn huyệt. Thậm chí, ghế còn có thể có những bài tập hỗ trợ trị liệu các vấn đề về xương khớp.

Chế độ bảo hành

Chế độ bảo hành của mỗi hãng ghế massage luôn có sự khác nhau. Lý chính do nằm ở chất lượng của sản phẩm. Thời gian bảo hành dài nhất của ghế massage trên thị trường hiện nay là của hãng Tokuyo với thời gian bảo hành 8 năm.

Nếu bạn được quảng cáo ghế massage với thời gian bảo hành từ 10 năm trở lên, thì cần cân nhắc và tìm hiểu kỹ thông tin trước khi quyết định mua.

Lưu ý khi mua ghế massage tầm giá 30 triệu

Cẩn trọng với những lời quảng cáo

Để tăng tính cạnh tranh và hấp dẫn với người tiêu dùng, các địa chỉ bán ghế massage kém chất lượng thường dùng những lời quảng cáo hoa mỹ, sai sự thật. Với tầm giá 30 triệu, hầu như sẽ không có một hãng ghế massage nào có thể cung cấp cho các bạn động cơ con lăn 4D và các tính năng hiện đại nhất trên thị trường.

Vì vậy, nếu gặp những lời quảng cáo có cánh, bạn cần phải tìm hiểu kỹ thông tin về thương hiệu về nguồn gốc, xuất xứ và tham khảo đánh giá từ những khách hàng cũ, tránh mất tiền vì sản phẩm chất lượng không tương xứng 30 triệu.

Lựa chọn thương hiệu uy tín

Một trong những tiêu chí quan trọng nhất khi mua ghế massage giá rẻ là lựa chọn từ những thương hiệu uy tín. Việc chọn thiết bị từ những thương hiệu đã được kiểm chứng sẽ mang lại sự yên tâm về chất lượng và tính năng của sản phẩm.

Thương hiệu ghế massage Tokuyo 23 năm kinh nghiệm
Thương hiệu ghế massage Tokuyo 23 năm kinh nghiệm

Vì vậy, chúng ta nên ưu tiên lựa chọn các thương hiệu có uy tín và kinh nghiệm lâu năm như  Tokuyo, Kingsports.... Ngoài ra, cũng nên tìm kiếm những thương hiệu có cộng đồng người dùng lớn và hệ thống cửa hàng phân phối rộng khắp.

Điều này sẽ giúp cho quá trình mua sắm cũng như bảo hành, bảo trì trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn.

Xem xét chế độ bảo hành, hậu mãi

Trong quá trình lựa chọn ghế massage giá rẻ, không chỉ cần xem xét cẩn thận về tính năng và chất lượng sản phẩm, mà còn cần lưu ý đến chế độ bảo hành, dịch vụ hậu mãi và quy trình giao hàng.

Điều này vô cùng quan trọng vì ảnh hưởng trực tiếp đến trải nghiệm sử dụng ghế massage sau này.

Thông thường, các thương hiệu uy tín và có uy tín lâu năm thường cung cấp chế độ bảo hành, lâu dài từ 5-8 năm, đảm bảo tối đa quyền lợi của khách hàng.

Cân nhắc chất lượng và cấu tạo sản phẩm

Cần xem xét cẩn thận về chất lượng và cấu tạo của sản phẩm. Kiểm tra các tính năng cơ bản như chất liệu, hệ thống massage, cơ chế hoạt động để đảm bảo rằng sản phẩm đáng giá với số tiền bạn chi trả.

Xem xét các đánh giá từ khách hàng cũ

Đánh giá từ những người đã sử dụng sản phẩm trước đó là kinh nghiệm cần thiết để hiểu rõ hơn về hiệu suất và chất lượng của ghế massage. Nếu có nhiều đánh giá tích cực, đó có thể là dấu hiệu cho thấy sản phẩm đáng để đầu tư và ngược lại.

Xem thêm: Chọn mua ghế massage toàn thân: Hãy là người tiêu dùng thông minh

Top 3 ghế massage thương hiệu Family tầm giá 30 triệu đáng mua nhất 2024

Ghế massage FC - 366 - Chuyên gia trị liệu vùng lưng

Ghế massage FC-366 với khả năng massage chuyên sâu tới vùng thắt lưng, giúp làm dịu những cơn đau và căng thẳng do thoái hóa cột sống lưng gây ra.

FC-366 được đánh giá tốt trong tầm giá 30 triệu
FC-366 được đánh giá tốt trong tầm giá 30 triệu

Bằng cách kết hợp những động tác mát-xa đa dạng và tùy chỉnh cường độ, sử dụng ghế massage FC-366 sẽ giúp thúc đẩy lưu thông máu, tái tạo mô cơ bắp, từ đó cải thiện vận động linh hoạt và giảm thiểu biến chứng của thoái hóa.

Ghế massage FC - 368 - Chăm sóc trị liệu sức khỏe gia đình

Con lăn 3D bọc silicon di chuyển trên khung SL dài hơn 130cm ôm sát cơ thể nhẹ nhàng day, ấn các huyệt đạo,  tác động sâu tới các nhóm cơ, giúp tăng diện tích massage và xoa bóp được những vùng cơ thể mà con lăn massage bình thường khó chạm đến.

FC-368 được review tốt trong tầm giá 30 triệu
FC-368 được review tốt trong tầm giá 30 triệu

Ghế massage FC - 399 - Trị liệu chuẩn Nhật Bản Shiatsu

Sở hữu 13 chương trình massage trị liệu chuyên sâu đáp ứng nhu cầu sử dụng của nhiều đối tượng. Bao gồm các chương trình massage: thư giãn, toàn thân, cổ-vai-gáy, lưng-eo, Shiatsu, không trọng lực, massage ngủ ngon, day, đấm, miết, vỗ, xoa bóp, ấn huyệt. Cho phép người dùng kết hợp các chế độ massage để tối ưu trải nghiệm tốt nhất.

FC-399 có 13 bài tập massage trị liệu
FC-399 có 13 bài tập massage trị liệu
Tin xem nhiều