Báo Đồng Nai điện tử
En

Bật mí địa chỉ chữa thoái hóa cột sống tại TP.Hồ Chí Minh

15:40, 02/11/2023

Từ lâu, căn bệnh thoái hóa cột sống được xem là căn bệnh thường gặp ở tuổi già. Tuy nhiên, trong những năm gần đây thoái hóa cột sống đang có dấu hiệu trẻ hóa. Bên cạnh đó, căn bệnh này còn gây ra nhiều vấn đề ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe. Vậy tình trạng thoái hóa cột sống ở người già là gì? Để tìm hiểu chi tiết hơn, mời bạn đọc hãy cùng chúng tôi  xem ngay bài viết dưới đây.

1. Tình trạng thoái hóa cột sống ở người già

Đối với người già, sức khỏe là yếu tố cần quan tâm hàng đầu. Bởi khi quá trình lão hóa diễn ra sẽ làm giảm quá trình các chức năng của cơ thể. Từ đó, nó dẫn đến nguy cơ mất khả năng tự chủ sinh hoạt và vận động hằng ngày khi thực hiện các hoạt động vui chơi cho người cao tuổi.  Vậy thoái hóa cột sống ở người già là gì? Thoái hóa cột sống là tình trạng khi lớp sụn mòn dần và các xương đốt sống trực tiếp ma sát với nhau khi cơ thể vận động. Từ đó, nó dẫn đến tình trạng khô khớp khi dịch khớp tiết ra hạn chế.

Thoái hóa cột sống là căn bệnh khiến người già gặp khó khăn trong sinh hoạt
Thoái hóa cột sống là căn bệnh khiến người già gặp khó khăn trong sinh hoạt

Bên cạnh đó, thoái hóa cột sống khiến cho người bệnh chịu cơn đau âm ĩ ở vùng thắt lưng. Sau đó, chúng lan xuống vùng mông và mặt sau ngoài đùi và gót chân dẫn đến tình trạng đau nhức và cần đến các bài tập yoga cho người già. Đồng thời, khi người bệnh cử động uốn cong hay xoay người thì các cơn đau trở nên tồi tệ hơn. Ngoài ra, một số ít có thể cảm thấy tê hoặc ngứa ở cánh tay, kèm với đó là những triệu chứng như: Gầy sút, buồn chán, ăn ngủ kém, mệt mỏi,...

2. Chữa thoái hóa cột sống với dầu xoa Đại Lực Hoàng

Căn bệnh thoái hóa cột sống khiến cho nhiều người gặp tình trạng đau nhức và gặp khó khăn trong việc vận động hằng ngày. Nhận thấy được điều đó, Đại Lực Hoàng đã cho ra mắt sản phẩm dầu xoa bóp. Đây là sản phẩm có tác dụng giúp đẩy lùi bệnh đau nhức xương và hỗ trợ nỗi đau xương khớp hiệu quả. Bên cạnh đó, với thành phần được chiết xuất từ nhiều loại thảo dược quý hiếm và hoàn toàn tự nhiên. Do đó, mọi người có thể an tâm khi sử dụng sản phẩm dầu xoa bóp tại đây.

Dầu xoa bóp giúp đẩy lùi căn bệnh thoái hóa cột sống hiệu quả
Dầu xoa bóp giúp đẩy lùi căn bệnh thoái hóa cột sống hiệu quả

 

Ngoài ra, dầu xoa bóp Đại Lực Hoàng còn được điều chế từ Hoàng Cung có công dụng rất tuyệt vời cho việc chữa đau xương khớp. Sản phẩm này với cơ chế thẩm thấu, tác động trực tiếp đến các mô cơ, xương khớp và mạch máu. Nhờ đó mà các căn bệnh như viêm đốt sống lưng, giãn tĩnh mạch, bong gân trật khớp, đặc biệt là thoái hóa cột sống được giải quyết triệt để. Từ đó, nó mang đến cuộc sống thư giãn và mạnh khỏe hơn cho người mắc bệnh.

3. Thực phẩm tốt cho xương khớp người già

Mặc dù căn bệnh thoái hóa cột sống gây ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe của cơ thể. Tuy nhiên, nếu bạn chăm sóc bản thân theo một chế độ có khoa học thì chắc chắc chắn sẽ làm giảm căn bệnh thoái hóa cột sống hiệu quả.  Dưới đây là một số thực phẩm mà bạn có thể tham khảo nhằm giúp ngăn ngừa nguy cơ lão hóa xương cho người già:

- Những loại cá béo: Bổ sung những loại cá béo như cá ngừ, cá hồi là thực phẩm chứa giàu axit omega-3. Đây là chất có khả năng hỗ trợ hệ miễn dịch giúp ngăn ngừa bệnh viêm khớp rất tốt. Do đó, bạn nên bổ sung từ 200 - 300g thịt béo 1 tuần nhằm các khớp không bị đau nhức.

- Trái cây: Đây là thực phẩm không chỉ có tác dụng giúp bạn luôn có một làn da tươi trẻ mà còn ngăn ngừa các bệnh lão hóa xương khớp hiệu quả. Bởi trong trái cây tươi chứa nhiều khoáng chất có lợi như vitamin A, E, D, K, canxi, magie,...

- Sữa và thực phẩm từ sữa: Sữa là sản phẩm giúp cơ thể bổ sung lượng canxi cần thiết. Điều này giúp cho xương của bạn được chắc khỏe và cứng cáp hơn.

- Các loại hạt: Ngoài sữa thì các loại hạt như hạt lanh, óc chó,... đều chứa hàm lượng lớn canxi, magie và photpho. Những thành phần này đều giúp cấu tạo xương chắc khỏe và giảm thiểu quá trình lão hóa xương rất tốt.

Qua bài viết trên, chắc hẳn mọi người đã cho mình một lượng kiến thức bổ ích về căn bệnh thoái hóa cột sống. Chúng tôi hi vọng rằng, bạn sẽ có cơ thể khỏe mạnh hơn nhờ những gợi ý trên. Nếu có gì cần được giải đáp, bạn hãy liên hệ ngay cho chúng tôi để được tư vấn miễn phí nhé.

Tin xem nhiều