Báo Đồng Nai điện tử
En

Nguyên Chủ tịch nước Trần Đức Lương thăm và làm việc tại Đồng Nai

04:11, 04/11/2012

(ĐN) - Ngày 4-11, đồng chí Trần Đức Lương, nguyên Ủy viên Bộ Chính trị, nguyên Chủ tịch nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam đã đến thăm và làm việc tại Đồng Nai.

(ĐN) - Ngày 4-11, đồng chí Trần Đức Lương, nguyên Ủy viên Bộ Chính trị, nguyên Chủ tịch nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam đã đến thăm và làm việc tại Đồng Nai. Tiếp và làm việc với đồng chí Trần Đức Lương có đồng chí Đinh Quốc Thái, Phó bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh.

Chủ tịch UBND tỉnh Đinh Quốc Thái tiếp nguyên Chủ tịch nước Trần Đức Lương tại trụ sở Tỉnh ủy
Chủ tịch UBND tỉnh Đinh Quốc Thái tiếp nguyên Chủ tịch nước Trần Đức Lương tại trụ sở Tỉnh ủy

Tại buổi tiếp, đồng chí Đinh Quốc Thái đã báo cáo với nguyên Chủ tịch nước những nét lớn về tình hình phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh, trong đó có việc thành lập các khu công nghiệp, thu hút vốn đầu tư nước ngoài, chăm lo đời sống của người lao động…

Đồng chí Trần Đức Lương đánh giá cao năng lực lãnh đạo, điều hành kinh tế của tỉnh trong tình hình kinh tế gặp nhiều khó khăn, ảnh hưởng không nhỏ đến cả nước nói chung và tỉnh Đồng Nai nói riêng. Đặc biệt là việc Đồng Nai thu hút vốn đầu tư nước ngoài vẫn giữ được ở mức cao; tăng trưởng kinh tế của tỉnh cả năm 2012 ước tính đạt trên 12%; đời sống kinh tế - xã hội ổn định...

Đồng chí Trần Đức Lương và phu nhân thắp hương tại Đền thờ liệt sĩ huyện Nhơn Trạch
Đồng chí Trần Đức Lương và phu nhân thắp hương tại Đền thờ liệt sĩ huyện Nhơn Trạch

Trong thời gian đến thăm và làm việc tại Đồng Nai, đồng chí Trần Đức Lương đã đến đặt vòng hoa viếng Nghĩa trang liệt sĩ huyện Long Thành, viếng Đền thờ liệt sĩ huyện Nhơn Trạch. Chiều cùng ngày, đồng chí Trần Đức Lương đến thăm Tổng công ty Sonadezi.

Công  Nghĩa

 

 

Tin xem nhiều