Báo Đồng Nai điện tử
En

Huyện Tân Phú: Tập trung tuyên truyền giữ vững "vùng xanh" an toàn

08:09, 28/09/2021

(ĐN)- Bí thư Huyện ủy Tân Phú Nguyễn Trung Thành cho biết, cùng với việc thực hiện tốt các nhiệm vụ theo kế hoạch năm, Huyện ủy chỉ đạo Ban Tuyên giáo và các cơ quan chức năng đẩy mạnh công tác tuyên truyền phòng, chống dịch Covid-19.

(ĐN)- Bí thư Huyện ủy Tân Phú Nguyễn Trung Thành cho biết, cùng với việc thực hiện tốt các nhiệm vụ theo kế hoạch năm, Huyện ủy chỉ đạo Ban Tuyên giáo và các cơ quan chức năng đẩy mạnh công tác tuyên truyền phòng, chống dịch Covid-19. Trong đó, tập trung tuyên truyền các nguyên tắc phòng dịch, giữ vững các “vùng xanh” an toàn, từng bước phục hồi và phát triển kinh tế, nâng cao cảnh giác, không lơ là, chủ quan dù Tân Phú đang là “vùng xanh” an toàn của tỉnh.

Bí thư Huyện ủy Tân Phú Nguyễn Trung Thành chỉ đạo các giải pháp tuyên truyền phòng, chống dịch
Bí thư Huyện ủy Tân Phú Nguyễn Trung Thành chỉ đạo các giải pháp tuyên truyền phòng, chống dịch

Bí thư Huyện ủy Tân Phú Nguyễn Trung Thành nhấn mạnh, quá trình tuyên truyền, cần phải động viên cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân nâng cao ý thức về phòng, chống dịch. Thực hiện tốt đeo khẩu trang và các thông điệp “5K”, “5T” của Bộ Y tế trong cơ quan, tổ chức, khu phố, tổ dân cư. Kiểm soát chặt chẽ người ra, vào tại các địa phương, tạo điều kiện cho người dân tham gia lao động sản xuất, góp thêm nguồn lực bảo đảm công tác phòng, chống dịch trên địa bàn. Tăng cường đấu tranh phản bác các luận điệu sai trái của các thế lực thù địch.

Đồng thời, đẩy mạnh tuyên truyền phòng, chống dịch trong nhân dân, thực hiện tốt công tác an sinh xã hội, chăm lo đời sống người dân; quyết tâm không để người dân thiếu ăn, bị đói do ảnh hưởng của đại dịch.

Nguyệt Hà

Tin xem nhiều