Báo Đồng Nai điện tử
En

Thông tin giá điện tăng được người dân quan tâm

Gia An
08:21, 11/11/2023

Tuần qua, từ ngày 3 đến 10-11, nhiều tin, bài, clip của Báo Đồng Nai chia sẻ trên fanpage Báo Đồng Nai nhận được sự quan tâm, phản hồi, bình luận của đông đảo người dùng mạng xã hội.

Một số bình luận của bạn đọc dưới tin: Từ hôm nay 9-11: Giá điện tăng 4,5%, lên mức 2.006 đồng/kWh
Một số bình luận của bạn đọc dưới tin: Từ hôm nay 9-11: Giá điện tăng 4,5%, lên mức 2.006 đồng/kWh

Trong đó, bản tin: “Từ hôm nay 9-11, giá điện tăng thêm 4,5%, lên mức hơn 2.006 đồng/kWh” đã thu hút được sự quan tâm của đông đảo người dùng mạng xã hội. Bình luận dưới bản tin, nhiều ý kiến cho rằng, việc tăng giá điện trong thời điểm này sẽ gây khó khăn cho người dân.

 “Kinh tế khó khăn, công ty thiếu đơn hàng, công nhân không có việc làm, nhà hàng, quán ăn, shop thời trang... đóng cửa thì giá điện lại tăng, buồn” - tài khoản Facebook Huân Nguyễn bình luận.

Còn tài khoản Facebook Huỳnh Lợi viết: “Tăng dưới 5% nằm trong thẩm quyền nhưng bao lâu thì được tăng, chứ vài tháng lại tăng 4,5% thì sẽ ảnh hưởng rất lớn đến người sử dụng điện”.

Ngoài ra, các thông tin quan đến vấn đề dân sinh cũng nhận được hàng ngàn lượt tương tác và bình luận của bạn đọc như: “Ổ gà” dày đặc trên đường dẫn lên cầu Thủ Biên; Đường vành đai Khu công nghiệp Dầu Giây làm xong nhưng không thể lưu thông; Hiện trường vụ tai nạn giao thông khiến 3 người chết và lời kể của nhân chứng; Đã có phương án tổng thể sắp xếp đơn vị hành chính cấp huyện, cấp xã giai đoạn 2023-2025 tỉnh Đồng Nai; Xe tải lao vào dòng người chờ đèn đỏ trên quốc lộ 51; Cây dầu rái hơn 300 năm tuổi ở Biên Hòa được công nhận là cây di sản Việt Nam; Cần khẩn trương xây dựng Trường tiểu học Long Bình 1 để giảm tải học sinh…

Gia An

Từ khóa:

mạng xã hội

Tin xem nhiều