Báo Đồng Nai điện tử
En

Ẩu để ẵm?

10:07, 17/07/2011

- Anh Ba ơi, em bị tổ trác rồi…
- Vụ gì?

- Anh Ba ơi, em bị tổ trác rồi…
- Vụ gì?
- Dạ lâu nay em có hai cô bồ. Hôm qua, vừa mới “meo” xong cho 2 cô thì đã sinh chuyện!
- Chú mail cho cô này mà gửi lộn địa chỉ cô kia chứ gì?
- Hổng phải vậy. Trong 2 cô bồ của em, một cô thì từng đi với em ra Nha Trang chơi; một cô thì em đã đưa xuống Vũng Tàu. Mà Nha Trang hay Vũng Tàu thì cũng là biển nên khi viết thư nhắc lại kỷ niệm, em viết một bản, xong rồi, để tiết kiệm thời gian, em xài bản copy cái mail đó, rồi xào sơ thành một bức thư mới để gửi cho cô còn lại. Em nhờ máy tính nó đổi tên cô này thành cô kia cho nhanh.
- Chú mày biết ứng dụng công nghệ thông tin để… tán tỉnh. Vậy sự cố xảy ra ở chỗ nào?
- Chuyện thế này, lúc đi Nha Trang, tụi em đi bằng tàu lửa. Em “quên” xử lý vụ đó khi gửi mail cho cô bồ sau, nên bị điện lại “théc méc” rằng: anh cùng em đi tắm biển thì đúng rồi, nhưng từ Sài Gòn đi Vũng Tàu làm gì có xe lửa mà anh nhắc một lô kỷ niệm đường sắt vậy, anh giải thích rõ ràng đi?
- Chà vụ này cũng gay go nghe. Nhưng mà chuyện của chú không bằng cái vụ báo cáo đánh giá tác động môi trường dự án thủy điện Đồng Nai 6, Đồng Nai 6A. Cái báo cáo này được lập theo “trường phái copy-paste” y như chú nên khi đọc, người ta “té ngửa” khi thấy nhiều đoạn trong báo cáo này lấy từ một số dự án ở tận… Quảng Nam, hay của một dự án nào đó ở miền Tây Nam bộ.
- Trời đất, đến báo cáo tác động môi trường mà cũng “xào” nữa thì không hiểu các nhà khoa học này họ làm ăn kiểu gì. Em cùng lắm thì bị bồ đá. Còn làm ẩu kiểu này là hại cả cộng đồng à nghen.
- Chả phải họ làm ẩu đâu. Họ bán con dấu khoa học để ẵm gần nửa tỷ đồng của nhà đầu tư đó chú ơi!

BA PHA

 

Tin xem nhiều