Báo Đồng Nai điện tử
En

Nha khoa Quốc tế DAISY đầu tư mọi mặt để chinh phục khách hàng Biên Hòa

13:48, 15/03/2024

Với cơ sở vật chất được đầu tư bài bản cùng cùng loạt dịch vụ đẳng cấp, Nha khoa Quốc tế DAISY đã từng bước chinh phục khách hàng khắp cả nước. Trong đó, chi nhánh tại Biên Hòa (Đồng Nai) là một trong những cơ sở được thương hiệu đầu tư tâm huyết với nhiều kỳ vọng.

Được biết đến là hệ thống nha khoa trực thuộc DVA GROUP - Tập đoàn đa lĩnh vực uy tín tại Việt Nam, Nha khoa Quốc tế DAISY đã từng bước chinh phục khách hàng Việt nhờ dịch vụ chất lượng chuẩn châu Âu. Thương hiệu đã ghi dấu ấn mạnh mẽ với người dân ở khắp các tỉnh thành trên cả nước như Đà Lạt, Nha Trang, Bình Dương, Cần Thơ và gần đây nhất là Biên Hòa, Đồng Nai.

Nha khoa Quốc tế DAISY Biên Hòa được đặt tại số 303 Phan Trung, phường Tân Mai, TP. Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai. Nhờ vị trí đắc địa ngay trung tâm thành phố cùng diện mạo ấn tượng được đầu tư với ngân sách khủng, nơi đây hứa hẹn sẽ là không gian thăm khám đáng trải nghiệm của người dân tại Biên Hòa.

Cơ sở vật chất khang trang của Nha khoa Quốc tế DAISY tại cơ sở 303 Phan Trung, phường Tân Mai, TP. Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai

Để chuẩn bị cho chặng đường chinh phục khách hàng Đồng Nai, Nha khoa Quốc tế DAISY Biên Hòa đã đầu tư chỉn chu về mọi mặt, từ diện mạo bên ngoài cho đến chất lượng dịch vụ, trang thiết bị cùng các công nghệ nha khoa. Ngoài không gian thăm khám hiện đại, khang trang, nha khoa đã đầu tư hệ thống máy móc tiên tiến nhập khẩu trực tiếp từ Hoa Kỳ, Italia, Đức,...

Phòng khám trang bị nhiều công nghệ hiện đại tại Nha khoa Quốc tế DAISY Biên Hòa
Phòng khám trang bị nhiều công nghệ hiện đại tại Nha khoa Quốc tế DAISY Biên Hòa

“Với định hướng trở thành hệ thống nha khoa số 1 Việt Nam vào năm 2025, Nha khoa Quốc tế DAISY đã mạnh dạn đưa công nghệ nha khoa mới nhất đến với khách hàng trên cả nước nói chung và tại Đồng Nai nói riêng. Hy vọng, bằng dịch vụ tiêu chuẩn châu Âu với chi phí hợp lý, chúng tôi sẽ mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng tại đây” - Đại diện thương hiệu chia sẻ.

Theo đó, khi trải nghiệm dịch vụ tại Nha khoa Quốc tế DAISY Biên Hòa, người dân sẽ được trải nghiệm loạt công nghệ nha khoa hàng đầu như hệ thống chẩn đoán hình ảnh CT Kavo OP 3D Pro, công nghệ tẩy trắng răng Cold Light Laser, hệ thống vô trùng chuẩn B Châu Âu Mocom Classic, giải pháp lấy dấu răng iTero Element 5D, máy CAD/ CAM 3D thế hệ mới Roland DWX – 52D,...
 

Công nghệ tẩy trắng răng Cold Light Laser tại Nha khoa Quốc tế DAISY
Công nghệ tẩy trắng răng Cold Light Laser tại Nha khoa Quốc tế DAISY

Được biết, để xây dựng một môi trường nha khoa an toàn, tinh tế, hiện đại, Nha khoa Quốc tế DAISY đã chiêu mộ, tuyển chọn đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao. Bên cạnh đó, thương hiệu cũng chú trọng việc đào tạo bài bản để tạo sự an tâm tuyệt đối cho khách hàng khi thực hiện các dịch vụ nha khoa chuyên sâu. Nhiều bác sĩ có thời gian tu nghiệp ở những quốc gia dẫn đầu về sự phát triển của nền y học như: Singapore, Úc, Hoa Kỳ,...

Với dịch vụ đa dạng từ cơ bản đến nâng cao như bọc răng sứ, niềng răng, cấy ghép Implant, chỉnh nha, cạo vôi răng, nhổ răng khôn, trám răng thẩm mỹ,... chi nhánh mới tại Biên Hòa của Nha khoa Quốc tế DAISY hứa hẹn điểm đến đáng tin cậy để cộng đồng người dân tại đây tân trang nụ cười.

DAISY DENTAL cung cấp đa dạng dịch vụ chăm sóc răng miệng từ cơ bản đến nâng cao
DAISY DENTAL cung cấp đa dạng dịch vụ chăm sóc răng miệng từ cơ bản đến nâng cao

Đặc biệt, không ngừng nâng cao trải nghiệm, tối ưu chi phí thăm khám cho khách hàng, Nha khoa Quốc tế DAISY liên tục tung các ưu đãi hấp dẫn cho nhiều dịch vụ hot tại phòng khám. Nổi bật trong số đó là ưu đãi "Back to school" triển khai tại chi nhánh Biên Hòa, niềng răng trọn gói giá siêu "hời" chỉ 16.900.000 VNĐ cho sinh viên.

DAISY DENTAL triển khai ưu đãi “Back to school” tại chi nhánh Biên Hòa
DAISY DENTAL triển khai ưu đãi “Back to school” tại chi nhánh Biên Hòa

Với cơ sở hạ tầng được đầu tư bài bản, nguồn nhân lực được tuyển chọn và đào tạo kỹ lưỡng cùng văn hóa "Phục vụ từ trái tim", Nha khoa Quốc tế DAISY Biên Hòa được đánh giá là “điểm sáng” trong nhiều địa chỉ cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe răng miệng tại khu vực Đông Nam Bộ.

Không chỉ là nơi cung cấp dịch vụ nha khoa chất lượng cao với chi phí hợp lý, Nha khoa Quốc tế DAISY tại Biên Hòa còn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời về không gian thăm khám. Là người dân Biên Hòa cũng như các khu vực lân cận, đừng quên một lần thử trải nghiệm dịch vụ chăm sóc răng miệng tại đây!

Nha khoa Quốc tế DAISY là thương hiệu uy tín trực thuộc DVA GROUP. Phấn đấu hoàn thành sứ mệnh "Kiến tạo nụ cười Việt", DAISY DENTAL luôn nỗ lực mang đến đa dạng dịch vụ chăm sóc răng miệng chất lượng cao với chi phí hợp lý.

Thông tin thương hiệu:

Nha khoa Quốc tế DAISY - Hệ thống nha khoa tiêu chuẩn Châu Âu

Địa chỉ:

- Số 65-67 Phú Lợi, TP. Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương.

- Số 140 Hai Bà Trưng, Phường 6, TP. Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng.

- Số 81 Phan Đình Phùng, Phường 1, TP. Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng.

- Số 83 Yersin, Phường Phương Sài, TP. Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa.

- Số 164 Lý Tự Trọng, Phường An Cư, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ.

Hotline: 1900 9009

Website: https://nhakhoadaisy.vn

Thời gian làm việc: 8.00 - 20.00 (từ Thứ 2 - Chủ nhật).

Tin xem nhiều