Báo Đồng Nai điện tử
En

Kịp thời ngăn chặn 2 nhóm thanh, thiếu niên hẹn nhau hỗn chiến ở Long Thành

Trần Danh
22:32, 15/08/2024

(ĐN) - Ngày 15-8, Công an huyện Long Thành cho biết đang điều tra vụ 2 nhóm thanh, thiếu niên chuẩn bị hung khí để giải quyết mâu thuẫn xảy ra tại xã Long Phước (huyện Long Thành).

Lực lượng công an đã có mặt tại hiện trường khống chế các đối tượng. Ảnh: Công an tỉnh
Lực lượng công an có mặt tại hiện trường làm việc với các đối tượng. Ảnh: Công an tỉnh

Trước đó, vào tối ngày 10-8, Công an huyện Long Thành nhận được tin báo của người dân có 2 nhóm thanh, thiếu niên đang chuẩn bị hung khí để hỗn chiến tại khu vực ấp Tập Phước, xã Long Phước.

Ngay sau đó, Công an huyện Long Thành đã điều động lực lượng phối hợp với tổ tuần tra 161 của Công an huyện và Công an xã Long Phước lập tức đến hiện trường ngăn chặn, xử lý vụ việc.

Các đối tượng trong 2 nhóm liên quan tại trụ sở cơ quan công an. Ảnh: Công an tỉnh
Các đối tượng trong 2 nhóm liên quan tại trụ sở cơ quan công an. Ảnh: Công an tỉnh

Công an đã nhanh chóng truy xét, xác định có hàng chục đối tượng đang mang theo hung khí, tụ tập để chuẩn bị hỗn chiến. Công an đã khống chế hơn 20 đối tượng liên quan đưa về trụ sở làm việc.

Điều tra ban đầu, công an xác định D.T.N. (15 tuổi, ngụ thị trấn Hiệp Phước, huyện Nhơn Trạch) có mâu thuẫn với C.N.H.G.B. (ngụ xã Bàu Cạn, huyện Long Thành) nên đã hẹn nhau đến giải quyết mâu thuẫn. Sau đó các đối tượng này gọi thêm người, lập nhóm, chuẩn bị hung khí để đi giải quyết mâu thuẫn. Khi các đối tượng đến điểm hẹn và chuẩn bị hỗn chiến thì bị lực lượng công an khống chế. Qua kiểm tra, công an đã thu giữ các loại hung khí: dao tự chế, dao phóng lợn, dao mèo, cây chỉa 3 đầu, bom xăng...

Việc kịp thời khống chế, ngăn chặn vụ việc đã tránh được những hậu quả đáng tiếc xảy ra. Hiện cơ quan công an đang củng cố hồ sơ xử lý nghiêm các đối tượng này theo quy định pháp luật.

Trần Danh

Tin xem nhiều