Báo Đồng Nai điện tử
En

Tin vắn

09:05, 06/05/2012

* Liên đoàn Lao động tỉnh đã tổ chức các đoàn khảo sát đời sống công nhân lao động khu nhà trọ trên địa bàn TP. Biên Hòa, Long Thành, Nhơn Trạch, Trảng Bom và Vĩnh Cửu.

* Liên đoàn Lao động tỉnh đã tổ chức các đoàn khảo sát đời sống công nhân lao động khu nhà trọ trên địa bàn TP. Biên Hòa, Long Thành, Nhơn Trạch, Trảng Bom và Vĩnh Cửu. Cuộc khảo sát lần này nhằm nắm bắt tình hình đời sống, việc làm của công nhân lao động, kiến nghị với các cơ quan liên quan có biện pháp hỗ trợ người lao động thông qua điều chỉnh giá điện, giá nước sinh hoạt và vận động các chủ nhà trọ không tăng giá cho thuê, giảm bớt khó khăn cho người lao động. 

    Nga Sơn

* Hỗ trợ vốn cho 9 đối tượng hoàn lương. Ban lãnh đạo Công an tỉnh phối hợp cùng Quỹ doanh nhân với an ninh trật tự vừa tổ chức hỗ trợ vốn cho 9 đối tượng hoàn lương ở huyện Xuân Lộc với tổng số tiền 180 triệu đồng. Như vậy,  tính đến nay, Quỹ doanh nhân với an ninh trật tự  đã hỗ trợ cho trên 200 đối tượng hoàn lương với tổng số tiền trên 2 tỷ đồng.    

     Hải Đình

* Trong tháng 4, toàn tỉnh đã thành lập mới được 9 Công đoàn cơ sở với 1.918 đoàn viên, nâng tổng số Công đoàn cơ sở, nghiệp đoàn toàn tỉnh lên 2.482 Công đoàn cơ sở với trên 449 ngàn đoàn viên. Trong đó, có 5 Công đoàn cơ sở thuộc doanh nghiệp có vốn đầu tư trong nước, còn lại thuộc doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài.    

      N.Tuyết

* Liên đoàn Lao động huyện Trảng Bom đã phối hợp với Công an huyện tổ chức tuyên truyền về an toàn giao thông đường bộ cho gần 700 công nhân lao động Công ty Pousung. Tham gia buổi tuyên truyền, công nhân lao động đã được nhắc lại những quy định về phần đường, đèn tín hiệu, ý nghĩa của các loại biển báo, tốc độ tối đa của người điều khiển xe mô tô khi tham gia giao thông, các quy định về hành vi vi phạm, hình thức và mức phạt…

Nga Sơn

Tin xem nhiều