Báo Đồng Nai điện tử
En

Dân làm đường chào mừng Đại hội

11:09, 22/09/2010

(ĐN)- Thiết thực lập thành tích chào mừng Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ IX, sáng ngày 20-9, chính quyền và nhân dân ấp Hòa Thành (xã Ngọc Định, huyện Định Quán) đã đồng loạt ra quân thực hiện tu sửa, nâng cấp tuyến đường liên khu dân cư 1, 3, 5.

(ĐN)- Thiết thực lập thành tích chào mừng Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ IX, sáng ngày 20-9, chính quyền và nhân dân ấp Hòa Thành (xã Ngọc Định, huyện Định Quán) đã đồng loạt ra quân thực hiện tu sửa, nâng cấp tuyến đường liên khu dân cư 1, 3, 5. Tuyến đường có tổng chiều dài gần 2km, rộng 4m. Đây là tuyến đường đất thường xuyên bị sình lầy, nay được nâng cấp lên thành đường cấp phối, có hệ thống mương thoát nước hai bên, với tổng kinh phí thực hiện dự trù là 23 triệu đồng, được vận động từ các mạnh thường quân và chính người dân sống dọc tuyến đường đóng góp thực hiện. Ngoài ra, người dân của 3 khu dân cư này còn ủng hộ gần 400 ngày công lao động để thực hiện tu sửa. Đặc biệt, có những gia đình còn hiến một phần đất rộng từ 1 - 4m, dài 60m của gia đình mình để con đường đẹp hơn và thuận tiện hơn trong quá trình lưu thông.

 

Tuyến đường này được tu sửa sẽ giúp cho việc đi lại, vận chuyển hàng hóa của người dân nơi đây, đặc biệt là thuận tiện cho các em học sinh khi đến lớp trong mùa mưa.

Mai Hậu

Tin xem nhiều