Báo Đồng Nai điện tử
En

Giao lưu với nhân chứng được gặp Bác Hồ

11:05, 17/05/2012

(ĐN) - Sáng 17-5, nhân kỷ niệm Ngày sinh nhật Bác (19-5), tại Trung tâm hội nghị và tổ chức sự kiện tỉnh, hơn 500 đoàn viên thanh niên (ĐVTN) đã tham dự buổi giao lưu với các nhân chứng đã từng được gặp Bác Hồ do Tỉnh đoàn Đồng Nai tổ chức

(ĐN) - Sáng 17-5, nhân kỷ niệm Ngày sinh nhật Bác (19-5), tại Trung tâm hội nghị và tổ chức sự kiện tỉnh, hơn 500 đoàn viên thanh niên (ĐVTN) đã tham dự buổi giao lưu với các nhân chứng đã từng được gặp Bác Hồ do Tỉnh đoàn Đồng Nai tổ chức.

Các địa biểu tham gia giao lưu
Các địa biểu tham gia giao lưu

Tại buổi giao lưu, các ĐVTN đã được nghe bác Lê Đình Nghiệp (cựu học sinh miền Nam trên đất Bắc, nguyên Phó chủ tịch UBND tỉnh) và bác Trần Đình Phương (nguyên cận vệ của Bác Hồ từ năm 1955 đến 1964) kể những câu chuyện xúc động về lần đầu tiên được gặp Bác Hồ và những năm tháng may mắn được phục vụ Bác. Hai bác Lê Đình Nghiệp và Trần Đình Phương căn dặn lớp ĐVTN hôm nay phải không ngừng học tập và làm theo tấm gương của Bác Hồ, bởi Bác Hồ chính là tấm gương sáng để mỗi người soi mình, làm cho mình tốt hơn.

Thay mặt Tỉnh đoàn, đồng chí Bùi Xuân Thống, Bí thư Tỉnh đoàn đã tặng hoa cho các đại biểu tham gia giao lưu. Đồng chí mong các bạn trẻ cần ghi nhớ những lời căn dặn chân tình của các nhân chứng sống đã từng được gặp Bác, được làm việc bên Bác. Tuổi trẻ Đồng Nai đã và sẽ tiếp tục thực hiện tốt việc làm theo tấm gương của Bác Hồ để mỗi ĐVTN hoàn thiện mình tốt hơn.

Công Nghĩa

 

Tin xem nhiều