Báo Đồng Nai điện tử
En

'Business Partners Day 2024' - Sự kiện kết nối đối tác của Toshiba Asia

19:30, 04/06/2024

Sự kiện “Business Partners Day 2024” của nhà sản xuất động cơ điện hàng đầu Toshiba Asia đã thu hút hàng trăm doanh nghiệp, nhà phân phối trong và ngoài nước tham gia.

“Business Partners Day 2024” để lại nhiều dấu ấn

Ngày 15-5-2024, Công ty TNHH Sản phẩm công nghiệp Toshiba Asia đã tổ chức ngày hội tri ân đối tác kinh doanh “Business Partners Day 2024” tại Thành phố Hồ Chí Minh. Sự kiện quy mô tầm cỡ khu vực này một lần nữa chứng minh được vị thế dẫn đầu của Toshiba sau 15 gia nhập thị trường Việt Nam cùng hơn 150 năm kinh nghiệm hoạt động trên toàn cầu.

“Business Partners Day 2024” có sự góp mặt của các đại diện nhà phân phối từ Việt Nam và Đông Nam Á.
“Business Partners Day 2024” có sự góp mặt của các đại diện nhà phân phối từ Việt Nam và Đông Nam Á.

Góp mặt tại sự kiện là hơn 150 khách mời là các doanh nghiệp đối tác, khách hàng, nhà phân phối của Toshiba tại Việt Nam và các nước trong khu vực như Nhật Bản, Trung Quốc, Thái Lan, Indonesia,... Tại đây, các khách mời đã có cơ hội được giao lưu, kết nối cũng như tiếp cận với các sản phẩm mới nhất từ Toshiba.

Được giới thiệu tại sự kiện là dòng sản phẩm động cơ điện IE3 phát triển riêng cho thị trường Mỹ, Nhật Bản, Việt Nam & Đông Nam Á; Dòng sản phẩm động cơ điện PM và sản phẩm động cơ điện IE2, Toshiba Inverter ra mắt tại thị trường Việt Nam và Đông Nam Á. Các sản phẩm mới của Toshiba được đánh giá là sở hữu thiết kế tinh xảo cùng hiệu suất và độ bền bỉ vượt trội khi đã được cải tiến, nâng cấp và hoàn thiện hơn so với phiên bản cũ.

Các khách mời tham quan khu vực trưng bày giới thiệu sản phẩm mới của Toshiba Asia.
Các khách mời tham quan khu vực trưng bày giới thiệu sản phẩm mới của Toshiba Asia.

Cũng trong khuôn khổ chương trình, Toshiba đã trao tặng kỷ niệm chương tri ân cho các nhà cung cấp, nhà phân phối, đại lý và khách hàng OEM có thành tích cũng như đạt được doanh thu xuất sắc trong thời gian qua.

Đại diện Toshiba Asia, Phó tổng giám đốc Nguyễn Phước Hiếu chia sẻ: “Toshiba Asia xin gửi lời tri ân sâu sắc đến tất cả các đối tác, khách hàng đã đồng hành cùng chúng tôi trong suốt khoảng thời gian qua, ngay cả trong những thời điểm khó khăn nhất. Chính sự đoàn kết và hỗ trợ của quý vị là động lực để Toshiba luôn không ngừng đổi mới, sáng tạo, cải tiến để bắt nhịp với dòng chảy công nghệ đang thay đổi không ngừng của nền văn minh nhân loại. Chúng tôi hy vọng sự hợp tác bền chặt của chúng ta sẽ tạo ra những giá trị cộng hưởng, giúp tất cả vươn đến những thành công mới trong tương lai”.

Toshiba Asia khẳng định vị thế dẫn đầu trong lĩnh vực sản xuất động cơ điện

Tiếp nối bề dày kinh nghiệm đồ sộ hơn 150 năm của thương hiệu Toshiba trên toàn thế giới, năm 2008, Toshiba chính thức xây dựng nhà máy sản xuất động cơ điện đầu tiên tại Việt Nam, sản xuất và cung cấp động cơ điện cho thị trường Nhật, Mỹ, Úc, Trung Quốc và mục tiêu chinh phục thị trường Việt và Đông Nam Á. Từ đó đến nay, Toshiba liên tục nâng cao công suất, cải tiến chất lượng sản phẩm và mở rộng quy mô, nhanh chóng trở thành một trong những nhà sản xuất hàng đầu về động cơ điện hiệu suất cao và máy phát điện sử dụng cho động cơ ô tô điện.

Toshiba Asia kế thừa tinh hoa khoa học kỹ thuật hơn một thập kỷ từ tập đoàn Nhật Bản.
Toshiba Asia kế thừa tinh hoa khoa học kỹ thuật hơn một thập kỷ từ tập đoàn Nhật Bản.

Sau 15 năm hoạt động tích cực, Toshiba không chỉ đóng góp tích cực cho nền kinh tế Việt Nam mà còn tạo công ăn việc làm, tìm kiếm và đào tạo lực lượng lao động trình độ cao cho xã hội. Đặc biệt hơn, Toshiba đã góp phần không nhỏ vào việc phát triển ngành công nghiệp phụ trợ Việt Nam bằng cách nội địa hóa nguồn nguyên vật liệu và xây dựng chuỗi cung ứng hoàn thiện ngay trong nước.

Cùng với đó là việc kế thừa tinh hoa công nghệ hơn một thế kỷ từ Nhật Bản để làm nên những động cơ điện 3 pha bền bỉ, đạt hiệu suất cao, tiết kiệm năng lượng cũng như thân thiện với môi trường.

Toshiba Asia luôn đồng hành cùng sự phát triển của nền kinh tế - xã hội.
Toshiba Asia luôn đồng hành cùng sự phát triển của nền kinh tế - xã hội.

Hiện tại, Toshiba Asia đang sở hữu nhà máy 80 nghìn mét vuông và hơn 30 nghìn mét vuông nhà xưởng, sản lượng mỗi tháng đạt trên 50 ngàn sản phẩm động cơ điện, tiêu thụ đến các thị trường lớn như Hoa Kỳ, Trung Quốc, Úc, Nhật Bản, Đông Nam Á và Việt Nam. Mục tiêu của Toshiba Asia trong thời gian tới là trở thành doanh nghiệp sản xuất động cơ điện hàng đầu khu vực Đông Nam Á và Top 4 trên toàn cầu.

Sự kiện “Business Partners Day 2024” đã khép lại với nhiều dư âm tốt đẹp để lại cho các doanh nghiệp đối tác, nhà phân phối cũng như khách hàng của Toshiba Asia. Trong tương lai gần, Toshiba Asia sẽ tiếp tục hiện thực hóa mục tiêu của mình bằng việc cung cấp các sản phẩm chất lượng đón đầu xu thế phát triển của xã hội.

 

Tin xem nhiều