Báo Đồng Nai điện tử
En

Nhiều trường tư thục có tỷ lệ tốt nghiệp trung học phổ thông 100%

Công Nghĩa
11:10, 17/07/2024

(ĐN)- Nhiều trường trung học phổ thông (THPT) tư thục ở Biên Hòa, Trảng Bom, Long Khánh cho biết, sau khi Bộ Giáo dục và đào tạo công bố điểm thi, đồng thời có dữ liệu điểm chính thức, các trường đã triển khai thống kê tỷ lệ tốt nghiệp của học sinh lớp 12.

Không chỉ đậu 100%, nhiều thí sinh còn có kết quả thi tốt, đạt điểm trung bình cao.

Học sinh lớp 12 Trường TH-THCS-THPT Bùi Thị Xuân (thành phố Biên Hòa) tham dự Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024. Ảnh: Công Nghĩa

Theo đó, các trường tại Biên Hòa, gồm: Trường TH-THCS-THPT song ngữ Á Châu, Trường TH-THCS-THPT song ngữ Lạc Hồng, Trường TH-THCS-THPT Đinh Tiên Hoàng, Trường TH-THCS-THPT Bùi Thị Xuân đều có tỷ lệ đậu tốt nghiệp THPT 100%.

Hệ thống Giáo dục IGC tại Đồng Nai, gồm các trường: Trường THPT Lê Quý Đôn - Tân Mai, Trường TH-THCS-THPT Lê Quý Đôn - Quyết Thắng, Trường THPT Lê Quý Đôn - Long Bình Tân (thành phố Biên Hòa) và Trường TH-THCS-THPT Trịnh Hoài Đức (huyện Trảng Bom) cũng có tỷ lệ đậu tốt nghiệp THPT 100%.

Ban giám hiệu Trường TH-THCS-THPT Trần Đại Nghĩa (huyện Trảng Bom) cũng cho biết, tỷ lệ đậu tốt nghiệp THPT của trường là 100%.

Nhiều trường phổ thông tư thục tại thành phố Long Khánh như: Trường TH-THCS-THPT Trương Vĩnh Ký, Trường THPT Văn Hiến cũng cho biết, sau khi Bộ Giáo dục và đào tạo công bố điểm, có dữ liệu thống kê, tỷ lệ tốt nghiệp của học sinh lớp 12 đạt 100%.

Không chỉ đậu 100%, điểm trung bình của thí sinh đạt được ở các môn cũng khá cao và nhà trường đang thống kế điểm trung bình của từng môn.

Công Nghĩa

Tin xem nhiều