Báo Đồng Nai điện tử
En

Hội chợ ...rác!

11:10, 14/10/2015

Từ ngày 12 đến 18-10, tại Trung tâm Hội nghị và tổ chức sự kiển tỉnh diễn ra Hội chợ hàng Việt Nam chất lượng cao. Ở đây, chưa bàn tới quy mô, tính chất, mà chỉ nhìn cảnh nhếch nhác, rác rưởi  tràn lan tại hội chợ, không ít người đã phải lắc đầu, ngao ngán.

Từ ngày 12 đến 18-10, tại Trung tâm Hội nghị và tổ chức sự kiển tỉnh diễn ra Hội chợ hàng Việt Nam chất lượng cao. Ở đây, chưa bàn tới quy mô, tính chất, mà chỉ nhìn cảnh nhếch nhác, rác rưởi tràn lan tại hội chợ, khiến không ít người đã phải lắc đầu, ngao ngán.

Nguyên nhân dẫn đến tình trạng nêu trên là do các doanh nghiệp thi nhau phát tờ rơi quảng cáo cho khách tham quan, thậm chí nhiều khách chỉ cần đi ngang qua, không ghé tham quan gian hàng cũng được phát tờ rơi. Vì không quan tâm tới nội dung quảng cáo, nên nhiều khách tham quan chỉ "ngó" qua, rồi lạnh lùng vò vụn, hoặc xả thẳng xuống đất! Bên cạnh đó, nhiều khách tham quan do ý thức vệ sinh môi trường kém, sau khi ghé vào các quầy ăn uống xong, liền xả ngay rác xuống lối đi, khiến hội chợ càng trở nên nhếch nhác.

Trên khắp các lối đi từ cổng hội chợ vào các gian hàng đều ngập rác, trong khi đó có không nhiều gian hàng trang bị thùng để khách tham quan có chỗ bỏ rác.

Dưới đây là một số hình ảnh ghi nhận được tại hội chợ

Công Nghĩa




 

Tin xem nhiều