Báo Đồng Nai điện tử
En

Huyện Cẩm Mỹ: Chú trọng công tác kiểm tra, giám sát

08:09, 28/09/2021

(ĐN)- Thường trực Huyện ủy Cẩm Mỹ cho biết, những tháng vừa qua, cả hệ thống chính trị phải tập trung cho công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 nhưng nhiều nhiệm vụ quan trọng khác của huyện vẫn được quan tâm thực hiện, trong đó có công tác xây dựng Đảng.

(ĐN)- Thường trực Huyện ủy Cẩm Mỹ cho biết, những tháng vừa qua, cả hệ thống chính trị phải tập trung cho công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 nhưng nhiều nhiệm vụ quan trọng khác của huyện vẫn được quan tâm thực hiện, trong đó có công tác xây dựng Đảng. Theo đó, Ban Thường vụ Huyện ủy đã chỉ đạo học tập, quán triệt, tuyên truyền chuyên đề toàn khóa - chuyên đề năm 2021 Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh về ý chí tự lực, tự cường và khát vọng phát triển đất nước phồn vinh, hạnh phúc cho cán bộ, đảng viên, đoàn viên, hội viên và các tầng lớp nhân dân trên địa bàn huyện. Đồng thời, tiếp tục kiện toàn nhân sự sau bầu cử đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026 và chỉ đạo các chi, Đảng bộ cơ sở, cơ quan, đơn vị rà soát, bổ sung quy hoạch cán bộ lãnh đạo, quản lý nhiệm kỳ 2020-2025.

Đến nay, Đảng bộ huyện cũng đã kết nạp được 73/110 đảng viên mới, đạt hơn 66% chỉ tiêu năm 2021; thực hiện công tác kiểm tra, giám sát theo kế hoạch của năm và thi hành kỷ luật đảng viên sai phạm. Kết quả, 9 tháng qua, toàn huyện có 40 đảng viên bị xử lý kỷ luật (chiếm 0,87% số đảng viên toàn huyện), nội dung vi phạm chủ yếu là chính sách dân số kế hoạch hóa gia đình (sinh con thứ 3 trở lên).

Dương An

Tin xem nhiều