Báo Đồng Nai điện tử
En

Cử tri phản ánh chưa nhận được tiền bồi thường từ dự án cải tạo QL 20

05:06, 19/06/2023

Tiếp tục chương trình tiếp xúc cử tri trước kỳ họp thứ 12 HĐND tỉnh và kỳ họp thứ 10 HĐND huyện

 

(ĐN) - Tiếp tục chương trình tiếp xúc cử tri trước kỳ họp thứ 12 HĐND tỉnh và kỳ họp thứ 10 HĐND huyện, chiều 19-6, các đại biểu HĐND tỉnh gồm các ông: Thái Bảo, Ủy viên Ban TVTU, Chủ tịch HĐND tỉnh; Nguyễn Huy Du, Phó bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Thống Nhất; Nông Văn Dũng, Phó giám đốc Sở Lao động thương binh và xã hội tỉnh cùng tổ đại biểu HĐND huyện Thống Nhất đã có buổi tiếp xúc cử tri tại xã Bàu Hàm 2 (H.Thống Nhất).

Cử tri xã Bàu Hàm 2 phát biểu ý kiến tại hội nghị
Cử tri xã Bàu Hàm 2 phát biểu ý kiến tại hội nghị

Tại buổi tiếp xúc, cử tri xã Bàu Hàm 2 phản ánh, kiến nghị một số vấn đề dân sinh như: một số tuyến đường giao thông nông thôn thường xuyên bị ngập úng mỗi khi trời mưa, có đoạn bị hư hỏng, xuống cấp; hiện nay vẫn còn một số hộ dân chưa nhận được tiền bồi thường, hỗ trợ từ dự án cải tạo QL 20. Ngoài ra, cử tri cũng phản ánh các vấn đề liên quan đến việc đóng góp kinh phí xã hội hóa giao thông nông thôn; chuyển đổi mục đích sử dụng đất; giải quyết thủ tục hành chính liên quan đến lĩnh vực đất đai …

Tất cả các ý kiến, kiến nghị của cử tri đã được đại diện lãnh đạo địa phương, các ngành liên quan trả lời tại hội nghị.

Chủ tịch HĐND tỉnh Thái Bảo phát biểu trao đổi, chia sẻ với bà con cử tri tại hội nghị
Chủ tịch HĐND tỉnh Thái Bảo phát biểu trao đổi, chia sẻ với bà con cử tri tại hội nghị

Phát biểu tại hội nghị, Chủ tịch HĐND tỉnh Thái Bảo cho rằng, các ý kiến của cử tri tại hội nghị rất thỏa đáng, có trách nhiệm với địa phương. Chủ tịch HĐND tỉnh mong muốn thời gian tới bà con cử tri tiếp tục có nhiều ý kiến hơn nữa liên quan đến các chủ trương của huyện, tỉnh. Kể cả việc hiến kế các giải pháp để Đồng Nai ngày càng phát triển.

Liên quan đến việc bồi thường, hỗ trợ dự án cải tạo QL 20, Chủ tịch HĐND tỉnh cho biết, đây là dự án do Bộ Giao thông Vận tải làm chủ đầu tư đưa vào sử dụng nhiều năm nay, tuy nhiên việc bồi thường, hỗ trợ cho người dân là rất chậm. Mới đây, thường trực HĐND tỉnh đã đề nghị UBND tỉnh, các địa phương có báo cáo cụ thể để có hướng giải quyết sớm.

Nhật Quang

Tin xem nhiều