Báo Đồng Nai điện tử
En

Báo Đồng Nai có các video clip về mô hình kinh doanh, chăn nuôi “độc lạ”

Lâm Viên
20:43, 05/11/2023

Trên lĩnh vực thời sự, bản tin truyền hình Tập đoàn Coherent (Hoa Kỳ) muốn đầu tư các dự án công nghệ cao tại Đồng Nai thu hút hơn 23,6 ngàn lượt xem sau 4 ngày đăng tải trên mạng xã hội Facebook. Theo bản tin này, sáng 31-10, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Hồng Lĩnh  có buổi tiếp và làm việc với Tập đoàn Coherent. Tập đoàn Coherent muốn đầu tư một số dự án công nghệ cao tại Đồng Nai trong các lĩnh vực như: quang học tiên tiến, đo lường và kiểm tra, sản xuất linh kiện bán dẫn... với tổng vốn hàng trăm triệu USD.

Một số phóng sự truyền hình của Báo Đồng Nai điện tử thông tin về các mô hình kinh doanh, chăn nuôi “độc lạ”, mang lại hiệu quả xã hội và kinh tế nhất định thu hút rất nhiều người xem trong tuần qua. Đó là video clip Cà phê của sự tử tế, “Khuyết” để được “Tròn” hơn có hơn 4,2 ngàn lượt xem sau 3 ngày đăng tải; Nuôi chơi loài gặm nhấm không ngờ lại khá giả có hơn 20,3 ngàn lượt xem sau 21 giờ đăng tải trên Facebook…

Bản tin truyền hình về tai nạn giao thông vẫn dẫn đầu về lượt xem cao hơn cả. Thu hút hơn 300-400 ngàn lượt xem trong tuần qua lần lượt là các video clip: Hiện trường vụ tai nạn giao thông khiến 3 người chết và lời kể của nhân chứng, Xe tải mất lái tông nhiều phương tiện khiến một phụ nữ tử vong tại chỗ.       

Lâm Viên

 

Tin xem nhiều
Liên kết hữu ích