Báo Đồng Nai điện tử
En

Phạm Đức Phương Việt và niềm đam mê lớn với Khí tượng học

19:34, 25/06/2024

Phạm Đức Phương Việt là CEO trẻ của Thời tiết 4M có niềm đam mê lớn với Khí tượng học cũng như mong muốn giúp người dân ứng phó kịp thời với các điều kiện thời tiết.

Phạm Đức Phương Việt là ai?

Phạm Đức Phương Việt là CEO và Nhà sáng lập của Công ty TNHH Thời tiết 4M. Anh tốt nghiệp ngành Khoa học Môi trường và khoa học vật liệu tại Đại học Khoa học Tự nhiên TP. Hồ Chí Minh, sở hữu nhiều chứng chỉ Khí tượng học từ các trường đại học danh tiếng trên thế giới.

Trước khi thành lập Thời Tiết 4M, Phương Việt đã có hơn 5 năm kinh nghiệm làm việc tại các tập đoàn đa quốc gia trong lĩnh vực môi trường và khí hậu. Mục tiêu của anh là cung cấp thông tin dự báo thời tiết chính xác để giúp người dân Việt Nam trong cuộc sống hàng ngày.

Phạm Đức Phương Việt là CEO và Nhà sáng lập của Công ty TNHH Thời Tiết 4M.
Phạm Đức Phương Việt là CEO và Nhà sáng lập của Công ty TNHH Thời Tiết 4M.

Một số thông tin về vị CEO trẻ tài năng của Thoitiet4m.com:

- Giám đốc: Phạm Đức Phương Việt (Lawi Phạm)

-Sinh nhật: 27-3-1994

-Giới tính: Nam

-Trình độ học vấn: Cử nhân ngành Khoa học môi trường và Khoa học vật liệu – Trường ĐH Khoa học Tự nhiên TP.HCM

-Quê quán: Bà Rịa – Vũng Tàu

-Nơi ở hiện tại: TP. Vũng Tàu, Bà Rịa – Vũng Tàu

-Nghề nghiệp: Doanh nhân/Kỹ sư môi trường

-Điện thoại liên hệ: 0378021557

-Email: phamphuongviet@yahoo.com

-Linkedin: https://www.linkedin.com/in/phamphuongviet/

Tại sao CEO Phương Việt lại có đam mê với Khí tượng học?

Cơ duyên trong lĩnh vực Khí tượng học của CEO Phương Việt có lẽ xuất phát từ đam mê du lịch, khám phá các vùng đất trên mọi miền Tổ Quốc Việt Nam của anh. Chính bản thân anh đã trải qua nhiều khó khăn khi không nắm bắt được thời tiết ở những nơi mình đến dẫn đến nhiều chuyến đi không được chu đáo và trọn vẹn.

Cơ duyên trong lĩnh vực Khí tượng học của CEO Phương Việt có lẽ xuất phát từ đam mê du lịch, khám phá các vùng đất trên mọi miền Tổ Quốc Việt Nam.

Anh cũng cực kỳ thấu hiểu nỗi khổ của bà con ở những miền bão lũ, thiên tai triền miên khi không thể có những cảnh báo chính xác để giảm thiểu tối đa rủi ro và thiệt hại. Các trang dự báo thời tiết nổi tiếng thì lại thường nằm ở nước ngoài, dẫn đến việc thời tiết Việt Nam không thể cập nhật nhanh chóng, kịp thời và chính xác.

Chính vì vậy, anh quyết tâm theo đuổi niềm đam mê với Khí tượng học với mong muốn giúp đỡ cho người dân Việt trong dự báo thời tiết, mang đến những giá trị nhân văn cho cộng đồng, hạn chế các thiệt hại về người và của đáng buồn do thiên tai gây ra.

CEO Phương Việt đã có những tích lũy gì trong lĩnh vực Khí tượng học?

Để bắt đầu theo đuổi đam mê, anh đã có thời gian rèn luyện trong nước với 2 tấm bằng cử nhân ngành Khoa học Môi trường và Khoa học Vật Liệu tại Đại học Khoa học Tự nhiên Hồ Chí Minh và đạt thành công với nhiều dự án bảo vệ môi trường. Với kiến thức sâu rộng và đam mê học hỏi không ngừng, anh đã có thời gian học tập và đào tạo thêm ở nước ngoài.

Trong quá trình sống và làm việc ở nước ngoài, Phạm Đức Phương Việt đã tham gia nhiều khóa học về Khí tượng học tại các trường đại học danh tiếng. Bên cạnh đó, anh còn hoàn thành xuất sắc các khóa học về quản trị, lãnh đạo và chuyên môn ở Việt Nam và các nước khác.

Kỹ năng chuyên sâu trong ngành Khí tượng học của CEO Phương Việt

 Phạm Đức Phương Việt có khả năng sử dụng thành thạo các thiết bị đo lường khí tượng và thủy văn như ẩm kế, phong vũ kế, mưa kế, khí áp kế. Anh điều khiển chính xác hệ thống thiết bị khí tượng từ xa và phân tích dữ liệu quan trắc một cách tỉ mỉ.

Anh cũng mô hình hóa dữ liệu thô thành biểu đồ trực quan, đánh giá nhanh tình trạng thời tiết hiện tại để đưa ra dự báo ngắn hạn chính xác. Ngoài ra, Phương Việt có khả năng dự báo sớm các hiện tượng thời tiết cực đoan, theo dõi vệ tinh radar, và đào tạo nhân sự về các kỹ năng khí tượng học và môi trường.

Phạm Đức Phương Việt có khả năng sử dụng thành thạo các thiết bị đo lường khí tượng và thủy văn như ẩm kế, phong vũ kế, mưa kế, khí áp kế.

Anh không chỉ truyền đạt kiến thức chuyên môn mà còn hướng dẫn các phương pháp thực hành để nhân viên có thể tự tin vận hành các thiết bị khí tượng, phân tích dữ liệu và dự báo thời tiết chính xác.

Chuyên môn dày dặn cùng sự nhiệt huyết của anh không chỉ giúp nâng cao chất lượng công việc mà còn tạo ra một môi trường làm việc chuyên nghiệp và hiệu quả.

Kết luận

Phạm Đức Phương Việt là CEO trẻ và cực kỳ tài năng của Thời Tiết 4M. Với những nhiệt huyết và chuyên môn của anh, chắc chắn Thời tiết 4M sẽ còn được phát triển mạnh mẽ không chỉ trong nước mà còn quốc tế.

Tin xem nhiều