Thực hiện Chỉ thị số 15/CT-UBND ngày 08/07/2021 của Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai về việc quyết liệt thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19 trên địa bàn tỉnh Đồng Nai. Công ty TNHH MTV Điện lực Đồng Nai (PCĐN) thông báo đến Quý Khách hàng việc giải quyết các dịch vụ về điện, công tác ghi chỉ số, tính điện năng tiêu thụ và phương thức thu tiền điện trong giai đoạn này như sau:
Việc giải quyết các dịch vụ điện, ghi điện, thu tiền trong giai đoạn thực hiện các biện pháp cấp bách phòng chống dịch Covid-19 theo Chỉ thị 15/CT-UBND ngày 08/07/2021 của Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai
Kính gửi: Quý Khách hàng sử dụng điện.
Thực hiện Chỉ thị số 15/CT-UBND ngày 08/07/2021 của Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai về việc quyết liệt thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19 trên địa bàn tỉnh Đồng Nai. Công ty TNHH MTV Điện lực Đồng Nai (PCĐN) thông báo đến Quý Khách hàng việc giải quyết các dịch vụ về điện, công tác ghi chỉ số, tính điện năng tiêu thụ và phương thức thu tiền điện trong giai đoạn này như sau:
1. Công tác tiếp nhận và giải quyết các dịch vụ về điện:
Tạm dừng việc cung cấp các dịch vụ điện liên quan đến cấp mới, các dịch vụ trong quá trình thực hiện hợp đồng mua bán điện.
Chỉ tiếp nhận và thực hiện giải quyết các yêu cầu cấp bách như: sửa chữa, khắc phục xử lý sự cố về điện, thay công tơ ngưng, hư cháy và xử lý mất kết nối đo xa không tiếp xúc khách hàng.
2. Công tác ghi chỉ số:
Đối với các khách hàng có đo ghi từ xa và các khách hàng gắn điện kế tại trụ điện, PCĐN vẫn thực hiện ghi chỉ số điện kế để lập hóa đơn tiền điện như những tháng trước đây.
Không tổ chức ghi trực tiếp đối với trường hợp công tơ đặt trong nhà khách hàng. Thực hiện gọi điện thoại hoặc nhắn tin để khách hàng đọc và thông báo chỉ số hoặc chụp ảnh chỉ số công tơ gửi qua các ứng dụng trực tuyến (Zalo/Maseenger,…)
Đối với các trường hợp khách hàng gắn điện kế trong nhà mà khách hàng không cung cấp được chỉ số điện tiêu thụ của kỳ ghi chỉ số thì sẽ được tính trên cơ sở điện năng tiêu thụ bình quân ngày của tháng liền kề trước đó nhân với số ngày thực tế trong kỳ hóa đơn hiện tại để lập, phát hành hóa đơn.
3. Công tác thu tiền điện:
Tạm ngưng tổ chức thu tiền điện tại quầy thu tiền của các ngân hàng/tổ chức trung gian có mở tại văn phòng Điện lực; Kính đề nghị Quý Khách hàng thanh toán tiền điện qua hình thức trực tuyến: website CSKH, ứng dụng internetbanking/mobilebanking, ví điện tử, tổ chức trung gian,… cũng như các ứng dụng tiện ích thanh toán trực tuyến thông qua tài khoản ngân hàng mà quý khách hàng đang sử dụng….
Kênh liên hệ tiếp nhận các yêu cầu dịch vụ về điện, thông báo chỉ số, tra cứu thông tin:
Gọi điện trực tiếp đến số điện thoại Hotline của Tổng đài chăm sóc khách hàng Tổng công ty Điện lực miền Nam: 19001006/19009000.
Truy cập Website chăm sóc khách hàng của Tổng công ty Điện lực miền Nam: www.cskh.evnspc.vn
Cài đặt ứng dụng CSKH trên thiết bị di động (CSKH EVNSPC) theo đường link tải App: http://mobile.cskh.evnspc.vn/MobileApi/Home. Để cung cấp và tra cứu thông tin các tiện ích, dịch vụ của ngành điện.
Công ty TNHH MTV Điện lực Đồng Nai trân trọng thông báo đến Quý Khách hàng được biết và rất mong nhận được sự hợp tác từ Quý Khách hàng.
Trân trọng thông báo./.