Để vận chuyển một bó thép xây dựng nặng hàng tấn và dài khoảng 15m, 2 tài xế xe ba gác đã có “sáng kiến” gác một đầu vào xe trước, đầu còn lại để trên xe sau (ảnh chụp trên QL51, đoạn qua huyện Long Thành).
Để vận chuyển một bó thép xây dựng nặng hàng tấn và dài khoảng 15m, 2 tài xế xe ba gác đã có “sáng kiến” gác một đầu vào xe trước, đầu còn lại để trên xe sau (ảnh chụp trên QL51, đoạn qua huyện Long Thành). Quá trình di chuyển, tài xế xe sau cứ phải nghiêng người sang một bên để điều khiển phương tiện theo đúng hướng của xe chạy trước. Không chỉ có vậy, trên xe ba gác đi sau còn có một người ngồi vắt vẻo rất nguy hiểm. Việc vận chuyển hàng hóa cồng kềnh như trên đã vi phạm Luật Giao thông đường bộ, đe dọa sự an toàn cho những phương tiện khác.
Công Nghĩa