Báo Đồng Nai điện tử
En

Trao Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng cho đồng chí Vy Văn Vũ

Công Nghĩa
18:01, 04/12/2023

(ĐN)- Ngày 4-12, Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh đã tổ chức lễ trao Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng cho đảng viên Vy Văn Vũ, nguyên Ủy viên Ban TVTU, nguyên Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, hiện là Chủ tịch Liên hiệp các hội khoa học kỹ thuật tỉnh.

Đồng chí Bùi Quang Huy gắn Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng cho đồng chí Vy Văn Vũ

Tại buổi lễ, Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh Bùi Quang Huy đã trao Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng và tặng hoa chúc mừng đồng chí Vy Văn Vũ.

Đồng chí đã điểm lại quá trình công tác và cống hiến của đồng chí Vy Văn Vũ từ khi tốt nghiệp đại học về nhận công tác tại Ban Tổ chức chính quyền tỉnh (nay là Sở Nội vụ), rồi làm Bí thư Huyện ủy đầu tiên của H.Cẩm Mỹ sau ngày địa phương được thành lập. Đồng chí cũng từng đảm nhận nhiệm vụ là Bí thư Thành ủy Biên Hòa nhiều năm trước khi làm Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh cho đến khi nghỉ hưu.

Đồng chí Vy Văn Vũ (giữa) nhận Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng

Đồng chí Bùi Quang Huy đánh giá, trải qua nhiều cương vị lãnh đạo, đồng chí Vy Văn Vũ luôn phát huy tâm huyết, trách nhiệm và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Đặc biệt, nhiều năm qua đồng chí Vy Văn Vũ vẫn tiếp tục cống hiến tâm huyết và trí tuệ cho sự phát triển của tỉnh trên cương vị là Chủ tịch Liên hiệp các hội Khoa học kỹ thuật tỉnh.

Vinh dự được nhận Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng tại chính địa điểm cách đây 40 năm được kết nạp vào hàng ngũ của Đảng, đồng chí Vy Văn Vũ bày tỏ niềm vui mừng, xúc động và tự hào, đồng thời cảm ơn các đồng chí, đồng nghiệp đã luôn giúp đỡ, tạo điều kiện để đồng chí trưởng thành và cống hiến trong suốt 40 năm qua.

                                                                            Công Nghĩa

Tin xem nhiều