Báo Đồng Nai điện tử
En

Thắp nến tri ân các anh hùng liệt sĩ

11:07, 26/07/2012

(ĐN) - Tối 26-7, tại Nghĩa trang liệt sĩ tỉnh, Sở Lao động – thương binh và xã hội đã phối hợp với Tỉnh đoàn tổ chức lễ thắp nến tri ân nhân kỷ niệm 65 năm Ngày thương binh - liệt sĩ.

(ĐN) - Tối 26-7, tại Nghĩa trang liệt sĩ tỉnh, Sở Lao động – thương binh và xã hội đã phối hợp với Tỉnh đoàn tổ chức lễ thắp nến tri ân nhân kỷ niệm 65 năm Ngày thương binh - liệt sĩ. Các đồng chí: Bùi Ngọc Thanh, Ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy; Nguyễn Thành Trí, Phó chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo các sở, ban, ngành và gần 4 ngàn đoàn viên thanh niên đã đến dự.

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh và hơn 4 ngàn đoàn viên thanh niên tham dự Lễ thắp nến tri ân các anh hùng liệt sĩ
Các đồng chí lãnh đạo tỉnh và hơn 4 ngàn đoàn viên thanh niên tham dự Lễ thắp nến tri ân các anh hùng liệt sĩ

Tại buổi lễ, anh Bùi Xuân Thống, Bí thư Tỉnh đoàn thay mặt tuổi trẻ toàn tỉnh bày tỏ lòng tri ân với các anh hùng liệt sĩ đã hy sinh thân mình vì độc lập, tự do, để lớp trẻ có cuộc sống hòa bình hôm nay. Tuổi trẻ Đồng Nai nguyện sẽ cống hiến hết mình, không ngừng học tập, lao động và sáng tạo để đền đáp công ơn của các anh hùng liệt sĩ.

Sau phút mặc niệm các anh hùng liệt sĩ đã hy sinh, các đồng chí lãnh đạo tỉnh đã thắp hương và đốt những ngọn nến lên trên 1 ngàn ngôi mộ liệt sĩ đang nằm an nghỉ tại nghĩa trang liệt sĩ của tỉnh.

Công Nghĩa

Một số hình ảnh trong đêm thắp nến tri ân

 

Tin xem nhiều