Báo Đồng Nai điện tử
En

Đọc nhanh

09:04, 11/04/2012

* Trong quý I-2012, các chi, Đảng bộ trực thuộc Đảng bộ huyện Thống Nhất đã kết nạp 28  đảng viên mới, nâng tổng số đảng viên trong toàn Đảng bộ huyện lên 1.431 đồng chí, hiện đang sinh hoạt tại 49 chi, Đảng bộ cơ sở trực thuộc.

* Trong quý I-2012, các chi, Đảng bộ trực thuộc Đảng bộ huyện Thống Nhất đã kết nạp 28  đảng viên mới, nâng tổng số đảng viên trong toàn Đảng bộ huyện lên 1.431 đồng chí, hiện đang sinh hoạt tại 49 chi, Đảng bộ cơ sở trực thuộc. Trong năm 2012, toàn Đảng bộ huyện phấn đấu phát triển đảng viên mới đạt từ 8-10% so với tổng số đảng viên cuối năm 2011.

      Bá Trực

* Hội Liên hiệp phụ nữ tỉnh cho biết, trong quý I, các cấp Hội trong tỉnh đã tổ chức được 2.029 cuộc tuyên truyền về “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” gắn với phong trào thi đua “Phụ nữ tích cực học tập, lao động, sáng tạo, xây dựng gia đình hạnh phúc” thu hút  trên 154 ngàn cán bộ, hội viên tham gia. Qua đó, đã phát hiện được nhiều  tập thể và cá nhân điển hình, tiêu biểu…

N.Tuyết

* Trên 957 triệu đồng hỗ trợ không tính lời cho 865 hội viên phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn. Đó là kết quả mà các cấp Hội liên hiệp phụ nữ trong tỉnh vận động được từ 880 hội viên khá hỗ trợ cho chị em có hoàn cảnh khó khăn. Bên cạnh đó, các cấp Hội còn vận động vần đổi công giúp nhau trên 4 ngàn công lao động. Thêm vào đó, nhằm tiếp tục hỗ trợ phụ nữ phát triển kinh tế, tạo việc làm, tăng thu nhập các cấp Hội đã phối hợp với Trạm khuyến nông và Hội Nông dân tại địa phương tổ chức 23 lớp hướng dẫn kỹ thuật sử dụng phân bón, chăm sóc cây trồng, vật nuôi… 

          Nga Sơn

* Trong 5 năm qua, Hội Cựu chiến binh huyện Xuân Lộc đã tổ chức 980 buổi giao lưu, sinh hoạt truyền thống cho gần 45 ngàn lượt học sinh, giáo viên và đoàn viên thanh niên; bồi dưỡng 164 đoàn viên ưu tú tạo nguồn phát triển Đảng. Bên cạnh đó, Hội Cựu chiến binh huyện còn tích cực phối hợp với các ban, ngành, đoàn thể cảm hóa giáo dục 121 thanh niên hư hỏng trở thành người tốt.

             Trọng Hoài

* Nhiệm kỳ qua, Hội Khuyến học xã Phước Thái (huyện Long Thành) đã huy động tiền mặt và hiện vật gần 570 triệu đồng, khen thưởng cho 750 học sinh giỏi các cấp, trao tặng 108 suất học bổng cho học sinh, tiếp sức cho 16 học sinh có hoàn cảnh khó khăn, học sinh nghèo hiếu học, khen thường, cho hơn 185 giáo viên đạt thành tích trong giảng dạy, tặng 35 biểu tượng vì sự nghiệp giáo dục - đào tạo cho giáo viên, các mạnh thường quân. Ngoài ra, Hội Khuyến học Phước Thái còn vận động xe đạp, đồ dùng học tập cho học sinh và trường học thiếu điều kiện phương tiện học tập.

Hoàng Việt

 

Tin xem nhiều