Báo Đồng Nai điện tử
En

Có nên lựa chọn tour Đà Lạt 1 ngày của Dalat Holiday Travel?

15:24, 14/05/2024

Với phong cảnh thiên nhiên hữu tình cùng khí hậu mát mẻ, Đà Lạt đang trở thành điểm đến du lịch được yêu thích hiện nay. Dalat Holiday Travel tự hào là đơn vị cung cấp tour Đà Lạt 1 ngày uy tín được đông đảo khách hàng lựa chọn. Vậy tour Đà Lạt 1 ngày của Dalat Holiday Travel có gì hấp dẫn? Theo dõi bài viết dưới đây để có thông tin chi tiết nhất.

Giới thiệu về thành phố du lịch Đà Lạt

Đà Lạt là thành phố trực thuộc tỉnh Lâm Đồng. Đây không chỉ là một điểm đến du lịch mà còn là nơi để bạn thư giãn và tìm lại sự cân bằng cho cuộc sống. Đà Lạt nổi tiếng với khí hậu mát mẻ và cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp, lãng mạn. Nơi đây còn là thiên đường của những loại hoa đầy màu sắc như: Hoa dã quỳ, hoa hồng, hoa lavender, cẩm tú cầu, hoa hướng dương,...

 

Đà Lạt sở hữu nhiều địa điểm tham quan hấp dẫn như: Núi Langbiang, Hồ Tuyền Lâm, Thác Datanla, Hồ Xuân Hương, Dinh Bảo Đại, Chùa Linh Phước,... Đến với Đà Lạt, bạn còn được trải nghiệm thời tiết 4 mùa trong 1 ngày. Ẩm thực Đà Lạt cũng nổi tiếng với nhiều món ăn đặc sắc.

 

Đà Lạt có 2 mùa rõ rệt là mùa mưa và mùa khô. Mỗi mùa đều có những nét đẹp riêng nên bạn có thể đến đây vào bất cứ lúc nào. Con người Đà Lạt cũng vô cùng thân thiện và mến khách. Đà Lạt còn có sự đa dạng trong bản sắc văn hoá dân tộc vùng Tây Nguyên. Đến Đà Lạt vào những dịp lễ hội, du khách sẽ được thưởng thức những chương trình văn nghệ, ca múa nhạc cùng các loại nhạc cụ dân tộc đặc sắc.

Tour Đà Lạt 1 ngày của Dalat Holiday Travel

Tour Đà Lạt 1 ngày là một trong những tour được nhiều du khách lựa chọn khi đến với Dalat Holiday Travel. Chương trình tour được thiết kế linh hoạt nên phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Tour du lịch Đà Lạt 1 ngày được bắt đầu vào lúc 8h30 sáng và kết thúc vào 16h30 chiều.

 

Dalat Holiday Travel tổ chức đa dạng các tour Đà Lạt 1 ngày để du khách lựa chọn theo nhu cầu. Với mỗi tour, du khách sẽ được tham quan những địa điểm nổi tiếng khác nhau của Đà Lạt như: Làng Cù Lần, Đỉnh Langbiang, Sở thú Zoodoo Đà Lạt, Thác Pongour, Chùa Linh Ẩn, Dinh Bảo Đại,...

 

Bên cạnh đó, Dalat Holiday Travel cũng có những tour trải nghiệm dành cho du khách thích khám phá. Tour cắm trại Đà Lạt, tour chèo thuyền sup Hồ Tuyền Lâm, tour vượt thác Đà Lạt đều rất được du khách yêu thích. Đội ngũ hướng dẫn viên luôn nhiệt tình hỗ trợ và hướng dẫn du khách trong mỗi tour. Lựa chọn tour Đà Lạt 1 ngày của Dalat Holiday Travel, du khách sẽ có hành trình khám phá Đà Lạt trọn vẹn nhất.

Lý do nên lựa chọn tour Đà Lạt 1 ngày của Dalat Holiday Travel

Dalat Holiday Travel là đơn vị du lịch lữ hành uy tín trên thị trường hiện nay. Đơn vị cung cấp đa dạng các tour du lịch Đà Lạt để khách hàng lựa chọn. Chương trình của các tour du lịch đều được thiết kế khoa học để du khách có thể khám phá nhiều địa điểm du lịch cũng như trải nghiệm nhiều hoạt động thú vị ở thành phố ngàn hoa.

 

Dalat Holiday Travel có đội ngũ hướng dẫn viên tận tình và chuyên nghiệp. Các hướng dẫn viên luôn đồng hành và hỗ trợ nhiệt tình du khách trong suốt chuyến đi. Du khách sẽ được đưa đón bằng những xe du lịch đời mới với đầy đủ tiện nghi. Chi phí các tour du lịch Đà Lạt 1 ngày luôn ở mức thấp nhất. Tour Đà Lạt 1 ngày là chương trình ghép được khỏi hành hằng ngày để phục vụ du khách.

Dalat Holiday Travel tự hào là đơn vị cung cấp tour Đà Lạt 1 ngày uy tín và chất lượng cho khách hàng. Các tour du lịch đều được thiết kế chuyên nghiệp để mang đến cho du khách những trải nghiệm mới mẻ và độc đáo nhất. Nếu có bất kỳ thông tin nào cần được tư vấn, bạn có thể liên hệ vào địa chỉ bên dưới.

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM & DV DU LỊCH DALAT HOLIDAY

Địa chỉ: Địa chỉ: T21 Triệu Việt Vương, Phường 4, TP Đà Lạt, Lâm Đồng

Điện thoại: 0914829372

Email: hadinhtien79@gmail.com

Website: https://www.dulichdalat.city/

 

Tin xem nhiều