(ĐN) - Theo Ban Dân vận Tỉnh ủy, nhằm thực hiện tốt công tác Dân vận, các cấp ủy Đảng và chính quyền đã quan tâm công tác tiếp dân, xử lý đơn thư và giải quyết khiếu nại, tố cáo của công dân. Các cơ quan, đơn vị, địa phương đã công khai địa chỉ, số điện thoại đường dây nóng, lập hòm thư góp ý để tiếp nhận ý kiến của người dân và doanh nghiệp.
(ĐN) - Theo Ban Dân vận Tỉnh ủy, nhằm thực hiện tốt công tác Dân vận, các cấp ủy Đảng và chính quyền đã quan tâm công tác tiếp dân, xử lý đơn thư và giải quyết khiếu nại, tố cáo của công dân. Các cơ quan, đơn vị, địa phương đã công khai địa chỉ, số điện thoại đường dây nóng, lập hòm thư góp ý để tiếp nhận ý kiến của người dân và doanh nghiệp.
Ngoài ra, trang thông tin điện tử của tỉnh và các đơn vị, địa phương đã công khai các thủ tục hành chính và tiếp nhận, giải quyết phản ảnh của người dân, doanh nghiệp. Công tác tiếp dân, đối thoại, lắng nghe ý kiến của nhân dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo của công dân được các cơ quan, đơn vị, địa phương duy trì, chỉ đạo thực hiện. Kết quả, năm 2020, các cơ quan, đơn vị, địa phương trong tỉnh đã tiếp 6.438 lượt người đến khiếu nại, tố cáo, phản ảnh, kiến nghị (giảm 344 lượt so với năm trước).
Phương Hằng