Báo Đồng Nai điện tử
En

Trong 3 ngày, phạt gần 800 xe vi phạm trên quốc lộ 1 và quốc lộ 20

Huyền Anh
17:08, 19/11/2023

(ĐN) - Các Tổ công tác của Công an tỉnh phối hợp cùng công an các địa phương đã tổ chức tổng kiểm tra các phương tiện lưu thông trên tuyến quốc lộ 1 và quốc lộ 20. Qua kiểm soát 9.248 phương tiện đã phát hiện 780 trường hợp vi phạm về trật tự an toàn giao thông.

Kiểm tra nồng độ cồn lái xe hơi trên tuyến quốc lộ 20
Kiểm tra nồng độ cồn lái xe hơi trên tuyến quốc lộ 20

Trong 3 ngày, từ 15 đến 17-11, các Tổ công tác của Công an tỉnh (gồm nhiều lực lượng) phối hợp với Công an TP. Biên Hòa, huyện Trảng Bom, Thống Nhất, Định Quán và Tân Phú tổng kiểm tra các phương tiện lưu thông trên tuyến quốc lộ 1 và quốc lộ 20 (đoạn qua địa bàn Đồng Nai). Các tổ công tác đã tập trung xử lý các lỗi vi phạm về trật tự  an toàn giao thông  như, điều khiển xe ô tô, xe mô tô vi phạm về nồng độ cồn, ma túy, vi phạm tốc độ, đi không đúng phần đường, làn đường đều bị xử lý nghiêm, theo phương châm “không có vùng cấm, không có ngoại lệ” trong xử lý vi phạm giao thông.

Qua kiểm soát 9.248 phương tiện đã phát hiện 780 trường hợp vi phạm về trật tự an toàn giao thông, trong đó có 2 lái xe tải, 1 lái xe khách, 02 lái xe con và 61 lái xe mô tô vi phạm nồng độ cồn; 6 trường hợp lái xe con, xe container, xe tải, mô tô sử dụng chất ma tuý; 460 trường hợp vi phạm tốc độ; 254 trường hợp lái xe ô tô, mô tô vi phạm khác…

Trong những ngày tới, Công an Đồng Nai sẽ tiếp tục phối hợp với Công an Lâm Đồng và Công an TP.HCM thường xuyên kiểm tra các bến, bãi, nơi tập kết hàng hóa, hành khách lên phương tiện để xuất phát qua quốc lộ 1 và quốc lộ 20, có dấu hiệu vi phạm về giao thông, buôn lậu, buôn bán hàng giả, hàng cấm... để thông báo cho các tổ công tác biết, kịp thời kiểm tra, xử lý.

 Huyền Anh

Tin xem nhiều