Báo Đồng Nai điện tử
En

Tin vắn

09:05, 02/05/2012

* Từ đầu năm đến nay, Mặt trận Tổ quốc các cấp và các tổ chức, đoàn thể đã vận động xây dựng và bàn giao 134 căn nhà tình thương cho người nghèo, trị giá hơn 3,1 tỷ đồng.

* Từ đầu năm đến nay, Mặt trận Tổ quốc các cấp và các tổ chức, đoàn thể đã vận động xây dựng và bàn giao 134 căn nhà tình thương cho người nghèo, trị giá hơn 3,1 tỷ đồng. Đồng thời, Mặt trận và các đoàn thể còn vận động trao tặng 818 suất học bổng cho học sinh nghèo hiếu học; tạo điều kiện cho đoàn viên, hội viên khó khăn và sinh viên nghèo vay vốn, với tổng số tiền trên 34 tỷ đồng. Ngoài ra, Mặt trận cũng đã phối hợp tặng quà, khám bệnh, cấp thuốc miễn phí, tặng xe lăn cho người nghèo... Tổng trị giá gần 45 triệu đồng.

D.An

* Trong quý I, toàn huyện Thống Nhất đã kết nạp mới 28 đảng viên (bằng 2% so với tổng số đảng viên có mặt cuối năm 2011). Trong đó có 7 đảng viên là người có đạo, 1 đảng viên là người dân tộc thiểu số và 5 đảng viên là giáo viên.

P.Hằng

* Theo báo cáo của Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, đến nay toàn tỉnh có 671 báo cáo viên các cấp. Trong đó, cấp tỉnh có 35 báo cáo viên; cấp huyện có 636 báo cáo viên. Đội ngũ báo cáo viên cấp tỉnh và huyện cơ bản đều giữ vị trí chủ chốt ở các ban, ngành, vì vậy có nhiều kinh nghiệm, thông tin và kiến thức thực tiễn theo từng lĩnh vực, giúp cho công tác báo cáo viên trong tỉnh có nhiều thuận lợi.

P.Hằng

 

Tin xem nhiều