(ĐN)- Ngày 24-3, Bưu điện tỉnh phối hợp với UBND TP.Biên Hòa triển khai dịch vụ phát trả hồ sơ hành chính về tận nhà dân.
(ĐN)- Ngày 24-3, Bưu điện tỉnh phối hợp với UBND TP.Biên Hòa triển khai dịch vụ phát trả hồ sơ hành chính về tận nhà dân. Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả của UBND thành phố sẽ nhận chuyển các hồ sơ hành chính liên quan đến các lĩnh vực, như: môi trường, thuế, đăng ký kinh doanh, đăng ký thuế, hộ tịch... về tận nhà theo yêu cầu của người dân.
Nhân viên Bưu điện tỉnh hướng dẫn người dân đăng ký chuyển hồ sơ về nhà tại Bộ phận một cửa hiện đại của UBND TP.Biên Hòa. Ảnh: N.Thư |
Theo lãnh đạo Bưu điện tỉnh, TP.Biên Hòa là địa phương đầu tiên trong tỉnh triển khai dịch vụ phát trả hồ sơ hành chính công về tận nhà dân. Trong năm 2014, Bưu điện tỉnh sẽ mở rộng dịch vụ phát trả hồ sơ hành chính tại Bộ phận một cửa ở UBND cấp huyện. Trong đó, đầu tháng 4-2014, 2 huyện Định Quán và Tân Phú sẽ triển khai dịch vụ này.
Được biết, sau hơn 2 năm triển khai thực hiện, dịch vụ phát trả hồ sơ hành chính ở các sở, ngành, đơn vị trong tỉnh ngày càng được đông đảo người dân hưởng ứng vì đã góp phần giảm thời gian, chi phí đi lại nhận kết quả hồ sơ.
Ngọc Thư