Báo Đồng Nai điện tử
En

Khu du lịch sinh thái Bò Cạp Vàng ra mắt thác nước nhân tạo vào dịp 2-9

Ngọc Liên
17:32, 30/08/2024

(ĐN)- Giám đốc Khu du lịch (KDL) sinh thái Bò Cạp Vàng Nguyễn Thanh Sang cho biết, trong dịp Lễ 2-9, KDL Bò Cạp Vàng sẽ ra mắt thêm hạng mục mới thác nước nhân tạo thác Bliss (Bliss Waterfall).

Thác Bliss được tạo hình trên một hồ nước có sức chứa tối đa khoảng 300 người. Bên cạnh những trải nghiệm các trò chơi trên sông như trò chơi máng trượt, chèo sup, phao liên hoàn, thác Bliss sẽ mang lại cho du khách cảm giác hòa mình vào dòng thác nước trong lành.

hác nước nhân tạo chạy thử nghiệm trước khi vận hành chính thức. Ảnh: Ngọc Liên
Thác nước nhân tạo chạy thử nghiệm trước khi vận hành chính thức. Ảnh: Ngọc Liên

Ngoài ra, tại KDL Bò Cạp Vàng còn có khu ốc đảo cắm trại TimeOut Island Glamping rộng hơn 1 hécta với 16 lều nghỉ dưỡng nằm bên sông ông Kèo thu hút nhiều du khách nước ngoài đến tham quan, khám phá.

Trò chơi dưới nước là sản phẩm độc đáo nhất tại KDL Bò Cạp Vàng. Ảnh: Ngọc Liên
Trò chơi dưới nước là sản phẩm độc đáo nhất tại KDL Bò Cạp Vàng. Ảnh: Ngọc Liên

KDL Bò Cạp Vàng là một trong những KDL tư nhân lâu đời nhất tại Đồng Nai với hơn 20 năm hoạt động. Đến nay, KDL Bò Cạp Vàng đã ghi dấu ấn trên bản đồ du lịch trong nước và quốc tế với không gian thiên nhiên, trò chơi dưới nước hấp dẫn cùng các món ăn đặc sắc phục vụ du khách.

KDL sinh thái Bò Cạp Vàng là KDL đầu tiên ở Đồng Nai vừa đón nhận danh hiệu KDL sinh thái được yêu thích nhất 2024. Trước đó vào năm 2023, KDL sinh thái Bò Cạp Vàng được Công an tỉnh Đồng Nai công nhận là Điểm du lịch an toàn về an ninh trật tự, đảm bảo mang lại sự an tâm cho mọi du khách khi đến đây tham dự các sự kiện.

Ngọc Liên

Tin xem nhiều