Báo Đồng Nai điện tử
En

Khám phá các món quà tặng cha mẹ trong dịp đặc biệt

09:51, 16/05/2024

Cha mẹ là những người quan trọng trong cuộc đời mỗi chúng ta vì thế việc tặng quà cho bố mẹ là việc làm cần thiết. Theo dõi ngay bài viết khám phá các món quà tặng cha mẹ dịp đặc biệt cực đơn giản dưới đây. Chắc chắn sẽ mang đến cho bạn nhiều gợi ý tuyệt vời đấy!

Ý nghĩa quan trọng của việc tặng quà cho cha mẹ

Vào những dịp đặc biệt các bậc cha mẹ rất mong muốn con cái bày tỏ sự quan tâm, biết ơn và yêu thương dù là cử chỉ nhỏ nhất. Những món quà bạn tặng cha mẹ không cần quá đắt đỏ, xa xỉ mà chỉ cần thể hiện thành ý và tình cảm của bản thân. Tặng quà cho cha mẹ là cách để bạn gắn kết tình cảm những thành viên trong gia đình lại với nhau.

 

Khi tặng quà cho bố mẹ bạn nên ưu tiên những món quà sức khỏe. Đồng thời điều này cũng thể hiện bạn đã trưởng thành và tinh tế hơn khi thể hiện tình yêu thương dành cho đấng sinh thành. Bên cạnh đó đây cũng là cách báo đáp công ơn nuôi dưỡng và dạy dỗ của cha mẹ.

 

Có nhiều dịp lễ đặc biệt quan trọng mà bạn có thể mua quà tặng cha mẹ như: Lễ Vu Lan, sinh nhật của cha mẹ, ngày của Cha, ngày của Mẹ, ngày kỷ niệm ngày cưới của cha mẹ, ngày Tết… Những món quà đơn giản nhưng mang nhiều ý nghĩa thiết thực dưới đây chắc chắn sẽ khiến cha mẹ bạn bất ngờ và thích thú.

Gợi ý một số món quà tặng cha mẹ trong các dịp đặc biệt

Một số món quà tặng bố mẹ áp dụng cho tất cả các dịp đặc biệt có thể kể đến như:

Tặng ghế mát-xa

Một chiếc ghế mát-xa là món quà tặng ý nghĩa mà bạn có thể dành tặng cho cha mẹ của mình trong dịp đặc biệt. Độ tuổi trung niên khiến ba mẹ bạn phải đối mặt với các vấn đề về xương khớp. Ghế mát-xa giúp làm giảm căng thẳng cơ bắp, giảm phù nề, chuột rút giúp cơ thể trở lại trạng thái bình thường.

Ghế mát-xa được nhiều người lựa chọn làm quà tặng cha mẹ còn bởi vì nó giúp cải thiện sức khỏe của xương. Tính năng massage sẽ nhẹ nhàng tác động đến sự bài tiết của cơ xương, tránh hiện tượng ứ đọng dịch nhầy và khô cứng gây đau nhức. Nếu còn băn khoăn về một món quà ý nghĩa dành tặng bố mẹ thì ghế mát-xa là lựa chọn tuyệt vời.

Tặng rượu vang

Một trong những món quà tặng cha mẹ ý nghĩa mà bạn có thể cân nhắc đó là rượu vang. Bạn có thể chọn những loại rượu nhẹ, ngọt ngào với hương thơm trái cây chín khi chọn rượu vang cho bố mẹ. Rượu vang nhập khẩu chính hãng không chỉ là thức uống sang trọng mà còn tốt cho sức khỏe.

Khăn lụa

Khăn lụa là gợi ý thích hợp cho món quà tặng mẹ trong mọi dịp đặc biệt. Sản phẩm này có thể kết hợp với các phụ kiện hay trang phục khác nhau như khăn quàng cổ, túi xách… Những bà mẹ trung niên thường có xu hướng thích những màu sắc trung tính và nhã nhặn.

 

Tặng máy giặt cho bố mẹ

Bố mẹ bạn chắc chắn sẽ cần đến một chiếc máy giặt hiện đại để có nhiều thời gian nghỉ ngơi hơn hoặc chăm sóc bản thân. Một chiếc máy giặt ưng ý sẽ là món quà tuyệt vời thay lời yêu thương của bạn dành cho bố mẹ của mình. Còn chần chừ gì nữa mà không chọn ngay một chiếc máy giặt dành tặng cho bố mẹ của mình bạn nhé!

Tặng ví da

Ví da là một trong những món quà dành tặng cho bố mẹ ý nghĩa mà bạn không nên bỏ qua. Ví da thường được lựa chọn làm quà sinh nhật không chỉ là một phụ kiện thời trang mà còn giúp bố đựng tiền hay giấy tờ tùy thân… Nếu chiếc ví của bố bạn đã hỏng hay có dấu hiệu sờn rách thì một chiếc ví da mới tặng bố là gợi ý hoàn hảo cho bạn đấy!

Bên cạnh đó tuỳ theo nhu cầu mà bạn cũng có thể lựa chọn tặng cho bố mẹ điện thoại thông minh, máy lọc không khí, nước hoa…

Cần lưu ý gì khi tặng quà cho bố mẹ trong dịp đặc biệt?

Bạn nên ưu tiên chọn những món quà có tác dụng chăm sóc và bồi bổ sức khỏe tốt cho bố mẹ của mình. Đồng thời khi tặng quà cho bố mẹ bạn nên tặng trực tiếp và kèm theo đó là những lời yêu thương để bố mẹ cảm thấy ấm áp khi được tặng quà. Bạn nên tìm hiểu về size giày, màu sắc quần áo yêu thích của bố mẹ để chọn được món quà phù hợp.

 

Không những thế bạn cũng nên cân nhắc về tình hình tài chính trước khi chọn mua món quà. Món quà dù lớn hay nhỏ nhưng nếu tặng bằng tấm lòng của bạn thì chắc chắn sẽ tăng thêm phần ý nghĩa.

 

Trên đây là bài viết khám phá các món quà tặng cha mẹ dịp đặc biệt cực đơn giản. Hoặc nếu bố mẹ của bạn thích cà phê hay rượu vang bạn cũng có thể tham khảo những món quà tặng như máy pha cà phê hay một chai rượu vang Úc nhé!

Tin xem nhiều
Liên kết hữu ích