Báo Đồng Nai điện tử
En

Cường Phát Logistics đơn vị dẫn đầu về dịch vụ vận chuyển Việt Nhật

13:44, 03/05/2024

Cường Phát Logistics luôn tận tâm với khách hàng trong dịch vụ vận chuyển hàng hóa quốc tế. Công ty chinh phục khách hàng trên 220 quốc gia và vùng lãnh thổ. Trong đó dịch vụ vận chuyển Việt Nhật được khách hàng đánh giá cao bởi những thế mạnh vượt trội về chất lượng, giá thành và thời gian vận chuyển.

Cường Phát Logistics được đánh giá là đơn vị có tốc độ tăng trưởng cao nhất trong ngành. Với tầm nhìn dài hạn, công ty luôn chú trọng phát triển bền vững đồng thời đặt uy tín và sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu. Với những thành tựu đạt được, Cường Phát Logistics trở thành đối tác của nhiều hãng chuyển phát nhanh trong nước và quốc tế như DHL, TNT, Fedex, EMS, Yamato Transport,... Đơn vị xứng đáng là nơi để khách hàng gửi gắm niềm tin khi có nhu cầu gửi hàng đi Nhật và ngược lại.

Dịch vụ gửi hàng 2 chiều đa dạng các loại hàng hóa

Nhật Bản và Việt Nam ngày càng củng cố được mối quan hệ hợp tác bền chặt trên nhiều lĩnh vực như kinh tế, văn hóa. Kinh tế hội nhập thúc đẩy nhu cầu vận chuyển hàng hóa giữa hai nước tăng cao. Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, Cường Phát Logistics cung cấp dịch vụ vận chuyển Việt Nhật 2 chiều với đa dạng các loại hàng hóa.

Công ty nhận gửi hàng đi Nhật và gửi hàng từ Nhật Bản về Việt Nam với các mặt hàng phổ thông như quần áo, giày dép, túi xách, tạp chí, truyện tranh, hồ sơ, giấy tờ,...Công ty còn nhận gửi các loại mặt hàng khó như: thực phẩm chức năng, dược phẩm, mỹ phẩm, các loại thực phẩm, hàng công nghệ điện tử,...Ngoài ra, khách hàng có thể gửi các loại hàng hóa xách tay như điện thoại, laptop,...

Cường Phát Logistics cung cấp dịch vụ vận chuyển với nhiều loại hàng hóa khác nhau
Cường Phát Logistics cung cấp dịch vụ vận chuyển với nhiều loại hàng hóa khác nhau.

Với nhiều năm kinh nghiệm, Cường Phát Logistics luôn tư vấn chính xác và đưa ra các giải pháp giúp vận chuyển phù hợp, tránh trường hợp hàng hóa bị Hải quan thu giữ. Thế mạnh này giúp đơn vị trở thành đối tác của nhiều khách hàng và doanh nghiệp.

Quy trình gửi hàng chuyên nghiệp, nhanh chóng tại Cường Phát Logistics

Hoạt động 6 năm trong lĩnh vực gửi hàng quốc tế, Cường Phát Logistics đã xây dựng được quy trình làm việc chuyên nghiệp từ bước xác định chủng loại hàng hóa, số lượng, cân nặng, đóng gói đến việc tiếp nhận thông tin người gửi, người nhận và vận chuyển ra máy bay. Điều này giúp cho quá trình gửi hàng đi Nhật và ngược lại được nhanh chóng, an toàn.

Dịch vụ vận chuyển Việt Nhật của Cường Phát Logistics chinh phục khách hàng bởi thủ tục đơn giản, thời gian nhanh chóng. Theo đó, thời gian vận chuyển hàng giữa Nhật Bản và Việt Nam chỉ từ 5-7 ngày làm việc. Đảm bảo cho khách hàng không phải chờ đợi lâu. Trong quá trình vận chuyển, khách hàng cũng theo dõi được tình trạng của đơn hàng. Nhờ đó luôn yên tâm về dịch vụ.

Công ty có quy trình gửi hàng nhanh chóng, chuyên nghiệp.
Công ty có quy trình gửi hàng nhanh chóng, chuyên nghiệp.

Vận chuyển Việt Nhật chi phí hợp lý, tiết kiệm

Sứ mệnh của Cường Phát là trở thành công ty logistics công nghệ cao hàng đầu tại Việt Nam vào năm 2025. Bởi vậy, công ty không chỉ nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ mà còn tối ưu cước phí vận chuyển cho khách hàng.

Hiện giá cước vận chuyển của công ty là 155.000 - 185.000đ với loại hàng hóa phổ thông. Các loại hàng hóa khó vận chuyển có giá cước từ 185.000 - 205.000đ. Giá cước thay đổi tùy vào cân nặng và thời điểm khác nhau. Khách hàng có thể truy cập vào website để cập nhật thông tin bảng giá mới nhất.

Cước phí vận chuyển tại Cường Phát Logistics rất cạnh tranh so với thị trường.
Cước phí vận chuyển tại Cường Phát Logistics rất cạnh tranh so với thị trường.

Cường Phát Logistics cam kết đồng hành cùng khách hàng

Đến với Cường Phát Logistics, khách hàng được trải nghiệm dịch vụ chất lượng, chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, công ty luôn cam kết đồng hành cùng khách hàng. Đội ngũ nhân viên của công ty luôn tư vấn và sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng.

Để đảm bảo quyền lợi cho khách hàng trong quá trình gửi hàng, Cường Phát Logistics cam kết bồi thường 100% giá trị hàng hóa nếu xảy ra mất mát trong quá trình vận chuyển. Hàng hóa luôn được giao đến đúng địa chỉ, nguyên đai, nguyên kiện. Cam kết này, giúp các đối tác khách hàng luôn cảm thấy yên tâm khi sử dụng dịch vụ vận chuyển Việt Nhật của công ty.

Sở hữu 10 kho hàng trên thế giới, thực hiện vận chuyển 800 đơn mỗi ngày, chinh phục thị trường tại 220 quốc gia vùng, lãnh thổ, Cường Phát Logistics là thương hiệu vươn tầm quốc tế. Đơn vị dần khẳng định được vị thế hàng đầu trong lĩnh vực logistics và đóng góp không nhỏ vào sự phát triển của nền kinh tế tại Việt Nam.

Thông tin liên hệ Cường Phát Logistics:

  • Địa chỉ: Số 2 Lô M2, KĐT Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Hotline: +(84) 868-00-91-91
  • Website: https://cuongphatlogistics.vn/
  • Email: info.cuongphatlogistics@gmail.com
Tin xem nhiều