Báo Đồng Nai điện tử
En

Dâng hương tưởng niệm ngày mất Chủ tịch Hồ Chí Minh

05:09, 06/09/2012

(ĐN) – Sáng ngày 6-9 (nhằm ngày 21-7 âl), Trung tâm văn miếu Trấn Biên đã tổ chức Lễ tưởng niệm 43 năm ngày mất Chủ tịch Hồ Chí Minh.

(ĐN) – Sáng ngày 6-9 (nhằm ngày 21-7 âl), Trung tâm văn miếu Trấn Biên đã tổ chức Lễ tưởng niệm 43 năm ngày mất Chủ tịch Hồ Chí Minh. Các đồng chí: Trần Đình Thành, UVTW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy; Trần Văn Tư, Ủy viên Ban TVTU, Chủ nhiệm UBKT Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Huỳnh Văn Tới, Ủy viên Ban TVTU, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; Nguyễn Thành Trí, Phó chủ tịch UBND tỉnh; Vy Văn Vũ, Ủy viên Ban TVTU, Chủ tịch UBMTTQ tỉnh đã đến dự.

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh, cùng các Sở, ngành và Ban quý tế Đình Bình Long thực hiện nghi thức  dâng hương  tưởng niệm.
Các đồng chí lãnh đạo tỉnh, cùng các Sở, ngành và Ban quý tế Đình Bình Long thực hiện nghi thức dâng hương tưởng niệm Chủ tịchHồ Chí Minh

Tại buổi lễ, các đại biểu cùng Ban quý tế Đình Bình Long, phường Bửu Hòa (TP. Biên Hòa) đã thực hiện 17 nghi thức tế lễ và dâng hương. Đây là hoạt động nhằm tưởng nhớ đến công ơn của Chủ tịch Hồ Chí Minh, đồng thời tuyên truyền sâu rộng trong cán bộ công chức, viên chức, người lao động và quần chúng nhân dân về sự hy sinh của người cho sự nghiệp cách mạng giải phóng dân tộc, bảo vệ Tổ quốc, cũng như tấm gương đạo đức của Người để cùng học tập và làm theo.

Ng. Sơn

 

Tin xem nhiều