Báo Đồng Nai điện tử
En

TOP 4 địa điểm du lịch Việt Nam tuyệt đẹp hơn cả thiên đường

14:50, 21/05/2024

Thật khó lòng tóm gọn tất cả những địa điểm du lịch Việt Nam nổi tiếng chỉ trong khuôn khổ một bài viết. Bởi vì đất nước Việt Nam vốn dĩ sở hữu địa hình vô cùng phong phú, với lịch sử lâu đời hàng nghìn năm văn hiến và nét đẹp văn hoá được lưu truyền đậm sâu qua bao thế hệ. Theo chân Vivu Việt Nam cùng khám phá nhé!

Địa điểm du lịch Phú Quốc

Địa điểm du lịch đầu tiên nhắc đến, Phú Quốc, hòn đảo ngọc của Việt Nam, là một trong các điểm đến lý tưởng cho những ai muốn thả mình vào làn nước biển trong xanh và cát trắng mịn. Với những khu nghỉ dưỡng cao cấp, Phú Quốc mang đến những trải nghiệm nghỉ dưỡng sang trọng và tiện nghi.

Không phải ngẫu nhiên mà mà Phú Quốc được gọi là hòn đảo ngọc của Việt Nam, nên đây được coi như là thiên đường du lịch. Du lịch Phú Quốc nổi tiếng với những bãi biển thơ mộng và hoang sơ như Bãi Sao, Bãi Dài, Gành Dầu,... với nhiều hoạt động vui chơi hấp dẫn như Vin Wonders Phú Quốc, Vinpearl Safari, và các địa điểm du lịch Phú Quốc nổi tiếng khác như vườn tiêu, chợ đêm, Dinh Cậu, suối Tranh,... Khi đặt chân đến đây, du khách sẽ được thưởng thức nhiều món ngon đậm đà hương vị biển như sò huyết, tiết canh ghẹ, gỏi cá trích,....

Một vẻ đẹp hoang sơ, bình yên của hòn đảo ngọc Phú Quốc.
Một vẻ đẹp hoang sơ, bình yên của hòn đảo ngọc Phú Quốc.

Địa điểm du lịch Nha Trang

Với một vẻ đẹp tựa như tranh của địa điểm du lịch Nha Trang để lại ấn tượng khó phai mờ trong lòng các du khách. Khi đặt chân đến với thành phố biển xinh đẹp Khánh Hòa, bạn sẽ được chiêm ngưỡng khung cảnh thiên nhiên đẹp ngất ngây của vịnh Vân Phong, vịnh Ninh Vân, đảo Điệp Sơn,... Check in nhiều địa điểm hấp dẫn khác của thành phố như Hòn Chồng, Tháp Bà Ponagar, Viện Hải dương học,... Đừng quên thưởng thức nhiều món ăn đặc sản tuyệt ngon như mực sốt ớt xiêm xanh, bún chả ốc, bánh xèo mực,...

Nha Trang, nổi tiếng với bãi biển dài và sự đa dạng của đời sống biển. Khám phá đại dương bằng cách lặn ngắm san hô, thưởng thức hải sản tươi ngon hay đơn giản chỉ là nghỉ ngơi trên bãi biển, Nha Trang sẽ làm bạn phải thán phục bởi vẻ đẹp hoang sơ và tươi mới. Bạn còn đợi gì nữa nào? Mà không mau cùng hội bạn thân hoặc gia đình làm một chuyến du lịch biển Nha Trang đi nào, đừng quên chuẩn bị một chiếc máy ảnh xịn sò để lưu chụp lại những kỉ niệm đáng nhớ trong suốt chuyến đi nhé!

Địa điểm du lịch Đà Nẵng

Trong chuyến hành trình du lịch khám phá miền Trung Việt Nam, bạn không thể bỏ qua địa điểm du lịch Đà Nẵng. Nơi đây được coi là thành phố của nhiều cây cầu đẹp như cầu sông Hàn, cầu Rồng, cầu Thuận Phước, cầu Tình yêu; những bãi biển nguyên sơ, xinh đẹp như biển Mỹ Khê, biển Non Nước, biển Xuân Thiều,... và nhiều thắng cảnh đẹp hoang sơ như núi Ngũ Hành Sơn, bán đảo Sơn Trà, Ghềnh Bàng,... Không chỉ có cảnh đẹp, nơi đây còn níu chân du khách bằng rất nhiều món ngon Đà Nẵng hấp dẫn như bún sứa, bê thui, mì Quảng, cơm hến,...

Với những địa điểm vui chơi, giải trí tại đây. Đà Nẵng đã và đang thu hút một lượng lớn du khách từ trên khắp thế giới và cả trong nước. Còn đợi chờ gì nữa mà bạn và người thân không làm một chuyến du lịch Đà Nẵng khám phá nơi được mệnh danh là " Thành phố đáng sống nhất Việt Nam " nào!

Địa điểm du lịch Đà Lạt

Đà Lạt, mệnh danh là thành phố ngàn hoa, là nơi hòa quyện giữa hương sắc thiên nhiên và sự lãng mạn của mây trời. Với một khung cảnh trữ tình thơ mộng, không khí mát lành cùng vô vàn món ăn ngon miệng, Đà Lạt còn là điểm tham quan cuốn hút du khách hàng đầu nước ta. Vẻ đẹp nên thơ của Đà Lạt khiến cho nhiều người say đắm.

Địa điểm săn mây, check-in cực hot tại đồi chè Cầu Đất.
Địa điểm săn mây, check-in cực hot tại đồi chè Cầu Đất.

Khi đến đây, bạn đừng quên check-in hàng loạt các địa điểm du lịch nổi tiếng, hấp dẫn khác như núi Langbiang, hồ Xuân Hương Đà Lạt, hồ Tuyền Lâm, đồn điền cà phê Mê Linh,... Trong cái se lạnh của thời tiết Đà Lạt, những món ăn nơi đây như nem nướng, lẩu mực, bánh tráng lòng gà,... nóng hổi, nghe hấp dẫn đúng không nào.

Vậy là chúng mình vừa mới cùng nhau khám phá TOP 4 điểm du lịch hấp dẫn hàng đầu Việt Nam tuy không thể liệt kê ra hết đầy đủ những địa điểm du lịch tại Việt Nam. Nhưng nếu bạn đang đắn đo không biết chọn lựa điểm đến nào tiếp theo trong hành trình khám phá Việt Nam tươi đẹp thì hãy thử đến một trong các địa điểm trên nhé! Hãy ghé qua vivuvietnam.org tại đây bạn sẽ tìm được những bài viết review chân thật nhất về các địa điểm du lịch, chúc các bạn có một chuyến đi vui vẻ!

Tin xem nhiều
Liên kết hữu ích