Báo Đồng Nai điện tử
En

ST Decor - Doanh nghiệp xây nhà trọn gói Đồng Nai được nhiều khách hàng tin dùng

17:58, 27/10/2023

Đồng Nai là nơi có nền kinh tế đang trên đà phát triển kéo theo đó là nhu cầu xây dựng nhà ở ngày càng cao. Để đáp ứng điều này, đã có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ xây nhà trọn gói. Tuy nhiên, việc tìm kiếm một đơn vị cung cấp dịch vụ uy tín, chất lượng thật không phải là điều dễ dàng. Hãy cùng chúng tôi tham khảo về ST DECOR một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ xây nhà trọn gói Đồng Nai được nhiều khách hàng tin dùng qua nội dung sau.

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của ST Decor
Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của ST Decor

ST Decor và hành trình khẳng định vị thế trên thị trường

ST Decor là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ thiết kế, kiến trúc, xây dựng dân dụng hàng đầu. Đơn vị đã có nhiều năm hoạt động trên thị trường, bằng những kinh nghiệm và sự tận tâm, ST Decor đã từng bước từng bước vượt qua những khó khăn để trở thành cái tên hàng đầu trong xây nhà trọn gói Đồng Nai, TPHCM và các tỉnh lân cận. Tính đến nay, đã có hơn 1000 công trình đã được ST Decor hoàn thiện và nhận được những phản hồi rất tích cực từ khách hàng

ST Decor hoạt động luôn hướng đến 4 giá trị cốt lõi chính:

- Tích cực sáng tạo: Nắm bắt xu hướng kết hợp nhu cầu thực tế của khách hàng tạo ra những sản phẩm độc nhất chỉ dành riêng cho từng chủ sở hữu.

- Tuân thủ kỷ luật: Đây là điều cốt yếu trong sự phát triển bền vững của doanh nghiệp. Bởi vậy tập thể của ST Decor luôn làm việc nghiêm túc, tận tâm, minh bạch và bình đẳng.

- Chủ động hợp tác: Hướng đến vị trí hàng đầu trong xây dựng, ST Decor luôn chủ động tạo dựng các mối quan hệ tốt đẹp với các chủ đầu tư, các đơn vị trong nghề để có được sự trợ giúp và mang đến được nhiều lợi ích tốt nhất cho khách hàng.

- Chân thành chính trực: Luôn trung thực, trách nhiệm và ngay thẳng

ST Decor trong lễ công bố “Thương hiệu xuất sắc châu Á” 2023
ST Decor trong lễ công bố “Thương hiệu xuất sắc châu Á” 2023

Bằng tất cả sự tử tế và tận tâm, ST Decor đã từng bước chinh phục được nhiều khách hàng khó tính. Dành về cho mình nhiều thành tích đáng khen ngợi. Cụ thể:

- Được vinh danh “Thương hiệu xuất sắc châu Á” trong 2 năm liên tiếp 2022, 2023 trực tiếp trên HTV1.

- Đài truyền hình HTV9, HTV7 đưa tin về giải thưởng top 10 thương hiệu xuất sắc châu Á.

- Được VTV3 chọn làm công trình tiêu biểu trong chương trình “Không gian xanh”.

- Đồng hành cùng nhiều dự án hàng đầu với đối tác lớn trên toàn quốc...

Ưu thế và khác biệt của ST Decor về dịch vụ xây nhà trọn gói Đồng Nai

Ra đời với sứ mệnh mang đến giải pháp kiến trúc toàn diện cho khách hàng, ST Decor luôn không ngừng cố gắng hoàn thiện dịch vụ và tay nghề mỗi ngày. Đến với ST Decor khách hàng sẽ được an tâm sở hữu công trình chất lượng với những khác biệt nổi trội

Nhà thầu xây dựng Đồng Nai được nhiều khách hàng tin dùng

ST Decor - Nhà thầu xây dựng tại Đồng Nai được nhiều khách hàng tin dùng
ST Decor - Nhà thầu xây dựng tại Đồng Nai được nhiều khách hàng tin dùng

ST Decor đã thực hiện hàng ngàn công trình nhà ở dân dụng cho khách hàng. Với đội ngũ kiến trúc, kỹ sư, thợ xây giỏi, nhiều kinh nghiệm làm việc sẽ biến ước mơ của bạn thành hiện thực.

Thiết kế trực quan đảm bảo thẩm mỹ và công năng sử dụng

Sáng tạo đi đôi với thực tế, sở thích và phong cách liền kề với tính thẩm mỹ, công năng sử dụng kết hợp với yếu tố phong thủy…Tất cả sẽ được ST Decor tổng hợp, tư vấn bằng 1 bản mô hình 3D. Khách hàng có thể nhìn vào để nắm bắt và góp ý cho ngôi nhà tương lai của mình.

Xây nhà trọn gói tối ưu chi phí nhất

ST Decor miễn phí 100% chi phí thiết kế xây dựng khi khách hàng thực hiện dịch vụ trọn gói. Bên cạnh đó, công ty còn có xưởng sản xuất quy mô lớn mang đến sản phẩm chất lượng, chi phí thấp nhất. Quá trình xây dựng được thực hiện trọn gói đảm bảo chi phí được tối ưu.

Xây nhà trọn gói tối ưu chi phí tại ST Decor
Xây nhà trọn gói tối ưu chi phí tại ST Decor

Sự hài lòng của khách hàng là thước đo thành công của ST Decor

Mọi dự án xây dựng luôn tuân thủ một loạt các tiêu chí quan trọng để đảm bảo quyền lợi tối đa cho khách hàng. Bao gồm đảm bảo giao nhà đúng thời hạn, đảm bảo chất lượng công trình vượt trội và cam kết không phát sinh chi phí trong suốt quá trình thi công. ST Decor hoạt động với phương châm "Sự hài lòng của khách hàng là thước đo thành công của ST Decor và đơn vị cam kết đồng hành cùng khách hàng từ giai đoạn thiết kế ban đầu cho đến khi bàn giao một căn nhà ưng ý nhất đến với họ.

Khách hàng nói gì về dịch vụ xây nhà trọn gói Đồng Nai của ST Decor?

Không dừng lại ở những lời nói, ST Decor khẳng định uy tín và chất lượng dịch vụ xây nhà trọn gói Đồng Nai bằng những đánh giá thiết thực của khách hàng.

Chị Hà tại Biên Hòa, Đồng Nai nhận xét: “Sau hơn 3,5 tháng thiết kế và thi công nhà gia đình tôi đã hoàn thiện và đi vào sử dụng… ST Decor làm việc chuyên nghiệp, nhiệt tình và thiết kế đẹp”.

Anh Ân xây nhà phố tại Đồng Nai cho Biết: “Tôi đánh giá cao đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản từ khâu lên ý tưởng thiết kế, đội ngũ thợ thi công tỉ mỉ từng chi tiết. Chắc chắn căn nhà sắp tới tôi vẫn tin dùng các bạn”.

Dịch vụ xây nhà trọn gói Đồng Nai của ST Decor
Dịch vụ xây nhà trọn gói Đồng Nai của ST Decor

Và còn rất nhiều đánh giá tích cực khác dành cho ST Decor. Hãy liên hệ với ST Decor nếu bạn đang muốn sở hữu ngôi nhà đáng mơ ước nhé!

Thông tin liên hệ:

ST DECOR

- Trụ sở: V3 Ba Vì, phường 15, quận 10, TP.Hồ Chí Minh.

- VP Lâm Đồng: 41C, Nguyễn Văn Cừ, TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng

- VP TP.HCM: Lầu 8 , Toà nhà LOYAL - 151 Võ Thị Sáu, P. 6, quận 3, TP.HCM

- VP TP.HCM: Căn K3.67 - River Park, phường Phước Long B, quận 9, TP.HCM.

- Xưởng: 84 đường số 16 , P.Hiệp Bình Chánh, TP.Thủ Đức.

- VPĐN: 1096 Phạm Văn Thuận, Tân Mai, TP.Biên Hòa, Đồng Nai.

- Email: cskh@stdecor.com.vn

- Hotline: 0931852638

- Website: https://stdecor.com.vn/

Tin xem nhiều