Báo Đồng Nai điện tử
En

Tặng 180 hộp sữa bột cho con công nhân có hoàn cảnh khó khăn

07:06, 07/06/2021

(ĐN) - Công đoàn cơ sở Công ty TNHH Hwaseung Vina (H.Nhơn Trạch) vừa tổ chức tặng 180 hộp sữa bột cho con công nhân có hoàn cảnh khó khăn trong độ tuổi từ 2-6.

(ĐN) - Công đoàn cơ sở Công ty TNHH Hwaseung Vina (H.Nhơn Trạch) vừa tổ chức tặng 180 hộp sữa bột cho con công nhân có hoàn cảnh khó khăn trong độ tuổi từ 2-6. Số sữa do Công ty TNHH Nestlé Việt Nam hỗ trợ nhân Tháng hành  động Vì trẻ em năm 2021 được Liên đoàn Lao động phân bổ về cơ sở. Đây là món quà thiết thực, ý nghĩa góp phần chăm lo tốt hơn cho con công nhân, giúp đoàn viên, người lao động (NLĐ) giảm bớt chi các phí để nuôi con tốt hơn.

Đại diện Công đoàn Công ty TNHH Hwaseung Vina trao sữa của đơn vị tài trợ cho con công nhân có hoàn cảnh khó khăn
Đại diện Công đoàn Công ty TNHH Hwaseung Vina trao sữa của đơn vị tài trợ cho con công nhân có hoàn cảnh khó khăn

 

Đại diện Công đoàn công ty cho biết, hằng năm, NLĐ tại công ty đều đóng góp công sức, tạo ra những sản phẩm chất lượng giúp doanh nghiệp ngày càng phát triển. Vì vậy, Công đoàn và công ty rất quan tâm đến đời sống công nhân và con công nhân. Theo đó, ngoài những phần quà ý nghĩa từ các đơn vị tài trợ, Công đoàn và công ty triển khai nhiều phúc lợi hướng đến con công nhân như: khen thưởng con công nhân đạt thành tích học giỏi, sống tốt; tặng quà cho con công nhân trong dịp lễ; hỗ trợ xây dựng trường mầm non cho con công nhân... Các hoạt động sẽ được duy trì thường xuyên thể hiện sự quan tâm đặc biệt đến con công nhân, từ đó giúp NLĐ yên tâm làm việc tại doanh nghiệp.

Lan Mai

 

Tin xem nhiều